Bảo hành điều hòa Nagakawa: Trung tâm, tổng đài, cách kích hoạt

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
07/03/2024 202

Trong quá trình sử dụng điều hòa Nagakawa thì các vấn đề liên quan đến bảo hành được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây META sẽ chia sẻ giúp bạn về thời hạn bảo hành, cách kích hoạt, cách tra cứu, tổng đài, trung tâm, dịch vụ, chính sách bảo hành điều hòa Nagakawa chi tiết nhất để bạn tham khảo.

Các thông tin về bảo hành điều hòa Nagakawa

1. Điều hòa Nagakawa bảo hành bao lâu?

Điều hòa Nagakawa được bảo hành trong bao lâu là câu hỏi mà nhiều người dùng thắc mắc. Theo chính sách bảo hành của Nagakawa thì toàn bộ các sản phẩm điều hòa không khí được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng và máy nén của điều hòa Inverter sẽ được bảo hành 10 năm kể từ ngày mua.

2. Cách kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa cho khách hàng cá nhân

Khi muốn kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa, serial và mã kích hoạt là 2 thông tin quan trọng mà bạn cần biết trước. Trong đó:

Số Serial: Được quy định là số Serial của cục lạnh trong nhà. Bạn có thể xem thông tin này ở tem sản phẩm dán trên cục lạnh hoặc ở bao bì sản phẩm.

Mã kích hoạt: Mã này sẽ có trên thẻ bảo hành được đựng trong túi phụ kiện mỗi sản phẩm. Bạn chỉ cần cào nhẹ lớp phủ màu bạc trên chiếc thẻ này là sẽ lấy được mã kích hoạt.

Bảo hành điều hòa Nagakawa - Thẻ bảo hành

2.1. Cách kích hoạt trên website của hãng

Bước 1: Bạn truy cập vào trang kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa.

Bước 2: Chọn mục Dành cho khách hàng cá nhân.

Cách kích hoạt bảo hành máy lạnh Nagakawa

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào mục Kích hoạt bảo hành điện tử qua website rồi bấm Gửi ngay.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa

2.2. Cách kích hoạt qua tổng đài

Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 89 để được hỗ trợ (miễn phí cước cuộc gọi).

2.3. Cách kích hoạt qua tin nhắn

Ngoài 2 cách ở trên, bạn có thể kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa cho khách hàng cá nhân bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp NAG <dấu cách> Serial <dấu cách> MãKíchHoạt <dấu cách> SĐT <dấu cách> TênTỉnh rồi gửi đến số 8100 (1.500đ/1 SMS/1 tin nhắn).

3. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa cho đại lý, nhà phân phối

Với khách hàng đại lý, nhà phân phối, Serial, mã kích hoạt, mã khách hàng là những thông tin cần nắm được trước khi muốn kích hoạt bảo hành cho điều hòa Nagakawa. Trong đó:

  • Số Serial: Được quy định là số Serial của cục lạnh trong nhà. Bạn có thể xem thông tin này ở tem sản phẩm dán trên cục lạnh.
  • Mã kích hoạt: Mã này sẽ có trên thẻ bảo hành được đựng trong túi phụ kiện mỗi sản phẩm. Bạn chỉ cần cào nhẹ lớp phủ màu bạc trên chiếc thẻ này là sẽ lấy được mã kích hoạt.
  • Mã khách hàng: Là ký hiệu mã của mỗi đại lý hoặc kỹ thuật viên lắp đặt được cấp bởi Nagakawa.

3.1. Cách kích hoạt thông qua website của hãng

Bước 1: Bạn truy cập vào trang kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa.

Bước 2: Chọn mục Dành cho Đại lý, nhà phân phối.

Kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa cho đại lý, nhà phân phối

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào mục Kích hoạt bảo hành điện tử qua website rồi bấm Gửi ngay.

Kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa từ A đến Z

3.2. Cách kích hoạt thông qua tin nhắn

Soạn tin nhắn theo cú pháp NAG <dấu cách> MãKháchHàng <dấu cách> Serial <dấu cách> MãKíchHoạt <dấu cách> SĐT <dấu cách> TênTỉnh rồi gửi đến số 8100 (1.500đ/1 sms).

Trong đó, Mã khách hàng là tên đăng nhập của tài khoản đăng ký (do thợ kỹ thuật hoặc điểm bán hàng đã đăng ký trên hệ thống).

3.3. Cách kích hoạt thông qua tổng đài

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 89 để được hỗ trợ (miễn phí cước cuộc gọi).

4. Cách tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa

Sau khi kích hoạt bảo hành cho điều hòa Nagakawa, nếu bạn muốn tra cứu thời gian bảo hành còn lại, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa.

Bước 2: Nhập số Serial của sản phẩm (đối với điều hòa chỉ cần nhập serial của dàn lạnh) vào ô Tra cứu bảo hành rồi nhấn Tra cứu.

Nếu không hiện lên thời hạn bảo hành tức là sản phẩm không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.

Tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa

Ngoài ra, có một cách khác là bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 89 để được tư vấn viên hỗ trợ (miễn phí cước cuộc gọi).

5. Tổng đài bảo hành điều hòa Nagakawa

Nếu có bất cứ vấn đề gì cần đến sự hỗ trợ của trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa, bạn có thể liên lạc tới số tổng đài 1900 545 489 (miễn phí).

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:00
  • Thứ 7: 8:00 - 12:00
  • Chủ Nhật và các ngày lễ: Nghỉ

Tổng đài bảo hành điều hòa Nagakawa

6. Trung tâm bảo hành máy lạnh Nagakawa

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm trung tâm bảo hành máy lạnh Nagakawa nơi gần nhất, hãy nhìn xuống bảng bên dưới và ấn vào dấu mũi tên hướng xuống (v) tại mục Toàn quốc để chọn tỉnh thành nơi bạn đang sinh sống. Ngay lập tức trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa của tỉnh thành đó sẽ được hiển thị chi tiết để bạn thuận tiện quan sát.

7. Chính sách bảo hành điều hòa Nagakawa

7.1. Địa điểm bảo hành

Tất cả các sản phẩm điều hòa Nagakawa đều được hỗ trợ bảo hành tại nhà.

7.2. Điều kiện bảo hành miễn phí

Theo chính sách bảo hành máy lạnh Nagakawa, hãng sẽ bảo hành miễn phí cho các mẫu điều hòa thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm là điều hòa chính hãng Nagakawa, được lắp đặt và kết nối đúng theo tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật của hãng.
  • Điều hòa Nagakawa vẫn đang trong thời hạn bảo hành.
  • Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên điều hòa phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa...
  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử khi mua hàng hoặc khách hàng xuất trình được hóa đơn hợp lệ/phiếu bảo hành.

Chính sách bảo hành điều hòa Nagakawa miễn phí

7.3. Điều kiện không được bảo hành miễn phí, có thể bảo hành tính phí

Điều hòa Nagakawa không được hỗ trợ bảo hành miễn phí khi thuộc một trong những điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (thiếu thông tin, bị tẩy xóa thông tin,...), sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử tại thời điểm kiểm tra.
  • Tem thông số, tem niêm phong, tem serial không còn nguyên vẹn, bị rách, tẩy xóa, cạo sửa...
  • Sản phẩm được lắp đặt, kết nối không đúng kỹ thuật của hãng.
  • Điều hòa bị hư hỏng do quá trình lắp đặt, sử dụng sai kỹ thuật, sử dụng sai điện áp hoặc điện thế không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.
  • Không vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ.
  • Điều hòa bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn,... và các hư hỏng khác không phải do lỗi nhà sản xuất.
  • Điều hòa bị thay thế, điều chỉnh bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống trạm trung tâm bảo hành Nagakawa.
  • Điều hòa Nagakawa bị mối mọt, oxy hóa, hoen gỉ... do tác nhân môi trường gây nên hoặc do khách hàng bảo quản, vệ sinh, bảo dưỡng không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, móp méo, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ...
  • Tất cả các bộ phận bên ngoài như vỏ máy, dây điện, ống nước, aptomat, giá đỡ... đều không được bảo hành miễn phí.

Trong trường hợp vẫn muốn sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng của Nagakawa, Quý khách vui lòng trả phí.

7.4. Các điều kiện khác

  • Với các sản phẩm lắp đặt ở vị trí phức tạp, không đảm bảo an toàn lao động, gây khó khăn cho công việc bảo hành, yêu cầu khách hàng phải hỗ trợ phương tiện hoặc thiết bị...( nhà sản xuất không chịu chi phí thuê giàn giáo, thang...).
  • Phiếu bảo hành, mã thẻ kích hoạt cho mỗi sản phẩm chỉ được cấp một lần, nếu mất đề nghị liên hệ với Trung tâm tư vấn & chăm sóc khách hàng Nagakawa để được giúp đỡ.
  • Xuất trình hóa đơn mua bán hàng khi có yêu cầu.

8. Chính sách đổi, trả điều hòa Nagakawa

8.1. Điều kiện chấp nhận đổi trả

  • Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của Nagakawa.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

Đặc biệt Nagakawa áp dụng chính sách 1 đổi 1 (linh kiện) trong suốt thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi về kỹ thuật mà Nagakawa không khắc phục được.

8.2. Thời gian áp dụng

7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian về ngày mua hàng, giờ xuất hàng.

8.3. Quy trình xử lý đổi trả hàng

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Nagakawa, chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.
  • Bước 2: Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới thì việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Nagakawa.

8.4. Quy định đổi trả hàng

8.4.1. Đổi hàng

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Nagakawa.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được 

Khách hàng được đổi sản phẩm mới khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm được xác nhận bị lổi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của Nagakawa.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue…).

8.4.2. Trả hàng

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Ngay khi nhận hàng kiểm tra hàng hóa, nếu khách hàng chưa ưng sản phẩm hoặc vì 1 lý do nào đó mà khách hàng không muốn mua hàng nữa.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Nagakawa.

2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được

Khách hàng được trả lại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và không có sản phẩm tương tự thay thế. Sản phẩm lỗi chỉ được trả sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật bảo hành và tuân thủ các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhân viên bảo hành của Nagakawa.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại), không bị lỗi hình thức ( trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh, phụ kiện, bao bì, xốp, tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( Hóa đơn VAT, PBH, Sách hướng dẫn, Catalogue,..).
  • Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,.. sẽ do Nagakawa thực hiện miễn phí tại những điểm trong khu vực giao lắp miễn phí được quy định trong chính sách giao nhận lắp đặt.

8.4.3. Các trường hợp sau đây, khách hàng phải trả phí nếu muốn đổi, trả hàng

  • Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do quý khách chịu và thanh toán thêm.
  • Sản phẩm đổi mới được Nagakawa xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Nagakawa.
  • Nagakawa sẽ thực hiện đổi hàng cho khách nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/giao hàng (nếu có), trừ các trường hợp sau: Không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đã đặt hàng; không đủ số lượng, không đủ bộ thông tin như trong đơn hàng ban đầu; không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của Nagakawa.

8.4.4. Các trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận bàn giao hàng hóa “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó KH yêu cầu đổi, trả vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng).

Xem thêm: Điều hoà bị sét đánh có được bảo hành không?

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn những thông tin liên quan về việc bảo hành điều hòa Nagakawa như chính sách, cách kích hoạt, cách kiểm tra, tổng đài, trung tâm bảo hành... Hy vọng những chia sẻ của META.vn sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại trong phần bình luận để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn điều hòa hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nếu có nhu cầu mua điều hòa mới, chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận