Cách mở điều khiển điều hoà Casper bị khoá thành công 100%

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
28/04/2023 272

Điều khiển điều hoà Casper bị khoá mà bạn chưa biết cách mở thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về chức năng này, những cách mở khóa remote cực kỳ đơn giản và thành công 100%. Bạn theo dõi nhé!

Dấu hiệu remote điều hòa Casper bị khoá

Để xác định điều khiển điều hòa Casper bị khóa hay không, bạn dựa vào một trong các dấu hiệu nhận biết sau:

  • Các tính năng trên điều khiển từ xa (remote) điều hòa Casper bị vô hiệu hóa nên bạn sẽ không bật, tắt, tăng giảm nhiệt độ hay thay đổi chế độ hoạt động cho máy, ngay cả khi màn hình điều khiển vẫn hiện số.
  • Trên màn hình remote có biểu tượng hình ổ khóa.
  • Màn hình điều khiển từ xa có hiện chữ Child Lock, tức là khóa trẻ em.

Xem thêm: Điều hòa Casper không hiện nhiệt độ sửa thế nào?

Nguyên nhân điều khiển điều hoà Casper bị khoá

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng remote máy lạnh Casper bị khóa nhưng nguyên nhân chính thường xuất phát từ các yếu tố khách quan như do trẻ nhỏ nghịch ngợm hoặc người dùng bấm nhầm vào chức năng khóa trẻ em trên điều khiển điều hòa. Ngoài ra, cũng có thể do điều khiển của bạn gặp trục trặc.

Xem thêm: Cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper từ A đến Z

Cách mở khóa điều khiển điều hòa Casper

Tùy nguyên nhân khiến điều khiển điều hòa Casper bị khóa mà bạn sẽ có cách mở khóa khác nhau. Dưới đây là một số cách mở khóa điều hòa Casper:

Cách mở điều khiển điều hòa Casper bị khóa do kích hoạt tính năng khóa trẻ em

Nếu điều khiển điều hòa Casper bị khóa do vô tình kích hoạt tính năng khóa trẻ em thì cách mở vô cùng đơn giản. Mỗi loại điều khiển điều hoà Casper sẽ có cách mở khoá khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Với dòng điều khiển Casper đời cũ (trước năm 2021): Bạn nhấn và giữ đồng thời 2 nút mũi tên lên xuống ở chữ SET hoặc dấu cộng (+) và trừ (-) (tuỳ ký hiệu của mỗi loại điều khiển) trong khoảng 1 giây. Lúc này điều khiển điều hòa đã được mở khóa.

Cách mở khoá điều khiển máy lạnh Casper đời cũ

  • Với điều khiển của các dòng điều hòa Casper model HC - LC series: Bạn hãy nhấn đồng thời 2 nút đảo gió ngang và đảo gió dọc trong vòng 2 giây để mở khóa điều khiển.

Cách mở khoá điều khiển máy lạnh Casper model HC - LC series

  • Với điều khiển của các dòng điều hòa Casper model IC và KC: Bạn hãy nhấn đồng thời nút TURBO SELF CLEAN trong khoảng 1 giây để mở khóa điều khiển.

Cách mở khoá điều khiển máy lạnh Casper model IC và KC

Sau khi thực hiện nếu bạn vẫn không mở được khóa điều hòa Casper thì hãy liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Casper để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Bảo hành điều hòa Casper: Tổng đài, trung tâm và chế độ bảo hành

Với các dòng điều hòa SC, GC, MC của Casper sẽ không có chức năng khóa trẻ em. Vì vậy, nếu điều hòa của bạn bị khóa thì rất có thể remote đã gặp trục trặc. Trong trường hợp này, bạn sẽ mở khóa điều hòa Casper như thế nào? Hãy theo dõi cách xử lý dưới đây của META nhé!

Cách mở điều khiển điều hòa Casper bị khóa do điều khiển bị gặp trục trặc

Nếu điều khiển từ xa máy lạnh Casper nhà bạn gặp trục trặc, bạn nên mang tới đơn vị sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp nhé. Trong trường hợp đã thực hiện mọi cách mà khóa điều khiển máy lạnh vẫn không được mở thì tốt nhất bạn nên mua chiếc điều khiển mới cùng mẫu mã với điều khiển cũ.

Xem thêm: Cách bật điều hòa Casper không cần điều khiển cực dễ và tiện

Tìm hiểu thêm về chức năng khóa điều khiển của điều hòa Casper

Nếu vô tình kích hoạt tính năng khóa điều khiển điều hòa Casper sẽ khiến bạn không thể bấm được các nút khác và gây phiền toái cho bạn. Tuy nhiên, đây lại là chức năng an toàn giúp tránh trẻ em không làm thay đổi các chế độ máy lạnh mà bạn đã cài đặt trước đó.

Xem thêm: 10 Cách sử dụng điều hoà Casper tiết kiệm điện nhất

Trên đây, META.vn đã chia sẻ tới bạn các cách mở khóa điều khiển điều hòa Casper. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích nếu không may bạn gặp phải sự cố này. Bạn đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn điều hòa hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận