Ghế nằm thư giãn cho người già loại nào thoải mái, giá rẻ?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
06/03/2023 62

Hiện nay, không ít gia đình thường trang bị ghế nằm thư giãn cho cha mẹ, ông bà. Vậy ghế nằm thư giãn cho người già loại nào thoải mái, giá rẻ? Mời bạn theo dõi bài viết này của META để cùng tìm hiểu nhé.

Ghế nằm thư giãn cho người già

Lưu ý gì khi chọn mua ghế xếp dành cho người già?

Khi lựa chọn ghế xếp dành cho người già, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn sản phẩm ghế xếp của thương hiệu uy tín, có độ chắc chắn, an toàn cao. Hãy chú ý nhiều đến phần khung ghế. Hiện nay, ghế xếp có phần khung được thiết ké khá đa dạng làm từ kim loại, mây hoặc gỗ. Dù chọn ghế làm từ chất liệu nào thì bạn cũng cần cân nhắc để chọn được sản phẩm có khả năng chịu lực tốt nhé.
  • Bên cạnh đó, bạn nên chọn những dòng ghế được trang bị nệm êm ái, giúp người già không bị đau mỏi lưng, vai, cổ... khi nằm. Tuy nhiên phần nệm này cũng không cần thiết phải quá dày, đồng thời nên có độ thoáng mát, tránh bí nóng gây cảm giác khó chịu để sử dụng được 4 mùa.
  • Ưu tiên chọn những mẫu ghế xếp có thể tháo rời phần nệm để giặt, vệ sinh định kỳ. Ngoài ra, ghế cũng nên có cơ chế gấp gọn, hoặc nghiêng, ngả để giúp người dùng có được cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất.
  • Chân ghế nên được bọc chống trơn cẩn thận, giúp ghế có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng và không bị làm trầy xước sàn nhà...

Lưu ý khi chọn ghế thư giãn cho người già

Ghế nằm thư giãn cho người già loại nào thoải mái, giá rẻ?

Dưới đây là một số mẫu ghế nằm thư giãn phù hợp cho người già mà META muốn giới thiệu cho bạn. Mong rằng những mẫu ghế này sẽ là gợi ý lý tưởng giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Ghế nằm thư giãn cho người già Sumika 139 (Khóa kim loại, tải trọng 300kg)

Ghế xếp thư giãn Sumika 139 (Khóa kim loại, tải trọng 300kg)

Ghế xếp thư giãn Sumika 139 (Khóa kim loại, tải trọng 300kg) là sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn như một món quà dành tặng ông bà, cha mẹ.

Ghế được thiết kế với khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, bền bỉ, có khả năng chịu tải 300kg, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Chân ghế cũng được bọc nhựa vừa hạn chế trầy xước sàn nhà lại vừa giúp ghế đứng vững trên nhiều mặt phẳng mà không lo trơn trượt.

Đặc biệt, sản phẩm cũng được trang bị nệm mút êm ái, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi sử dụng. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn hoàn toàn có thể gấp gọn rất tiện lợi để bảo quản, cất giữ.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 1.210.000 đồng.

Mua ngay Ghế xếp thư giãn Sumika 139 (Khóa kim loại, tải trọng 300kg)

Ghế xếp thư giãn Sumika 179M (Khóa kim loại, kèm nệm)

Ghế xếp thư giãn Sumika 179M (Khóa kim loại, kèm nệm)

Ghế xếp thư giãn Sumika 179M (Khóa kim loại, kèm nệm) cũng là sản phẩm được nhiều người lớn tuổi yêu thích.

Ghế sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian sử dụng. Khung ghế được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu lực lên tới 300kg để người dùng yên tâm nằm nghỉ ngơi, thư giãn.

Sumika 179M cũng được trang bị nệm êm ái, thoáng mát, không tạo cảm giác bí nóng, khó chịu. Gối đầu êm ái sẽ giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế tựa tay và khay kệ chứa cốc hoặc điện thoại vô cùng tiện ích. Nhìn chung, khi sở hữu chiếc ghế này, người lớn tuổi trong gia đình sẽ có được những trải nghiệm khá thoải mái, dễ chịu và an toàn.

Hiện mẫu ghế này đang được bán với giá là 1.230.000 đồng.

Mua ngay Ghế xếp thư giãn Sumika 179M (Khóa kim loại, kèm nệm)

Ghế xếp thư giãn có nệm Kachi MK232

Ghế xếp thư giãn có nệm Kachi MK232

Ghế xếp thư giãn có nệm Kachi MK232 sở hữu kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, đồng thời có nhiều ưu điểm nên được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

Khung ghế được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, có khả năng chịu tải trọng 300kg cực kỳ an toàn và chắc chắn.

Sản phẩm còn được trang bị nệm Texilent đi kèm nhằm đảm bảo sự êm ái để phù hợp với cả người lớn tuổi trong gia đình. Đặc biệt, lớp nệm này rất thoáng khí, không gây bí nóng và có thể tháo tời để giặt sạch, vệ sinh thuận tiện.

Kachi MK232 cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng tới 170 độ đem lại tư thế nằm thoải mái, thư giãn nhất cho người dùng.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá là 1.000.000 đồng.

Mua ngay Ghế xếp thư giãn có nệm Kachi MK232

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được ghế nằm thư giãn cho người già loại nào thoải mái, giá rẻ. Chúc bạn sớm tìm được mẫu ghế thư giãn phù hợp nhất cho người thân trong gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua ghế thư giãn chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục nhà cửa và đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận