Đèn học Protex có tốt không? Giá đèn học Protex

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
25/09/2022 291

Đèn học Protex là một trong những loại đèn được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn khá nhiều người băn khoăn không biết đèn học Protex có tốt không và giá đèn học Protex là bao nhiêu. Để giải đáp thắc mắc ấy, mời bạn theo dõi bài viết này của META nhé.

Đèn học Protex có tốt không

Đèn học Protex của nước nào?

Đèn học Protex là sản phẩm đến từ Protex Group - một tập đoàn nổi tiếng của Đức. Protex cung cấp ra thị trường nhiều mặt hàng, đặc biệt là các mặt hàng đèn học, đèn chiếu sáng.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm đèn học của Protex hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm đầy ấn tượng và thích thú.

Đèn học Protex có tốt không?

Ưu điểm của đèn học Protex

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại: Đèn học Protex có thiết kế khá đa dạng, từ những mẫu đèn đơn giản dành cho người lớn làm việc đến các mẫu đèn có thiết kế hình thù ngộ nghĩnh cho lứa tuổi học sinh. Bên cạnh đó, màu sắc của đèn cũng khá đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.
  • Chất lượng ánh sáng tốt, an toàn với mắt: Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Đức nên đèn học Protex mang đến nguồn ánh sáng chất lượng, an toàn với đôi mắt của người dùng. Hầu hết đèn học Protex đều sử dụng bóng LED chiếu sáng nên sẽ cho ra dải màu tự nhiên, chân thực. Khi sử dụng đèn học Protex, bạn sẽ không có cảm giác bị lóa, mỏi, khó chịu, mắt sẽ không phải điều tiết nhiều, từ đó hạn chế tình trạng cận thị.
  • Tiết kiệm điện năng: Các dòng đèn học Protex hoạt động với công suất khá thấp, trung bình chỉ từ 4,5 - 7W nên sẽ không làm tốn điện năng. Đặc biệt so với những loại đèn học dùng bóng sợi đốt hay bóng compact thì nó còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Được chứng nhận an toàn cho mắt: Tất cả các sản phẩm đèn bàn Protex đều được chứng nhận chất lượng của tổ chức hàng đầu thế giới ENERG chứng nhận, các sản phẩm không làm ảnh hưởng đến mắt trong quá trình học tập, nghiên cứu. Đèn được làm từ chất liệu nhựa ABS bền đẹp với màu sắc hồng và xanh dương tươi sáng bắt mắt phù hợp với cả các bé trai và bé gái.
  • Một số tiện ích khác: Một số model đèn học Protex còn có trang bị đồng hồ để theo dõi thời gian rất thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, hướng chiếu sáng của đèn học Protex cũng được điều chỉnh dễ dàng, sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Giá đèn học Protex khá hợp lý: Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng thế nhưng giá bán của loại đèn học này cũng không quá cao. Trung bình giá đèn học Protex dao động từ 250.000 - 1.000.000 đồng, phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.

Đèn học Protex

Nhược điểm của đèn học Protex

Nếu phải kể đến nhược điểm thì có lẽ dòng đèn học này còn hơi ít mẫu mã so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

>>> Kết luận: Đèn học Protex có tốt không? Có thể thấy nếu bỏ qua nhược điểm về mẫu mã thì đèn học Protex chính là lựa chọn khá lý tưởng cho nhiều khách hàng. Chiếc đèn học này sẽ đồng hành cùng bạn khi học tập, làm việc vào buổi tối, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn, cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Gợi ý mẫu đèn học Protex đáng mua nhất hiện nay

Đèn bàn học sinh Protex PR-011 hiện đang là mẫu đèn học được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất.

Chiếc đèn này có 3 màu gồm trắng, xanh, hồng cho bạn thoải mái chọn lựa theo sở thích. Đèn bàn học sinh Protex PR-011 được làm từ chất liệu hợp kim thép tăng sức bền dưới mọi tác động bên ngoài, đặc biệt là chống móp méo trước sự vô tình làm rơi vỡ của trẻ nhỏ.

Nhờ sử dụng đèn LED chiếu sáng nên nguồn ánh sáng được tạo ra sẽ có độ ổn định cao, không bị nhấp nháy, không làm nhức mỏi, lóa mắt. Bên cạnh đó, đèn hoạt động với công suất 5W nên cũng không tiêu tốn điện năng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hiện chiếc đèn học này đang được bán với giá là 270.000 đồng.

Đèn bàn học sinh Protex PR-011

Đèn bàn học sinh Protex PR-011

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được đèn học Protex có tốt không, giá đèn học Protex là bao nhiêu.

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm đèn học Protex hay các mẫu đèn học để bàn khác, bạn nhớ tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

Đừng quên thường xuyên truy cập mục tư vấn đồ dùng học tập của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận