Chính sách Đổi - Trả hàng hóa tại META

66.858 lượt xem

Đổi - Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

Quy định chung

Kể từ khi nhận hàng từ META.vn
Sản phẩm lỗi sản xuất
Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*)
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
3 ngày đầu tiên  Được đổi mới hoặc trả không mất phí: Với điều kiện hàng hóa cần đảm bảo chưa kích hoạt hoặc cào tem bảo hành, còn đủ giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm và phải qua kỹ thuật thẩm định. Và nằm ngoài Danh mục sản phẩm hạn chế đổi trả. Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**) Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ)
Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả (tối thiểu 20.000đ)
4 - 7 ngày tiếp theo Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng Miễn phí tùy trường hợp (**)
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn  Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000đ)
Không áp dụng trả hàng
Sau 7 ngày Được bảo hành và không áp dụng trả hàng Không áp dụng trả hàng

Ghi chú:

  • (*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).
  • (**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không. 

Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
  • Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê theo bảng chi tiết bên dưới. Danh mục sản phẩm hạn chế vui lòng xem tại đây.
  • Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: Số 56 Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu – Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: 716-718 Điện Biên Phủ - Phường 10 - Quận 10 hoặc 303 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5
  • Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
  • Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty cổ phần mạng trực tuyến META
  • Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
  • Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi - Trả hàng

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):

- Tất cả các mặt hàng mua từ META và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày META giao hàng (trừ khi có quy định khác): 

  • Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
  • Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. 

- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại META & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

- Sau 07 ngày kể từ ngày mua, META sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa tại META

2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):

- Tất cả các mặt hàng mua từ META và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày META giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại META & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

- META khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư Care@meta.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

- Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, META có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại META, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: https://meta.vn/hotro

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Hà Nội: 024.2211 6565, Hồ Chí Minh: 028.3602 2099, Email: Care@meta.vn

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại META.

Tất cả các mặt hàng mua từ META và Không nằm trong Danh mục hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày

Phương thức hoàn tiền

- Sau khi META và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại META

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của META nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Hà Nội: 024.2211 6565 và Hồ Chí Minh: 028.3602 2099, Email: Care@meta.vn.

Xin trân trọng cảm ơn!

☁ Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
Đánh giá & Bình luận
Đánh giá trung bình
(Có 17 đánh giá)
3.6
0 Tran Van Hien Điachi 69 1b Ap Thoi Tây Xã Tan Hiệp Dt 0924486320
Toi có mua một chiec loa di đong hiệu shubo cua cong ty Me Ta khi nhan vien giao hang tet thu thi máy hoan toan khong có bin nen cam đien truc tiep thứ xong nhan tiền đen khi toi đem ra xu dung máy khong co bin toi đem đi xac đung 12 tieng đen ra xu dung đuoc 20 phuc may lai hết bien .tôi điện thoại đen cty cô ky thuat bảo cho người đen nhận lai để bao hanh nhan lai hàng từ hôm thứ bay tuan truoc cho đen nay tôi không thay trả lại may tôi rát buc
7 ngày
META
Chào Anh/Chị,
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hỗ trợ anh/chị sớm nhất ạ. 
6 ngày
H Lê Thị Thu Hà
Mình mới nhận Đơn Hàng 1 chiếc xe đạp thể dục Air Bike MK98 nhưng trong quá trình lắp ráp bị lỗi 02 chi tiết ko lắp ráp được vậy phải làm sao ? 0907793*** Thu Hà
9 ngày
META
Chào chị Hà,
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hỗ trợ chị sớm nhất. 
9 ngày
H Lê Thị Thu Hà
Mới nhận Đơn Hàng 1 chiếc xe đạp thể dục Air Bike MK98 nhưng trong quá trình lắp ráp bị lỗi 02 chi tiết giờ phải làm sao đây? 0907793***
9 ngày
V Tu Vu
Mình muốn gõ tai khoản cũ của camara ezviz có hỗ trợ cho mình được không
9 ngày
META
Chào Anh/Chị,
Trường hợp anh/chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.  
9 ngày
T Đỗ Thị Thùy Trang
Mình muốn hủy đơn hàng ship tới số điện thoại 0903024*** Trang
11 ngày
META
Chào chị Trang,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp chị rồi nhé. 
10 ngày
L Nguyễn Thị Mỹ Lệ
Mình muốn hủy đơn hàng 1503**0 sđt 0914485***
15 ngày
META
Chào chị Lệ,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp Chị rồi nhé. 
15 ngày
Q Quang
Mình muốn huỷ đơn hàng 1496***
19 ngày
META
Chào anh Quang,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp anh rồi nhé. 
19 ngày
C Phạm Phú Cảnh
Hủy giúp đơn hàng dao cắt giấy địa chỉ pham phu Cảnh 281 trần cao vân xuân hà thanh khê đà Nẵng
23 ngày
META
Chào anh Cảnh,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp anh rồi nhé. 
23 ngày
T Vũ Quỳnh Trang
Em cần huỷ đơn hàng Robot tek Kidbo ship tới số điện thoại 0979555*** tại Nguyễn thị thập hà nội ạ em cám ơn
1 tháng
META
Chào chị Trang,
META sẽ hỗ trợ hủy đơn hàng giúp chị ạ. 
1 tháng
T A Toàn
M hủy đơn hàng 1471*0*
1 tháng
META
Chào anh Toàn,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp anh rồi nhé. 
1 tháng
D Nguyễn Thị Duyên
Mình muốn hủy đơn hàng 1472***
1 tháng
META
Chào chị Duyên,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp Chị rồi nhé. 
1 tháng
S Sâm
Mình muốn huỷ đơn hàng 1465***
1 tháng
META
Chào Anh/Chị,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp anh/chị rồi nhé. 
1 tháng
P Ngo Phuong
Mình muốn huỷ đơn hàng 1461***
1 tháng
META
Chào Anh/Chị,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp anh/chị rồi nhé. 
1 tháng
K Kimluanvlog
Hôm thứ 7 có đặt máy hàn giao qua quận 9 đó , giờ cho tui biết khoản mấy giờ giao qua đc ko vậy . để đi CV nữa ,đi CV ko có ai nhận
1 tháng
META
Chào Anh/Chị,
Anh/Chị vui lòng cung cấp số điện thoại đặt hàng để em báo bán hàng liên hệ lại cho anh/chị ạ. 
1 tháng
H Hảo
Mình đặt hàng lâu mà chưa thấy giao. Kiểm tra đơn hàng giùm mình 0965261***
1 tháng
META
Chào chị Hảo,
Em đã kiểm tra đơn hàng của Chị. Đơn hàng này đang vận chuyển giao cho khách, tuy nhiên trên đường xe gặp sự cố, hiện tại đơn đã được chuyển tải bằng phương tiện khác nên đơn này sẽ giao trễ hơn dự kiến 1 hoặc 2 hôm so với dự kiến. Chị chờ thêm giúp em nhé. Mong chị thông cảm. 
1 tháng
T Phạm Đình Thanh
mình mới mua máy bơm nước Panasonic 250 hôm nay về lắp đặt bơm thử thấy kêu ồn lắm không êm ái như quảng cáo
2 tháng
META
Chào anh Thanh,
Trường hợp Anh đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ.
2 tháng
N Huynh Trong Nghia
cac co bac anh chi em co mua hang tren meta thi nen suy nghi lai toi co mua dong ho cd800a ve xai khong duoc luc toi thuc hanh do moi biet duoc do thay noi con trong thoi gian bao hanh the ma noi nguoi ta mo ra sua chua chay no dau co ai ranh dau ma ngoi go ra ma sua khi biet hu trong thoi gian bao hanh thi de no bao hanh mac mo gi mo ra sua gium no lam gi thoi gian de nguoi ta lam chuyen khac bay gio bi no noi co tuc khong ngay tu dau no da khong kiem tra hang co xai duoc khong roi moi giao cho khach hang no giao do hu bay gio do loi khach hang mo ra lam chay no neu nhan vien bao hanh nang luc yeu thi noi that cho roi chu dung noi sua khong duoc khong co do thay the luc dau tin tuong moi mua hang tren meta bay gio moi hoi han mua phai do hu xai khong duoc no khong doi cung khong sua no do loi cho khach hang meta lam an mat uy tinh voi khach hang em noi cho moi nguoi biet ve bo mat that cua meta meta lam an mat uy tinh qua khong mot loi xin loi khach hang ma toan la do loi cho khach hang meta ban hang khong kiem tra xem co xai duoc hay khong meta chi vi loi nhuan khong vi khach hang moi nguoi nen can nhac ky co nen mua hang cho lam an mat uy tinh nay khong cam on don hang cua em la 1393*** em rat buc xuc khi viet binh luan nay mong meta dung xoa noi lai mot lan nua meta lam an khong uy tinh de xem co ton tai lau dai hay khong toan biet do loi cho nguoi khac chu khong thua nhan minh sai mot lan nua em mong moi nguoi can nhac ky truoc khi mua hang cua meta dung nhu em mua phai do xai khong duoc kem chat luong con bi do loi minh lam hu
2 tháng
META
Chào anh Nghĩa,
Nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ anh sớm nhất. 
2 tháng
V Võ Ngọc Việt
Show hủy giùm mình đơn hàng cơ ms 14340*0
2 tháng
META
Chào Anh Việt, 
Bên em sẽ gọi điện xác nhận hỗ trợ đơn hàng cho mình nhé!
2 tháng
C Lê Hồng Châu
Trước mình mua hàng công ty dụng cụ làm mộc, có em sales tư vấn nhiệt tình . cứ đưa hình là em ý báo mã và giá tiền, Nay cần 1 em vậy có zalo để hỏi sản phẩm mà chẳng biết liên hệ số nào, gỏi hotline thì được mà chẳng biết tả sản phẩm sao với em nó. Có số Zalo cho mình với. mình ở Quận 9, tp HCM .
2 tháng
META
Chào Anh Châu, 
Anh có nhu cầu tư vấn qua zalo vui lòng inbox số 0888.169.169 để được hỗ trợ!
2 tháng
D Vũ Xuân Đức
Giúp mình huỷ đơn của sđt 0983886*** bạn nhé
3 tháng
META
Chào anh Đức,
META đã hỗ trợ hủy đơn hàng giúp anh rồi nhé. 
3 tháng
Đọc nhiều nhất