Tìm hiểu về công nghệ sấy nâng niu Hybrid Dry trên máy giặt Panasonic

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
01/09/2022 155

Vào những ngày thời tiết nồm ẩm hoặc mưa nhiều, quần áo lâu khô, bốc mùi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu phải không? Đừng lo, công nghệ sấy Hybrid Dry trên máy giặt Panasonic sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này trong bài chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Những điều cần biết về công nghệ Hybrid Dry trên máy giặt Panasonic

Công nghệ Hybrid Dry trên máy giặt Panasonic là gì?

Công nghệ Hybrid Dry là một công nghệ sấy độc quyền trên một số dòng máy giặt sấy Panasonic.

Với những máy giặt Panasonic sở hữu công nghệ sấy Hybrid Dry, chúng được thiết kế thêm những lỗ thông khí ở trước cửa. Nhờ vậy, máy giặt  có thể dễ dàng hút không khí vào để giữ không khí bên trong lồng giặt ở mức nhiệt độ thấp, giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà vẫn đảm bảo giữ quần áo luôn bền màu trong thời gian dài.

Xem thêm: Công nghệ 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic là gì và tác dụng

Tác dụng của công nghệ Hybrid Dry

Nâng niu sợi vải

Các loại máy sấy thông thường sẽ sấy quần áo với nhiệt độ khoảng 90 độ C. Ở nhiệt độ sấy cao và liên tục như vậy, các loại quần áo mỏng rất dễ bị hư hỏng.

Tuy nhiên, với công nghệ sấy Hybrid Dry, máy giặt sấy Panasonic sẽ duy trì nhiệt độ sấy ở khoảng 65 độ C. Nhờ đó, quần áo sẽ được bền màu hơn, chống nhăn và duy trì được kích thước, hình dạng ban đầu.

Công nghệ Hybrid Dry giúp giảm nhăn, bảo vệ sợi vải

Diệt sạch vi khuẩn gây hại

Với nhiệt độ sấy chỉ khoảng 65 độ C, công nghệ Hybrid Dry trên máy giặt Panasonic có khả năng loại bỏ vi khuẩn, các chất gây ô nhiễm, bụi bẩn bám trên quần áo hay các mối đe dọa vô hình khác có thể có mà không làm hỏng quần áo. Khả năng diệt khuẩn này cũng đã được chứng nhận bởi Viện Công nghệ sinh học Việt Nam. Cụ thể, công nghệ Hybrid Dry có khả năng diệt 99,99% các loại vi khuẩn như Escherichia coli, Staphylococcus aureus trong điều kiện thí nghiệm.

Công nghệ Hybrid Dry giúp diệt sạch nhiều loại vi khuẩn gây hại

Sấy diệt khuẩn còn được áp dụng cho tất cả các chế độ sấy với Hybrid Dry, giúp giữ quần áo luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn.

Sấy nhanh và dễ dàng

Công nghệ sấy Hybrid Dry trên máy giặt Panasonic có thể sấy những bộ quần áo dày hay các món đồ có kích thước lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, trong trường hợp khẩn cấp, chế độ Hybrid Dry có thể hỗ trợ sấy quần áo nhanh hơn 74 phút so với chế độ sấy nâng niu Gentle Dry.

Công nghệ Hybrid Dry giúp tiết kiệm thời gian sấy quần áo

Chủ động về thời gian sấy quần áo

Công nghệ sấy nâng niu Hybrid Dry còn giúp bạn chủ động hơn nhờ chế độ cài đặt thời gian sấy Time Dry. Cụ thể:

  • 30 phút: Lượng quần áo ít.
  • 60 phút: Quần áo 1 ngày của 1 người lớn.
  • 90 phút: Quần áo 1 ngày của 1 người lớn và 1 em bé.
  • 180 - 210 phút: Lượng đồ giặt lớn lâu khô.

Xem thêm: Cách sấy khô quần áo bằng máy giặt Panasonic chi tiết nhất

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn về công nghệ sấy Hybrid Dry trên máy giặt Panasonic. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất. Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn hiện đang bán rất nhiều các mẫu máy giặt chính hãng đến từ các thương hiệu lớn nói chung và máy giặt Samsung sở hữu công nghệ sấy nâng niu Hybrid Dry nói riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm này thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay website điện máy online META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận