Cách hút bụi bằng máy sấy tóc siêu đơn giản

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
23/07/2022 359

Khá nhiều người truyền tai nhau công dụng hút bụi của máy sấy tóc. Vậy bạn đã biết hút bụi bằng máy sấy tóc như thế nào chưa? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của META để nắm được cách hút bụi độc đáo này nhé!

Cách hút bụi bằng máy sấy tóc

Nhiều người thích mẹo hút bụi bằng máy sấy tóc bởi máy sấy tóc nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cho các ngóc ngách khuất, hẹp. Để hút bụi bằng máy sấy, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ và thực hiện theo các bước sau:

Dụng cụ chuẩn bị

  • Chai nhựa. Lưu ý: Bạn nên chọn loại chai có kích thước phù hợp với phần tản nhiệt của máy sấy tóc.
  • Máy sấy tóc.
  • 1 miếng vải mỏng hoặc khăn giấy.

Cách thực hiện

  • Bước 1: Bạn cắt phần đầu của chai nhựa, sau đó dùng 1 tấm khăn bọc kín bộ phận tản nhiệt của máy sấy tóc. Việc làm này sẽ góp phần hạn chế bụi bẩn xâm nhập vào máy sấy tóc làm cháy hoặc gãy cánh quạt.
  • Bước 2: Tiếp đến, bạn đặt phần đầu chai nhựa vừa cắt lên trên phần tản nhiệt đã bọc vải.
  • Bước 3: Vậy là bạn đã có ngay một chiếc “máy hút bụi” tự chế rồi đấy. Lúc này, bạn có thể bật máy sấy tóc và tiến hành hút bụi.

Cách hút bụi bằng máy sấy tóc

Xem thêm: Cách lấy tóc ra khỏi máy sấy tóc nhanh, dễ nhất

Hút bụi bằng máy sấy tóc có hiệu quả không?

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một chiếc “máy hút bụi” tự chế từ máy sấy tóc. Tuy nhiên, chiếc “máy hút bụi” mini tự chế này không thể thay thế chiếc máy hút bụi chuyên dụng được. Đây chỉ là giải pháp tạm thời bởi khả năng hút bụi của nó khá hạn chế, không mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tận dụng máy sấy tóc để hút bụi ở các vị trí khó lau chùi như ở góc bàn, trên những đồ lưu niệm nhỏ, hoa nhựa, thổi bụi cho máy tính, tivi...

Còn khi thực hiện vệ sinh tổng thể nhà cửa, hoặc một không gian rộng thì tốt nhất bạn nên sử dụng máy hút bụi chuyên dụng để đảm bảo hiệu quả, làm sạch không gian sống nhanh chóng, sạch sẽ.

Nên dùng máy hút bụi để đạt hiệu quả hơn

Xem thêm: Cách hút chân không bằng máy sấy tóc cực dễ tại nhà

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu cách làm máy hút bụi bằng máy sấy tóc. Hy vọng những chia sẻ này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết.

Nếu bạn đang muốn mua máy hút bụi chuyên dụng hay máy sấy tóc chính hãng thì hãy nhanh tay truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận