Husqvarna của nước nào và các sản phẩm nổi bật

👨 Đồng Bảo Huynh
28/09/2022 273

Nếu là người có niềm đam mê với các sản phẩm công cụ dụng cụ, đặc biệt là dụng cụ làm vườn thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thương hiệu Husqvarna rồi phải không? Vậy Husqvarna của nước nào và các sản phẩm nổi bật của hãng là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để có thể tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này nhé!

Thương hiệu Husqvarna của nước nào?

Husqvarna là thương hiệu công cụ dụng cụ chính hãng tới từ Thụy Điển, được thành lập từ năm 1689. Sau đây là những cột mốc quan trọng của thương hiệu Husqvarna:

  • Năm 1689, nhà máy đầu tiên của Husqvarna được thành lập ở thị trấn Husqvarna, phía Nam Thụy Điển để sản xuất vũ khí cho quân đội. Việc sản xuất vũ khí kéo dài đến năm 1989.
  • Năm 1872 là thời kỳ sáng tạo, đầy tham vọng của hãng Husqvarna, kéo theo hàng loạt sản phẩm mới ra đời như máy may (1872), bếp gỗ (1877), máy xay thịt (1892), máy đánh chữ Thụy Điển (1895), xe đạp (1896)…
  • Năm 1903, Husqvarna cho ra thị trường xe gắn máy.
  • Năm 1918, Husqvarna cho ra mắt máy cắt cỏ.
  • Năm 1947, hãng cho ra đời chiếc máy cắt cỏ có động cơ đầu tiên.
  • Năm 1959, chiếc cưa xích đầu tiên của thương hiệu Husqvarna được ra đời.
  • Năm 1969, cưa xích Husqvarna 180 được phát hành có chức năng chống rung đột phá, đặt ra những tiêu chuẩn mới về công thái học.
  • Năm 1973, thương hiệu này giới thiệu chiếc cưa xích đầu tiên có phanh xích tự động.
  • Năm 1985, xe cắt cỏ có người lái của Husqvarna được phát triển và bắt đầu sản xuất.
  • Năm 1995, thương hiệu cho ra đời robot cắt cỏ thương mại đầu tiên trên thế giới.
  • Năm 2009, Husqvarna giới thiệu Autotune™ - một bước đột phá về công nghệ và môi trường trong cưa xích chuyên nghiệp.
  • Năm 2012, Husqvarna giới thiệu hàng loạt các dòng sản phẩm chạy pin gồm cưa xích, máy xén cỏ, máy xén hàng rào và xe cắt cỏ. Các sản phẩm này chạy pin nhưng có hiệu suất tương đương dòng sản phẩm chạy xăng mà không phát thải trực tiếp ra ngoài môi trường. Đồng thời, chúng cũng hoạt động rất êm ái, ít tiếng ồn, độ rung thấp và không cần bảo trì nhiều…
  • Năm 2016, thương hiệu này bắt đầu sản xuất xích cưa X - cut.

Có thể thấy, Husqvarna đã luôn không ngừng phát triển, sáng tạo, để tạo ra những bước đột phá và mang lại các sản phẩm chất lượng, ấn tượng, độc đáo nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Cho đến nay, Husqvarna đã vươn tầm là một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy, được nhiều khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng.

Xem thêm: INGCO là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Các sản phẩm của Husqvarna được sản xuất ở đâu?

Các sản phẩm của Husqvarna được bán ở thị trường Việt Nam hiện nay hầu hết đều được sản xuất tại nhà máy đặt ở Thụy Điển. Đây là một trong những yếu tố giúp người dùng luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Husqvarna để sử dụng.

Xem thêm: Thương hiệu Dekton của nước nào và các sản phẩm của Dekton

Tìm hiểu các sản phẩm của Husqvarna

Với hơn 300 năm hình thành và phát triển, Husqvarna đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm hữu ích. Các sản phẩm nổi bật cần phải kể đến khi nhắc tới thương hiệu này là máy cắt cỏ, máy xén hàng rào, cưa cắt cành cao, cưa xích, máy thổi lá, máy xới đất, máy phun thuốc trừ sâu, máy phát điện, máy bơm nước… Dưới đây là một số điểm nổi bật của các dòng sản phẩm này:

Máy cắt cỏ Husqvarna

Máy cắt cỏ Husqvarna trên thị trường hiện nay có 3 loại chính bao gồm máy cắt cỏ đẩy tay, máy cắt cỏ người lái và máy cắt cỏ cầm tay. Các dòng máy này đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và có rất nhiều ưu điểm nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích nhất.

Máy cắt cỏ Husqvarna

Máy cắt cỏ của Husqvarna có động cơ mạnh mẽ với hệ thống khởi động chuyên biệt Smart Start giúp máy khởi động dễ dàng. Bên cạnh đó, lưỡi cắt của máy được thiết kế đặc biệt, có độ bền tối ưu nhằm mang đến sự chuẩn xác cao đồng thời không làm ảnh hưởng đến hệ sinh thái.

Ngoài ra, dòng máy cắt cỏ của Husqvarna còn rất được chú trọng đến những tính năng an toàn như các bộ phận bảo vệ trên hệ thống tay cầm, lưỡi cắt… để mang đến cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng. Hơn thế, máy cắt cỏ của hãng cũng hoạt động khá êm ái, nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn lớn.

Xem thêm: Đánh giá máy cắt cỏ Husqvarna chi tiết nhất

Máy cắt cành cao Husqvarna

Máy cắt cành cao Husqvarna cũng là một thiết bị mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt là những người làm vườn.

Máy cắt cành cao Husqvarna

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ khởi động thông minh hàng đầu hiện nay là Smart Start® sẽ giúp máy khởi động nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó máy cắt cành cao của hãng còn có lực kéo dây khởi động cũng được giảm đi đến 40%. Đặc biệt, sản phẩm có thể tháo lắp dễ dàng linh hoạt giúp việc sử dụng thuận tiện nhất.

Máy xén hàng rào Husqvarna

Máy xén hàng rào Husqvarna có 2 loại bao gồm máy xén hàng rào chạy pin và máy xén hàng rào chạy điện. Cả 2 dòng máy đều có thiết kế khá nhỏ gọn, giúp người dùng thao tác dễ dàng nhất.

Máy xén hàng rào Husqvarna

Máy xén hàng rào của hãng đều sở hữu công suất lớn, có hiệu suất cao, công thái học tuyệt vời cùng tính linh hoạt. Lưỡi cắt của máy cũng được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, đồng thời có độ sắc bén giúp việc cắt tỉa hàng rào thuận tiện nhất.

Máy cưa xích Husqvarna

Máy cưa xích cũng là một trong những thiết bị chủ đạo của thương hiệu Husqvarna. Sản phẩm chủ yếu được chạy bằng xăng, có công suất vận hành lớn cùng độ bền bỉ vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm máy cưa xích của hãng rất ít hư hỏng, ít hao mòn và còn có khả năng tiết kiệm xăng rất hiệu quả. Không chỉ thế, máy còn có thể làm việc trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Máy cưa xích Husqvarna

Máy thổi lá Husqvarna

Hầu hết các sản phẩm máy thổi lá của Husqvarna đều là thiết bị chạy xăng tạo ra hiệu suất cao cho công việc. Ngoài ra còn có cả dòng máy thổi lá Husqvarna chạy pin cầm tay khá nhỏ gọn và tiện lợi.

máy thổi lá của Husqvarna

Dòng máy này được thiết kế có quạt độc đáo, giúp tạo ra vận tốc không khí cao, luồng khí mạnh, lý tưởng đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Các dòng máy thổi lá của hãng cũng có độ rung thấp, giúp bạn sử dụng thuận tiện, dễ dàng hơn. Đặc biệt, các dòng máy thổi lá của Husqvarna còn có thiết kế đặc biệt, tay cầm có thể điều chỉnh được đặt ở vị trí có thể loại bỏ các lực ngang khỏi luồng khí giúp người dùng có thể thao tác trong nhiều giờ liền.

Máy xới đất Husqvarna

Máy xới đất Husqvarna được thiết kế với phần khung máy chắc chắn, giúp bảo vệ động cơ hiệu quả trong suốt quá trình vận hành. Bên cạnh đó, công suất máy cũng rất mạnh mẽ, giúp cho công việc đào xới đất hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Máy xới đất Husqvarna

Ngoài ra, các sản phẩm máy xới đất của hãng cũng được trang bị bánh xe, tay cầm giúp việc sử dụng máy thuận tiện nhất. Đó chính là lý do vì sao những chiếc máy xới đất Husqvarna nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng.

Máy phun thuốc trừ sâu Husqvarna

Máy phun thuốc trừ sâu Husqvarna hiện có 2 dòng chính là máy phun thuốc trừ sâu chạy pinmáy phun thuốc trừ sâu chạy điện.

Máy phun thuốc trừ sâu Husqvarna

Các sản phẩm máy phun thuốc trừ sâu của hãng đều được trang bị dung tích lớn, giúp thuận tiện cho việc chăm sóc cây trồng. Động cơ máy hoạt động khỏe mạnh, êm ái, giúp ích rất nhiều cho quá trình chăm sóc cây cối.

Ngoài ra, sản phẩm máy phun thuốc trừ sâu Husqvarna còn được làm từ chất liệu cao cấp, không bị ăn mòn bởi hóa chất, giúp thiết bị có độ bền tốt nhất

Máy phát điện Husqvarna

Máy phát điện cũng là một sản phẩm chủ lực của thương hiệu Husqvarna. Các sản phẩm máy phát điện của hãng đều được trang bị công suất lớn, với động cơ khỏe, có thể chịu tải cao giúp việc khởi động nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Máy phát điện Husqvarna

Bên cạnh đó, máy phát điện Husqvarna cũng rất tiết kiệm nhiên liệu, cụ thể nó có khả năng tiết kiệm tới 30% nhiên liệu so với các dòng máy phát điện khác.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này cũng được thiết kế với độ an toàn cao, có hệ thống cảnh báo khi thiết bị gặp vấn đề hoặc bị rò rỉ nhiên liệu, giúp ích rất nhiều cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Máy bơm nước Husqvarna

Máy bơm nước Husqvarna được thiết kế với phần khung bảo vệ chắc chắn, giúp động cơ tránh được sự va đập và các lực tác động từ bên ngoài.

Máy bơm nước Husqvarna

Sản phẩm máy bơm nước của hãng cũng có mẫu mã khá đa dạng, đẹp mắt, được làm từ những chất liệu cao cấp, có thể sử dụng ở các môi trường khắc nghiệt.

Đặc biệt, động cơ máy bơm nước Husqvarna hoạt động mạnh mẽ, dễ dàng khởi động sẽ giúp quá trình sử dụng thuận tiện, dễ dàng hơn.

Xem thêm: Bosch là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Như vậy, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu Husqvarna. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn đã biết được Husqvarna của nước nào và có những sản phẩm gì nổi bật.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm của Husqvarna thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận