[Review] Máy hút bụi Panasonic loại nào tốt?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/02/2024 148

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy hút bụi của thương hiệu Panasonic hay không thì hãy tham khảo ngay review máy hút bụi Panasonic chi tiết nhất của META nhé!

Máy hút bụi Panasonic loại nào tốt?

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46 - Giá thành: 1.690.000VNĐ

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46

Là dòng máy hút bụi với mức giá bình dân nhưng chất lượng vượt trội, máy hút bụi Panasonic MC - G371AN46 1600W có công suất hút bụi lên tới 410W giúp hút bụi dễ dàng nhanh chóng hơn. Phần tay cầm lớn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 3,6kg giúp bạn dễ dàng di chuyển máy khắp nhà mà không tốn quá nhiều sức lực.

Với bộ lọc HEPA chất lượng cao, thiết bị có thể hút được những hạt bụi nhỏ li ti, hạt phấn hoa, bào tử nấm, lông thú nuôi,..., đây đều là tác nhân phổ biến gây dị ứng cho con người. Chiếc máy Panasonic MC-G371AN46 1600W có trang bị túi chứa bụi lớn lên đến 1,4 lít cho phép kéo dài thời gian hút bụi mà không lo bị gián đoạn do phải dừng lại thay túi chứa bụi.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CL609HN49 - Giá thành: 4.790.000VNĐ

Máy hút bụi Panasonic MC-CL609HN49 có thiết kế hiện đại với tông màu xám đen sang trọng và kết cấu chắc chắn, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sản phẩm có công suất hoạt động tối đa 2.000W, công suất hút 290W kết hợp công nghệ gió xoáy cực đại Mega Cyclone với lực hút ly tâm mạnh mẽ, duy trì luồng khí vào bộ lọc tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL609HN49

Ngoài ra, máy còn được tích hợp hệ thống lọc 6 lớp với bộ lọc HEPA kép cho không khí trong lành, sạch sẽ. Máy hút bụi Panasonic MC-CL609HN49 đi kèm 5 đầu hút là đầu hút bàn chải, đầu hút đệm, đầu hút khe, đầu hút rèm, đầu hút sàn giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL573AN49 1800W

Máy hút bụi Panasonic MC-CG373RN46 - 1800W - Giá thành 2.250.000VNĐ

Máy hút bụi Panasonic MC-CG373RN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CG373RN46 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng để mang đi hoặc để bất cứ đâu. Máy dùng hộp chứa bụi thay vì túi chứa với dung tích lớn tới 1,4l giúp việc xả bụi dễ dàng, không bị gián đoạn trong quá trình hoạt động lại tiết kiệm chi phí thay túi bụi mới.

Bộ lọc HEPA của thiết bị có thể hút các hạt bụi li ti, loại bỏ phần lớn những hạt phấn hoa, bào tử nấm, lông thú nuôi hay vi khuẩn gây dị ứng cho con người. Động cơ vận hành với công suất 1800W cho lực hút mạnh mẽ nhưng độ ồn không quá lớn gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Sản phẩm hút bụi gia đình Panasonic có trọng lượng nhẹ, với tay cầm tiện lợi giúp bạn có thể mang theo tới bất cứ đâu. Máy sử dụng dây điện dạng rút tự động dài 5m, tiện lợi cho bạn khi làm vệ sinh, làm sạch phòng ốc trong không gian lớn.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG373RN46 - 1800W

Máy hút bụi Panasonic MC-CL607RN49- Giá thành 3.790.000VNĐ

Máy hút bụi Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL607RN49 có thiết kế trang nhã cùng tông màu đen sạch sẽ, bánh xe mềm dịch chuyển linh hoạt, êm ái không làm trầy xước sàn. Tay cầm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng kéo đi mọi nơi. Động cơ của máy là 2100W, tạo lực hút 290W mạnh mẽ, hút sạch bụi bẩn.

Máy hút bụi Panasonic giúp hút sạch bụi bẩn mọi ngóc ngách căn phòng nhờ trang bị công nghệ gió xoáy cực đại Advance Mega Cyclone, cho phép phân tách riêng biệt gió và bụi. Lúc này, bụi được đẩy vào khoang chứa, thế nên, bộ lọc không bị tắc nghẽn và duy trì được công suất hút bền bỉ.

Bộ lọc HEPA có tới 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn hiệu quả, dây điện dài 5m, có thể rút gọn tiện lợi.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 (2100W)

Thương hiệu máy hút bụi Panasonic của nước nào?

Panasonic là một thương hiệu đồ điện tử - gia dụng quốc tế có xuất xứ từ Nhật Bản, trực thuộc Panasonic Corporation. Các sản phẩm của Panasonic rất đa dạng, từ các thiết bị điện máy như máy lạnh, tủ lạnh, tivi... đến các thiết bị gia dụng khác như nồi cơm điện, quạt điện và đặc biệt là máy hút bụi.

Máy hút bụi thương hiệu Panasonic của nước nào?

Máy hút bụi Panasonic là dòng sản phẩm rất được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm nổi bật. Dòng sản phẩm này hiện đang được sản xuất chủ yếu tại các nhà máy của Panasonic tại Malaysia và được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam. Sau đây chúng ta sẽ cùng đánh giá về máy hút bụi Panasonic xem dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì nhé!

Review máy hút bụi Panasonic có tốt không?

Review máy hút bụi Panasonic

Thương hiệu

Thương hiệu máy hút bụi Panasonic là một thương hiệu đã có uy tín lâu năm tại Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Các sản phẩm máy hút bụi Panasonic được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như các dịch vụ bảo hành sau bán nên khi lựa chọn thương hiệu này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Thiết kế

Máy hút bụi Panasonic hiện nay có 2 dòng chính là máy hút bụi không dây và có dây với hai thiết kế khác nhau. Máy hút bụi có dây gồm hai phần chính: Phần thân máy có chứa động cơ và hộp bụi. phần tay cầm được kết nối với thân máy bằng ống mềm giúp người dùng có thể vươn xa tới mọi ngóc ngách trong phòng.

Trong khi đó, máy hút bụi không dây có phần động cơ và hộp bụi được tích hợp ngay trên tay cầm giúp linh hoạt di chuyển đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Review máy hút bụi Panasonic có tốt không?

Cả hai dòng máy hút bụi của Panasonic đều có thiết kế sang trọng, kích thước khá nhỏ gọn, để trong nhà không tốn nhiều diện tích. Bên cạnh đó, vỏ máy và các chi tiết được làm từ nhựa chịu lực cao cấp bền bỉ, trọng lượng nhẹ, chống va đập hiệu quả cũng như dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Phần quai xách được thiết kế liền vào thân máy, dày dặn, chắc chắn, chống trơn trượt khi cầm nắm.

Ngoài ra, máy hút bụi Panasonic cũng có nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám, xanh biển, xanh lá, đỏ... cho người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích.

Công suất

Công suất của máy hút bụi Panasonic thường dao động từ 850W đến 2.500W đối với các loại máy hút bụi có dây. Đối với máy hút bụi không dây, công suất thường ở mức 230W đến 250W. Nhìn chung, công suất của máy hút bụi Panasonic ở mức trung bình, khá phù hợp cho các gia đình, văn phòng nhỏ sử dụng.

Bộ lọc HEPA kép

Bộ lọc HEPA lọc sạch bụi bẩn

Máy hút bụi của thương hiệu Panasonic được trang bị bộ lọc HEPA kép có khả năng lọc sạch khí lên đến 99,97% (Theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ), loại bỏ phần lớn các phân tử gây hại cho sức khỏe con người có trong không khí như nấm hoa, khói, lông thú, vi khuẩn... đem lại bầu không khí trong lành và mát mẻ, hạn chế các bệnh về hô hấp.

Ngoài ra, một số dòng máy còn ứng dụng công nghệ gió xoáy kép Twin Cyclone trong khoang chứa bụi với khả năng lọc sạch khí và xử lý bụi hiệu quả, giúp hút mạnh và giảm tắc nghẽn bộ lọc.

Công nghệ  Mega Cyclone hiện đại

Công nghệ Mega Cyclone hiện đại

Máy hút bụi Panasonic ứng dụng công nghệ hút xoáy cực đại Mega Cyclone tạo lực hút mạnh mẽ, giúp hút sạch sẽ và nhanh chóng các bụi bẩn, vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó, công nghệ Mega Cyclone còn có khả năng tách, đẩy bụi vào khoang chứa riêng, giảm thiểu việc bụi bám vào bộ lọc gây tắc nghẽn, nâng cao hiệu suất hoạt động của máy.

Dung tích

Dung tích hộp bụi của máy hút bụi gia đình Panasonic dao động khá lớn, thường từ 300ml đến 6 lít, nhiều nhất là các sản phẩm có dung tích hộp bụi trong khoảng từ 2 - 3 lít. Vì vậy, máy hút bụi Panasonic có thể đáp ứng tốt nhu cầu hút bụi của các gia đình.

Phụ kiện

Đầu hút đa dạng

Máy hút bụi Panasonic có thể được đính kèm nhiều đầu hút khác nhau như đầu hút bàn chải, đầu hút khe, đầu hút thảm... giúp làm sạch hiệu quả nhiều ngóc ngách và nhiều đồ vật trong nhà như thảm, ga trải giường...

Tính năng thông minh

Tự động thu dây thông minh

Các loại máy hút bụi có dây của Panasonic hầu hết đều được trang bị tính năng thu dây tự động chỉ với một nút nhấn. Giờ đây việ thu dây điện sau khi hút bụi đã trở nên đơn giản hơn, người dùng chỉ cần bấm giữ nút thu dây là dây điện sẽ được thu về tự động, hạn chế tối đa tình trạng rối dây cũng như đứt, gãy dây điện trong quá trình sử dụng.

Ưu - nhược điểm của máy hút bụi Panasonic

Để có thể giải đáp cho câu hỏi máy hút bụi Panasonic có tốt không, xin mời các bạn theo dõi phần review máy hút bụi Panasonic ngay dưới đây:

Ưu điểm

  • Máy hút bụi Panasonic có kiểu dáng trang nhã, hiện đại, kích thước tương đối nhỏ gọn, dễ dàng dịch chuyển khi sử dụng. Vỏ máy và các chi tiết được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao và không gây hại cho cơ thể. .
  • Một số sản phẩm ứng dụng công nghệ hệ thống gió xoáy kép Twin Cyclone hiện đại giúp lưu thông không khí được dễ dàng kết hợp cùng bộ lọc Hepa kép loại bỏ tới 99.98% những phân tử ô nhiễm không khí, kháng khuẩn, dồn bụi kép bằng quạt ly tâm giúp tăng hiệu quả hút và lọc bụi.
  • Một số thiết bị máy hút bụi Panasonic còn được trang bị nhiều đầu hút đi kèm như đầu hút khe, bàn chải quét bụi, đầu hút sàn,... thích hợp với từng khu vực khác nhau như ghế đệm, gầm giường, bàn phím máy tính.
  • Giá máy hút bụi Panasonic dao động từ khoảng 1,5 triệu - 5 triệu đồng, mức giá này được đánh giá là khá cạnh tranh và phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người tiêu dùng.

Hạn chế

Kiểu dáng của máy hút bụi Panasonic không thực sự nổi bật, độc đáo so với những thương hiệu khác. Tuy nhiên, những ai không quá chú trọng về hình thức, cần một thiết bị hút bụi khỏe, độ bền cao thì máy hút bụi Panasonic là chọn lựa tuyệt vời.

Vậy có nên sở hữu máy hút bụi Panasonic hay không?

Sở hữu nhiều tính năng hữu ích và là trợ thủ đắc lực giúp cho công việc dọn dẹp của chị em phụ nữ trở nên đơn giản, máy hút bụi Panasonic hoàn toàn là thiết bị đáng để người dùng sắm sửa. Và tùy vào ngân sách bản thân và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn lựa thiết bị phù hợp.

Nếu bạn chỉ cần một sản phẩm nhỏ gọn, đơn giản cho không gian nhỏ thì nên mua một chiếc máy hút bụi cầm tay giá rẻ. Còn nếu điều kiện kinh tế của bạn tốt hơn mà nhu cầu sử dụng thường xuyên thì nên chọn dòng máy hút bụi cao cấp hơn với giá thành cao hơn.

Trên đây là những thông tin giải đáp: "Review máy hút bụi Panasonic loại nào tốt?" mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Mong rằng qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được loại máy nào tốt. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy hút bụi chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: review máy hút bụi panasonic đánh giá máy hút bụi panasonic máy hút bụi panasonic có tốt không
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận