Thương hiệu Dekton của nước nào và các sản phẩm của Dekton

👨 Đồng Bảo Huynh
03/03/2023 6.422

Dekton là một thương hiệu công cụ, dụng cụ khá phổ biến tại Việt Nam nhưng chưa nhiều người hiểu rõ đó là thương hiệu của nước nào. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thương hiệu Dekton là của nước nào, các sản phẩm của Dekton có gì đặc biệt nhé!

Thương hiệu Dekton của nước nào?

Trong thị trường các loại máy công cụ, dụng cụ công nghiệp... tại Việt Nam thì Dekton đã không còn là một cái tên xa lạ. Nhưng dù khá phổ biến thì không phải phải người dùng Việt Nam nào cũng biết rõ thương hiệu Dekton của nước nào hay lịch sử phát triển của thương hiệu này ra sao.

Thương hiệu Dekton của nước nào?

Dekton là thương hiệu máy công cụ, dụng cụ công nghiệp của Đức chuyên sản xuất các loại máy móc, dụng cụ công nghiệp như máy cắt sắt, máy nén khí, máy cưa gỗ, máy rửa xe... Tuy nhiên hiện nay, thương hiệu này đã được bán lại cho công ty Trung Quốc nên chúng ta có thể coi nó là thương hiệu của Trung Quốc.

Mặc dù Dekton mới tiến vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được nhiều người tin tưởng chọn mua sản phẩm. Các sản phẩm của Dekton không chỉ nhận được phản hồi tốt từ nhiều khách hàng về trải nghiệm sử dụng mà còn được đánh giá là có mức giá phù hợp với mặt bằng tiêu dùng của người Việt Nam.

Xem thêm: INGCO là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Dekton có nhà máy ở nước nào?

Hàng Dekton của nước nào sản xuất?

Hiện nay, việc sản xuất các sản phẩm của Dekton tập trung chủ yếu tại các nhà máy Trung Quốc. Và mặc dù thương hiệu hiện đã thuộc sở hữu của công ty Trung Quốc nhưng các sản phẩm của Dekton vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, trải qua các chu trình kiểm tra và kiểm định chặt chẽ theo chuẩn châu Âu trước khi được đưa ra thị trường.

Xem thêm: Hãng Makita của nước nào và các sản phẩm nổi bật

Những ưu điểm của sản phẩm từ thương hiệu Dekton

Hiện nay, hãng Dekton đang kinh doanh nhiều sản phẩm khác nhau ngoài thị trường, mỗi sản phẩm có những đặc điểm nổi bật riêng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể ưu điểm của một số sản phẩm của Dekton tại Việt Nam nhé!

Máy rửa xe Dekton

Nhắc đến đến thương hiệu Dekton chắc chắn không thể không nhắc đến các sản phẩm máy rửa xe Dekton. Có thể nói, đây chính là dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi cho hãng Dekton tại Việt Nam nhờ các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Máy rửa xe Dekton

Máy rửa xe Dekton có những ưu điểm vô cùng nổi bật như:

  • Máy rửa xe Dekton có mẫu mã, chủng loại đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dùng từ việc vệ sinh xe cộ, sân vườn, tường, sàn nhà, tưới cây, tắm cho vật nuôi… cho đến vệ sinh sàn các quán ăn, nhà bếp, xịt rửa vườn, chuồng trại, các thiết bị và máy móc công nghiệp…
  • Công suất lớn và rộng từ 1800W- 2500W cùng áp lực từ 80 - 160 bar cho phép xịt rửa các vết bẩn cứng đầu, các vết dầu nhớt nhanh chóng, hiệu quả.
  • Sử dụng mô tơ cảm ứng từ, động cơ quấn dây đồng 100% cho độ bền chắc cao, vận hành mạnh mẽ, liên tục trong nhiều giờ liền.
  • Vỏ nhựa PVC cao cấp giúp bảo vệ động cơ hiệu quả trước các tác động của môi trường.
  • Giá cả phải chăng, dao động trong khoảng từ 2 - 5 triệu đồng.

Máy khoan Dekton

Bên cạnh máy rửa xe thì máy khoan Dekton cũng là một trong những sản phẩm "chủ lực" của thương hiệu. Máy khoan của Dekton tại thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu là các loại máy khoan cầm tay chạy bằng pin tuy nhiên kiểu dáng và công suất khá đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau từ khoan bê tông, khoan gạch đến khoan gỗ...

Máy khoan Dekton

Ngoài ra, máy khoan Dekton còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng vận hành máy ít tốn sức, không bị tê mỏi tay khi sử dụng. Phần tay cầm của máy được bọc cao su chống trượt giúp gia tăng độ ma sát, đảm bảo không bị trơn trượt cả khi vận hành với công suất cao nhất.
  • Motor cuốn dây đồng nguyên chất, động cơ không chổi than giúp máy hoạt động hiệu quả trong thời gian dài mà không bị nóng.
  • Vỏ bọc máy được làm từ nhựa cao su tổng hợp giúp chống va đập, phụ kiện được làm từ thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt cao.
  • Độ bền, độ an toàn cao giúp người dùng yên tâm sử dụng.
  • Giá thành thấp, phù hợp cho các gia đình sử dụng tại nhà.

Máy cắt Dekton

Máy cắt Dekton

Máy cắt Dekton có nhiều loại khác nhau như máy cắt gỗ, máy cắt sắt, máy cắt nhôm, máy cắt gạch... đáp ứng nhu cầu cắt nhiều loại vật liệu khác nhau của người dùng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Thiết kế chắc chắn, thân máy được đúc từ chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình cắt các loại vật liệu.
  • Thường sử dụng lưỡi cắt 255mm phổ thông, dễ mua, giá thành rẻ.
  • Công suất cao, tốc độ vòng quay lớn có thể điều chỉnh theo nhu cầu, giúp cắt nhanh và hiệu quả, đường cắt bén đẹp.
  • Độ an toàn và độ bền cao, sử dụng lâu dài.
  • Giá thành tương đối thấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Các sản phẩm khác của Dekton

Các sản phẩm của Dekton có tốt không?

Bên cạnh các sản phẩm nổi bật trên, Dekton còn rất nhiều sản phẩm khác như máy nén khí, máy cân mực laser, máy bắn vít, máy phát điện... Các sản phẩm đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như có mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Xem thêm: Husqvarna của nước nào và các sản phẩm nổi bật

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về thương hiệu Dekton, hy vọng qua bài viết này bạn đã biết thương hiệu Dekton của nước nào và tại sao các sản phẩm của Dekton được nhiều người Việt Nam yêu thích, lựa chọn sử dụng. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn công cụ - dụng cụ hữu ích khác nhé!

Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm công cụ, dụng cụ chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy đặt hàng ngay tại website META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận