Khám phá siêu phẩm tủ lạnh LG MoodUP đổi màu cực độc đáo: Giá bao nhiêu? Bao giờ bán?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
23/12/2022 259

Tại triển lãm công nghệ IFA 2022, LG đã giới thiệu đến người tiêu dùng toàn thế giới chiếc tủ lạnh MoodUp đặc biệt dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường trong năm 2023. Vậy chiếc tủ lạnh này có gì độc đáo? Hãy cùng META tìm hiểu những điều cần biết về tủ lạnh LG MoodUp trước khi quyết định có mua sản phẩm này không nhé!

Tủ lạnh LG MoodUp được giới thiệu khi nào?

Vào ngày 1/9/2022, tại IFA - triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu được tổ chức thường niên ở Berlin (Đức), LG đã giới thiệu đến người dùng yêu công nghệ trên toàn thế giới chiếc tủ lạnh độc đáo LG MoodUp.

những điều cần biết về tủ lạnh LG MoodUp

Nó được cho là sản phẩm tủ lạnh thương mại đầu tiên trên thế giới có khả năng thay đổi nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ hoặc tâm trạng của người dùng. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, tủ lạnh LG MoodUp còn mang đến nhiều cải tiến công nghệ khác cũng đặc biệt không kém.

Xem thêm: Tủ lạnh đắt nhất thế giới giá bao nhiêu? Top 10 tủ lạnh mắc và xịn nhất

Những điều cần biết về tủ lạnh LG MoodUp

Cũng giống như nhiều chiếc tủ lạnh khác, tủ lạnh LG MoodUp là một thiết bị có khả năng làm lạnh thực phẩm để lưu trữ trong thời gian dài. Sản phẩm này tất nhiên vẫn được ứng dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất của LG, vậy điều làm nên sự mới lạ, hấp dẫn của nó là gì?

Tính năng thay đổi màu sắc

LG đã giới thiệu chiếc tủ lạnh MoodUp tới người yêu công nghệ như một chiếc tủ lạnh thần kỳ có thể khiến căn bếp của bạn trở nên thú vị, độc đáo và nhiều màu sắc hơn với tính năng thay đổi màu sắc.

Tính năng thay đổi màu sắc của tủ lạnh LG MoodUp là điểm nhấn cho dòng sản phẩm này

Những chiếc tủ lạnh nhiều màu sắc cá tính hiện đã không còn quá xa lạ với người dùng bởi nhiều thương hiệu lớn như Samsung với tủ lạnh BeSpoke hay chính LG với Dios Object đã mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các căn bếp hiện đại. Tuy nhiên, với những dòng tủ lạnh trên, người dùng chỉ được chọn màu và phối màu tùy thích trước khi đặt mua. Trong khi đó, với LG MoodUp, người dùng có thể thay đổi nhiều màu sắc khác nhau trong quá trình sử dụng để phù hợp với nội thất nhà bếp hoặc đơn giản chỉ là cho hợp với... tâm trạng người dùng.

Sự khác biệt của tủ lạnh LG MoodUp nằm ở phần cửa tủ lạnh có các bảng đèn LED ở mặt trước có thể phát sáng với nhiều màu sắc khác nhau (22 cho bảng trên, 19 cho bảng dưới). Người dùng có thể lựa chọn màu sắc và phối màu bằng cách chạm vào mặt trước của tủ hoặc kết nối với ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại di động.

Lựa chọn màu sắc thông qua ứng dụng trên điện thoại

Bên cạnh khả năng tự phối màu theo ý thích, nếu bạn không nghĩ ra bất kỳ ý tưởng nào hoặc cảm thấy khả năng phối màu của mình quá "thảm họa", bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các phối màu theo chủ đề được ứng dụng đề xuất như phối màu theo mùa, địa điểm, tâm trạng... Và kể cả khi không sử dụng tính năng đổi màu sắc thì tủ lạnh MoodUp của LG vẫn có màu xám trắng vô cùng sang trọng, hợp thời và dễ dàng tương thích với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Xem thêm: Top 4 tủ lạnh màu trắng đẹp, sang chảnh nhất cho nhà ở hiện đại

Tích hợp loa Bluetooth

Bên cạnh khả năng thay đổi màu sắc thì việc được tích hợp loa Bluetooth cũng là một đặc điểm ấn tượng khiến chiếc tủ lạnh này trở nên thu hút. LG còn cung cấp cho người dùng hệ thống âm thanh tuyệt vời thông qua loa Bluetooth tích hợp có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay...

Tủ lạnh LG MoodUp còn tích hợp loa Bluetooth để bạn có thể nghe nhạc trong lúc làm bếp

Bên cạnh đó, người dùng có thể kết hợp tâm trạng của họ (hoặc màu sắc hoặc chủ đề hiện tại của tủ lạnh) với các bài hát từ ứng dụng phát nhạc trực tuyến hoặc từ danh sách phát trên ứng dụng ThinQ.

Hơn nữa, khi loa đang phát nhạc, bảng đèn LED của tủ lạnh MoodUP cũng có thể thay đổi màu sắc đồng bộ với âm nhạc nhằm tăng thêm cảm giác sống động và thú vị cho thời gian vào bếp của người dùng.

Xem thêm: Khám phá tủ lạnh LG cốc cốc gõ cửa sáng đèn có gì đặc biệt

Nhận dạng giọng nói, kết nối Wifi - Bluetooth

LG cũng áp dụng chip AI trên tủ lạnh MoodUp cho phép cải thiện và mở rộng trải nghiệm người dùng với việc nâng cấp tính năng nhận dạng giọng nói và trang bị thêm kết nối Wi-Fi và kết nối Bluetooth.

Xem thêm: Cách kết nối tủ lạnh LG với điện thoại siêu dễ và tiện lợi

Hệ thống cảm biến thông minh

Không chỉ mang đến sự đột phá về thẩm mỹ và giải trí, tủ lạnh MoodUp của LG cũng được tích hợp nhiều tính năng thân thiện với người dùng, chẳng hạn như các thông báo đi kèm với đèn nháy đầy màu sắc.

Cửa tủ sẽ nháy đèn khi phát hiện tủ mở quá lâu

Khi cảm biến cửa tủ lạnh phát hiện thấy ngăn tủ lạnh đã được mở quá lâu, phần đèn LED trên cánh cửa vẫn mở sẽ nhấp nháy liên tục để báo hiệu cho người dùng biết rằng bạn cần đóng cửa tủ lại để tránh thất thoát khí lạnh và tiêu thụ năng lượng không cần thiết. (Xem thêm: Quên đóng cửa tủ lạnh tốn bao nhiêu điện? Có những tác hại gì?)

Và khi cảm biến chuyển động của LG MoodUp phát hiện ai đó đang đến gần, cả hai bảng điều khiển sẽ nhấp nháy chào mừng. Và việc lấy thực phẩm ban đêm sẽ trở nên dễ dàng nhờ thiết kế cửa ngăn đá phát sáng hơn. Nhờ đó mà chúng ta sẽ không cần phải lần mò trong bóng tối để mở đúng ngăn tủ mà mình cần nữa.

LG MoodUp có nhiều tùy chọn cho bạn

Và cuối dùng, thông qua các hình ảnh LG đã chia sẻ cho báo chí, chúng ta có thể thấy rằng các tủ lạnh MoodUp thường có một hoặc hai cửa và có mẫu có cả cửa trong suốt cho phép bạn nhìn vào bên trong tủ lạnh từ bên ngoài.

Xem thêm: Top 9 tủ lạnh cao cấp nhất hiện nay đảm bảo chất, đẹp, sang

Tủ lạnh LG MoodUp giá bao nhiêu? Bao giờ bán?

Hiện nay, mức giá bán chính thức cũng như ngày mở bán của chiếc tủ lạnh LG MoodUp vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, giới công nghệ nhận định rằng, nếu không có sự thay đổi quá lớn nào từ LG thì chiếc tủ lạnh này sẽ được chính thức thương mại hóa trong năm 2023.

Tủ lạnh LG MoodUp giá bao nhiêu?

Còn nếu bạn quá nôn nóng sở hữu một chiếc tủ lạnh với màu sắc cá tính, độc đáo ngay tại thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu tủ lạnh BeSpoke của thương hiệu tủ lạnh Samsung đang được bán tại META.vn với mức giá dao động trong khoảng từ 20 triệu - 70 triệu đồng.

Tham khảo tủ lạnh Samsung BeSpoke:

Chi tiết xin truy cập cửa hàng điện máy META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Còn nếu bạn vẫn muốn chờ đợi để trải nghiệm dòng tủ lạnh MoodUp của LG thì hãy thường xuyên truy cập META để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: Tổng quan về các dòng tủ lạnh LG nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2023

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ những điều cần biết về tủ lạnh LG MoodUp cho những ai đang hứng thú với sản phẩm này. Cảm ơn ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong các bài viết tư vấn tủ lạnh hữu ích khác của META.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận