Cốc nguyệt san của Đức loại nào tốt nên mua?

👨 Nguyễn Hoàng Hằng Hải
28/02/2023 48

Cốc nguyệt san của Đức loại nào tốt, đáng mua nhất? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Cốc nguyệt san của Đức loại nào tốt nhất?

Cốc nguyệt san của Đức AOBERST

Cốc nguyệt san của Đức AOBERST

Cốc nguyệt san AOBERST được làm từ silicone y tế cao cấp do FDA chứng nhận và đạt chuẩn SGS, ISO, TUV.

Cốc nguyệt san của Đức này được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng trẻ trung năng động, phù hợp với các cơ sàn chậu nên được khá nhiều chị em yêu thích.

Sản phẩm không làm khô âm đạo và không để lại các sợi bông trong âm đạo khi dùng, hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn, nhiễm nấm vùng kín.

Giá bán tại META: 370.000 đồng.

Mua ngay Cốc nguyệt san AOBERST

Cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 loại Classic

Cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 loại Classic

Cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 loại Classic sử dụng 100% silicone y tế bạch kim loại tinh khiết nhất, được cấp chứng nhận USP6 ISO10993 và BfR.

Bề mặt của cốc nguyệt san Đức này từ Fee2 mềm mượt, không có đường nối nên đảm bảo các màng nhầy không bị kích thích khi bị chèn hoặc tháo cốc ra ngoài.

Sản phẩm có hai loại với hai độ mềm mại khác nhau giúp phù hợp với các cơ sàn chậu của chị em phụ nữ. Mỗi loại cốc lại có hai size được thiết kế tối ưu nhất để đựng được nhiều kinh nguyệt mà vẫn giữ được kích thước cốc nhỏ, phù hợp với mọi cơ địa của phụ nữ Á Đông.

Cốc nguyệt san của Đức này được sản xuất theo cơ sàn chậu, phù hợp với nhiều phụ nữ có cơ sàn chậu khác nhau, tránh tình trạng rò rỉ cực tốt.

Giá bán tại META: 610.000 đồng.

Mua ngay Cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 loại Classic

Cốc nguyệt san của Đức thế hệ mới Fee2 loại Sport

Cốc nguyệt san của Đức thế hệ mới Fee2 loại Sport

Cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 loại Sport được làm từ 100% silicone y tế loại tinh khiết nhất, không có chất tạo dẻo, không chứa dioxin và formaldehyde. Đặc biệt, silicone y tế của Fee2 đã được trải qua quá trình nhiệt luyện đến 12 giờ.

Cốc nguyệt san của Đức này được cấp chứng nhận USP6, ISO10993 và BfR của Cộng hòa liên bang Đức, giúp chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm có dung tích là 24ml, đường kính miệng cốc là 42mm, loại Sport có hai size được thiết kế tối ưu để đựng được nhiều kinh nguyệt hơn.

Giá bán tại META: 650.000 đồng.

Mua ngay Cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 loại Sport

Mua cốc nguyệt san của Đức ở đâu?

META.vn là một trong những địa chỉ bán cốc nguyệt san của Đức uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và đặt mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua cốc nguyệt san của Đức hay các sản phẩm cốc nguyệt san khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết cốc nguyệt san của Đức loại nào tốt rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: cốc nguyệt san của đức
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận