INGCO là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

👨 Đồng Bảo Huynh
28/09/2023 193

Nếu bạn thường xuyên sử dụng hoặc quan tâm đến các sản phẩm công cụ đồ nghề như máy khoan, tua vít, máy nén khí, máy bơm nước... thì chắc hẳn bạn không quá xa lạ với thương hiệu INGCO phải không? Tuy nhiên, có thể bạn vẫn chưa biết INGCO là thương hiệu của nước nào, do nước nào sản xuất. Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua phần chia sẻ dưới đây nhé!

Hãng INGCO của nước nào?

INGCO là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, được thành lập từ năm 2006 với trụ sở chính đặt tại Tô Châu, Trung Quốc. Diện tích văn phòng rộng tới 6000m2.

Hãng INGCO của nước nào?

Với phương châm luôn nỗ lực để tạo ra sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp (70% là kỹ sư), INGCO trở thành một trong những thương hiệu có độ phủ sóng lớn nhất trên toàn thế giới. Đến nay, thương hiệu INGCO đã sở hữu tới hơn 6.000 cửa hàng trên toàn thế giới, bao phủ hơn 180 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Xem thêm: Thương hiệu Dekton của nước nào và các sản phẩm của Dekton

Hàng INGCO của nước nào sản xuất?

Có nhiều người thắc mắc hàng INGCO của nước nào sản xuất. Các sản phẩm mang thương hiệu INGCO hiện nay đều được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát theo quy định khắt khe. Do vậy, sản phẩm INGCO không chỉ có chất lượng cao mà giá thành cũng rất hợp túi tiền.

INGCO của nước nào sản xuất?

Xem thêm: Hãng Makita của nước nào và các sản phẩm nổi bật

Hãng INGCO có những sản phẩm nào?

Với mục tiêu biến cả thế giới trong tay bạn, INGCO hiện nay sở hữu đến hơn 2000 mặt hàng, tăng hơn 300 mặt hàng mỗi năm.

Hãng INGCO có những sản phẩm nào?

Các nhóm sản phẩm nổi bật của hãng như:

Xem thêm: Husqvarna của nước nào và các sản phẩm nổi bật

Trên đây, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu INGCO. Hy vọng, qua phần chia sẻ này bạn đã biết được INGCO là thương hiệu của nước nào, sản xuất ở đâu và có những sản phẩm gì nổi bật. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm công cụ dụng cụ chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập các chuyên mục tư vấn công cụ - dụng cụ của META để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận