Giải đáp: Dùng cốc nguyệt san có đi bơi được không?

👨 Trần Nguyên Sơn Đức
28/02/2022 393

Một trong những câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm trong quá trình sử dụng cốc nguyệt san đó chính là: Dùng cốc nguyệt san có đi bơi được không? Nếu bạn cũng đang có thắc mắc ấy, hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng mình để tìm được lời giải đáp nhé.

Dùng cốc nguyệt san có đi bơi được không?

Bạn sẽ làm thế nào nếu chuyến du lịch biển hay những cuộc hẹn với đám bạn thân ở hồ bơi rơi đúng vào những “ngày dâu”? Nếu như trước đây khi chưa có sự xuất hiện của chiếc cốc nguyệt san “thần kỳ” thì chắc chắn bạn sẽ “ngậm ngùi” từ chối cuộc hẹn hoặc đành “hy sinh” ngồi trên bờ ngắm tụi bạn vui chơi dưới làn nước mát lạnh.

Tuy nhiên, những điều đó sẽ trở thành dĩ vãng khi mà chiếc cốc nguyệt san xuất hiện. Chiếc cốc nguyệt san nhỏ xinh sẽ chính là vị “cứu tinh" cứu rỗi những cuộc vui cho bạn, giúp bạn hoàn toàn có thể thỏa sức vui đùa, bơi lội dưới nước ngay cả khi bạn gặp “chị nguyệt”.

Nhờ thiết kế thông minh, độc đáo, chiếc cốc nguyệt san sẽ được đưa vào trong âm đạo, miệng cốc sẽ bung ra và bám vừa khít vào thành âm đạo. Chính vì thế, kinh dịch sẽ nằm trọn bên trong cốc mà không bị lo tràn ra ngoài. Điều này đã giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng cốc nguyệt san khi đi bơi chưa nhỉ?

Dùng cốc nguyệt san đi bơi được không?

Dùng cốc nguyệt san đi bơi được không?

Sử dụng cốc nguyệt san khi đi bơi mang lại lợi ích gì?

Khi mà bạn còn đang băn khoăn, thì thực tế đã có rất nhiều chị em thoải mái bơi lội vào ngày đèn đỏ bởi đã có sự giúp sức của những chiếc cốc nguyệt san “diệu kỳ”. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời khi bạn sử dụng chiếc cốc nguyệt san đi bơi vào những “ngày dâu”:

Không lo bị “tràn dâu”

Nếu bạn không quên việc thay cốc thì chắc chắn nỗi lo tràn bờ đê sẽ chẳng thể nào xảy ra khi bạn sử dụng cốc nguyệt san. Hãy tự tin xuống nước vui đùa thỏa thích bởi chiếc cốc nhỏ xinh ấy đã hứng trọn toàn bộ kinh nguyệt mà không lo bị rò rỉ ra bên ngoài.

Có thể vận động thoải mái

Sử dụng cốc nguyệt san khi đi bơi vào ngày đèn đỏ còn giúp cho chị em có thể tự tin vận động thoải mái. Điều này chắc chắn sẽ không thể có được khi bạn dùng băng vệ sinh thông thường bởi nỗi lo tràn băng, cộm cấn sẽ khiến chị em phần nào bị hạn chế hoạt động. Vậy nhưng khi có sự đồng hành của cốc nguyệt san, chị em có thể yên tâm hoạt động, vui chơi nhiều giờ liền.

Lợi ích khi dùng cốc nguyệt san đi bơi

Lợi ích khi dùng cốc nguyệt san đi bơi

Không còn nỗi lo bị “cộm”

Vì cốc nguyệt san được đưa vào và nằm im bên trong âm đạo, thế nên cảm giác bị “cộm” như khi sử dụng băng vệ sinh thông thường sẽ hoàn toàn biến mất. Điều này cũng giúp cho các chị em có thể tự tin diện những bộ bikini với những đường cắt xẻ táo bạo, gợi cảm. Hãy tự tin biến bãi biển xinh đẹp thành sàn diễn cho chính mình mà chẳng ngại điều chi bạn nhé.

Luôn giữ cho “cô bé” khô thoáng

Vì được làm từ chất liệu silicon y tế, mềm dẻo nên trong quá trình sử dụng, nước từ hồ bơi hay từ biển sẽ không thể nào thấm ngược vào bên trong nên sẽ giúp cho “cô bé” luôn được khô thoáng, đồng thời giúp bảo vệ “cô bé” tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại khác từ môi trường hồ bơi.

Cách đi bơi trong ngày đèn đỏ và những lưu ý cần biết

Dưới đây chúng mình sẽ chia sẻ tới bạn cách sử dụng cốc nguyệt san để đi bơi trong ngày đèn đỏ cũng như một số lưu ý mà bạn cần nắm được để có những giây phút bơi lội thoải mái nhất:

  • Trước tiên, bạn hãy xác định mình đang ở ngày dâu thứ bao nhiêu để có thể ước lượng được lượng kinh nguyệt của bạn là nhiều hay ít. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc cốc nguyệt san có kích thước phù hợp, đồng thời giúp bạn căn được thời gian để thay cốc tránh máu kinh bị tràn ra bên ngoài.
  • Bên cạnh đó, bạn hãy nhớ điều chỉnh vị trí của cốc cho thích hợp, tránh bị lệch khiến “dâu” tràn ra ngoài.
  • Một mẹo nữa đó chính là bạn nên lựa chọn cho mình những bộ đồ bơi tối màu để nếu trường hợp xấu nhất làm “dâu” bị tràn thì bạn cũng không quá khó xử.
  • Ngoài ra, hãy luôn mang theo mình 1 - 2 chiếc cốc nguyệt san khác và nhớ kiểm tra để thay cốc bạn nhé.

Lưu ý khi dùng cốc nguyệt san đi bơi

Lưu ý khi dùng cốc nguyệt san đi bơi

Dùng cốc nguyệt san có đi bơi được không? Chắc hẳn rằng những chia sẻ trên đây của chúng mình đã giúp bạn có thể tự tin trả lời được câu hỏi này. Có thể thấy, chiếc cốc nguyệt san mang tới cho chị em chúng mình rất nhiều tiện ích, giúp chúng ta có thể trải nghiệm được những điều tuyệt vời mà khi dùng băng vệ sinh thông thường không thể có được.

Chính vì vậy, nếu chưa trang bị cho mình “người bạn” tuyệt vời này thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm cốc nguyệt san chất lượng, phù hợp với bạn trên META.vn nhé. Cảm ơn chị em đã theo dõi bài viết!

>> Xem thêm bài viết liên quan cùng chủ đề: 

Chia sẻ bài viết
Tags: cốc nguyệt san kinh nguyệt
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận