Tủ lạnh đắt nhất thế giới giá bao nhiêu? Top 10 tủ lạnh mắc và xịn nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
03/12/2022 2.470

Bạn cho rằng những chiếc tủ lạnh có giá cả trăm triệu đồng đã là đắt nhất rồi sao? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ phải "giật mình" khi biết giá của những sản phẩm mà chúng tôi sắp chia sẻ trong bài viết này đấy. Nào, giờ thì chúng ta hãy cùng bắt đầu tìm hiểu về những chiếc tủ lạnh đắt nhất thế giới ngay nhé!

Tủ lạnh đắt nhất thế giới giá bao nhiêu?

Một chiếc tủ lạnh cao cấp có thể có giá lên đến bao nhiêu tiền? Vài chục triệu đồng hay vài trăm triệu đồng? Đó là những mức giá mà chúng ta thường nghĩ tới. Tuy nhiên, trên thực tế, hiện nay có những chiếc tủ lạnh mà mức giá của nó có thể cao ngang giá bán của một ngôi nhà.

Tủ lạnh đắt nhất thế giới giá bao nhiêu?

Chiếc tủ lạnh đắt nhất thế giới hiện nay là một sản phẩm của Hestan có công dụng bảo quản các loại rượu đắt tiền ở nhiệt độ lý tưởng nhất đồng thời cũng cung cấp không gian để lưu trữ thực phẩm. Sản phẩm có giá 56.733 USD, tương đương gần 1,4 tỷ đồng, một mức giá mà hiếm có ai dám bỏ ra để sở hữu một chiếc tủ lạnh.

Vậy những chiếc tủ lạnh đắt giá khác thì sao? Chúng có giá bao nhiêu và có gì đặc biệt? Hãy cùng META tham khảo ngay top 10 tủ lạnh đắt nhất thế giới trong phần tiếp theo nhé!

Top 10 tủ lạnh đắt giá nhất thế giới

1. Tủ lạnh Smeg Sicily Is My Love - $10.000

Với mức giá 10.000 USD (tương đương khoảng 245 triệu đồng), tủ lạnh Sicily Is My Love được coi là chiếc tủ lạnh có giá "mềm" nhất trong top 10 những tủ lạnh đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Smeg từ lâu đã không còn xa lạ với tầng lớp khách hàng thượng lưu bởi các sản phẩm đồ gia dụng của hãng thường có mức giá khá cao, bù lại thiết kế bên ngoài lại cực kỳ sang trọng và có cá tính riêng. Tủ lạnh Smeg Sicily Is My Love chính là một trong số những sản phẩm mang dáng vẻ độc đáo, phá cách hút hồn người nhìn của thương hiệu này.

Top tủ lạnh đắt nhất thế giới

Tủ lạnh Sicily Is My Love là sản phẩm hợp tác của Smeg và Dolce & Gabbana, được lấy cảm hứng từ những chiếc xe carrettelle truyền thống của người Sicily.

Phần mặt trước tủ lạnh có các hoa văn phím đàn màu vàng sáng gợi lên mặt trời của hòn đảo Địa Trung Hải, cùng với đó là hình ảnh bánh xe đẩy, biểu tượng tôn kính cho nghề thủ công Sicilia. Ở trung tâm là một hình bầu dục lớn tạo khung cho các loại trái cây từ vùng đất Trinacria chanh, lê gai, lựu, nho, cam và quýt đang nở trên nền màu cam và được bao quanh bởi các họa tiết kẻ caro.

Mặc dù về mặt công nghệ, chiếc tủ lạnh này không có điểm gì quá nổi bật nhưng vẻ thời trang của nó đã là một ưu điểm cực lớn để thuyết phục người dùng lựa chọn, nhất là những người dùng yêu thích sự thời trang và phá cách.

Xem thêm: Tủ lạnh Smeg của nước nào? Review tủ lạnh Smeg chi tiết nhất

2. Tủ lạnh 1991 Joel Otterson California Candied Apple - $19.500

Chiếc tủ lạnh bằng đồng bắt mắt này là một tác phẩm cổ điển được tạo ra hơn 30 năm trước bởi nghệ sĩ nổi tiếng người California, Joel Otterson. Otterson được yêu thích nhờ các tác phẩm nghệ thuật mới lạ, trong số đó có các tác phẩm được làm từ những mảnh thủy tinh đầy màu sắc, các món đồ gia dụng...

10 tủ lạnh đắt tiền nhất thế giới

Chiếc tủ lạnh Candied Apple của Joel Otterson được làm bằng đồng xanh lấp lánh, có giá trị về mặt thẩm mỹ cao. Nó có thể không giữ được đồ uống và thực phẩm những chiếc tủ khác nhưng nó chắc chắn sẽ trông tuyệt đẹp trong phòng trưng bày cá nhân của người dùng. Chính bởi giá trị nghệ thuật cao mà để sở hữu sản phẩm này, bạn phải bỏ ra tới 19.500 USD, tương đương khoảng 477 triệu đồng.

3. Tủ lạnh The True 48 - $19.999

Bạn có ghét việc phải mở cửa tủ lạnh để xem bạn cần bổ sung những thực phẩm nào không? Nếu có thì chắc hẳn bạn có thể muốn chọn tủ lạnh có cửa kính trong suốt.

True 48 là một trong những tủ lạnh cửa kính tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu True, nhưng mức giá của nó thì cũng khá đắt đỏ. Mặc dù vậy, theo nhiều người, việc chi trả đến 19.999 USD (tương đương khoảng 490 triệu đồng) cho chiếc tủ lạnh này là hoàn toàn hợp lý với những điều mà nó có thể mang lại.

Những chiếc tủ lạnh mắc tiền nhất thế giới

Đầu tiên, bạn sẽ có thể nhìn vào tủ lạnh của mình mà không làm hơi lạnh thoát ra ngoài. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra được thực phẩm mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tủ.

Ngoài ra, mỗi vùng của chiếc tủ lạnh này đều có thể tùy chỉnh nhiệt độ làm lạnh, đây là một điểm cộng đáng kể bởi nó giúp bạn có thể bảo quản các loại thực phẩm khác nhau ở nhiệt độ lý tưởng nhất. Đặc biệt, phần vỏ của chiếc tủ lạnh này có tới 10 lớp thép không gỉ giúp cách nhiệt hoàn hảo cho tủ.

Xem thêm: Tìm hiểu về tủ lạnh mặt thép

4. Tủ lạnh Sub-Zero 48 inch Pro - $20.390

Sub-Zero là một trong những thương hiệu hàng đầu khi nói đến các sản phẩm tủ lạnh chất lượng và sang trọng. Và sản phẩm tủ lạnh Sub-Zero 48 inch Pro của thương hiệu này xứng đáng có một vị trí trong top những chiếc tủ lạnh đắt nhất thế giới bởi vì để sở hữu nó, bạn sẽ phải bỏ ra tới 20.390 USD (tương đương khoảng gần 500 triệu đồng).

Tủ lạnh xịn nhất thế giới giá bao nhiêu?

Sub-Zero 48 inch Pro được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn biến căn bếp gia đình trở nên sang trọng như căn bếp của các nhà hàng cao cấp. Không chỉ hỗ trợ kết nối wifi, sản phẩm này còn tích hợp một hệ thống lọc không khí tiên tiến giúp loại bỏ các khí ethylene gây thối rữa ở các ngăn bên trong của bạn.

5. Tủ lạnh BlueStar 36 inch French Door - $21.260

Chiếc tủ lạnh 36 inch của thương hiệu BlueStar sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho không gian sang trọng của các gia đình. Với thiết kế cánh cửa kiểu Pháp, tủ lạnh BlueStar 36 inch French Door sẽ hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt trong quá trình sử dụng một cách hiệu quả bởi bạn không cần mở toàn bộ cửa tủ mà chỉ cần mở cửa ở ngăn bạn muốn lấy đồ.

Tủ lạnh Viking 7 - top 10 tủ lạnh đắt nhất thế giới

Tất nhiên, sẽ có khá nhiều người thắc mắc vì sao chiếc tủ lạnh này lại nằm trong top những chiếc tủ lạnh đắt nhất thế giới. Nó được bán với mức giá 21.260 USD (tương đương hơn 510 triệu đồng) bởi phần vỏ ngoài được làm hoàn toàn từ thép không gỉ cao cấp. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị bảng điều khiển màn hình cảm ứng OLED sang trọng. Tuy nhiên, điều khiến nó đắt đỏ chủ yếu nằm ở hiệu quả sử dụng năng lượng của nó. Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiều năng lượng của chiếc tủ cỡ lớn này lại chỉ như một bóng đèn 75W mà thôi.

Xem thêm: Tủ lạnh French Door (tủ lạnh kiểu cửa Pháp) là gì? Có ưu điểm gì nổi bật?

6. Tủ lạnh Viking 7 Series VIREFR15 - $25.368

Sản phẩm tiếp theo nằm trong top tủ lạnh đắt nhất thế giới đó là chiếc tủ lạnh Viking 7 Series VIREFR15 có giá 25.368 USD (khoảng hơn 600 triệu đồng). Điểm nhấn của thiết bị này nằm ở việc nó được thiết kế theo phong cách tối giản Scandanavian, một phong cách kiến trúc đặc trưng của vùng Bắc Âu, quê hương của người Viking.

Tủ lạnh Hestan đắt nhất thế giới

Bên cạnh thiết kế độc đáo theo phong cách tối giản, tủ lạnh này còn được trang bị công nghệ bảo quản tươi BlueZone giúp loại bỏ vi khuẩn khỏi không khí để nâng cao chất lượng lưu trữ thực phẩm và khử mùi hôi bên trong khoang tủ.

7. Tủ lạnh Hestan 72 Inch Side by Side - $29.057

Với mức giá 29.057 USD (tương đương khoảng hơn 700 triệu đồng), chiếc tủ lạnh Side by Side của thương hiệu Hestan được đánh giá là nằm trong top đầu những chiếc tủ lạnh xịn nhất thế giới.

Tủ lạnh đắt tiền nhất thế giới

Điểm nổi bật ở sản phẩm này so với những tủ lạnh thông thường đó là nó sử dụng đến 2 máy nén để có thể giữ lạnh hoàn hảo cho không gian lưu trữ lên đến hơn 800 lít. Bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn đặt những máy nén này ở phía trên (nơi khuất tầm nhìn) hoặc phía dưới (nơi sẽ dễ dàng hơn cho việc bảo trì).

Tham khảo: Top 5 tủ lạnh side by side giá rẻ dưới 20 triệu đồng

8. Tủ lạnh Meneghini La Cambusa Fridge - $41.500

Meneghini La Cambusa là chiếc tủ lạnh đa năng rất đặc biệt và nó chắc chắn sẽ làm cho bạn phải bất ngờ. Không chỉ là một chiếc tủ lạnh, thiết bị này còn tích hợp gần như trọn vẹn căn bếp của bạn khi có cả lò nướng, lò hấp và tủ đồ khô trong một kết cấu. Thậm chí, nó còn cung cấp cho người dùng một không gian để đặt cả máy pha cà phê Espresso.

Những chiếc tủ lạnh xịn, đắt giá nhất thế giới

Với mức giá 41.500 USD (tương đương khoảng 1,01 tỷ đồng), bạn có thể sở hữu toàn bộ những tiện ích trên hoặc có thể chi trả thêm để tích hợp cả máy pha cà phê trong thiết bị này.

9. Tủ lạnh The Hero of Two Worlds Refrigerator - $50.000

Là một sản phẩm hợp tác của 2 thương hiệu đình đám hàng đầu trong ngành đồ gia dụng và ngành thời trang, tủ lạnh The Hero of Two Worlds của Smeg và Dolce & Gabbana có mức giá lên đến 50.000 USD (khoảng hơn 1,2 tỷ đồng) chắc chắn không phải là sản phẩm thông thường mà ai cũng có thể sở hữu.

Tủ lạnh Smeg đắt nhất thế giới

Tủ lạnh The Hero of Two Worlds sở hữu kiểu dáng và các công nghệ đặc trưng của những dòng tủ lạnh cao cấp đến từ thương hiệu Smeg. Bên cạnh đó, điểm làm nên giá trị của thiết bị này đó là phần vỏ ngoài của nó được trang trí bằng một bức chân dung vẽ tay của huyền thoại người Ý - Giuseppe Garibaldi. Đây sẽ là một điểm nhấn phong cách vô cùng đặc biệt và mang đậm chất Ý cho không gian sinh sống của người dùng.

10. Tủ lạnh Hestan Side by Side Column Refrigerator & Wine Cooler Set - $56.733

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cũng là sản phẩm có mức giá cao nhất thế giới hiện nay, tủ lạnh Hestan Side by Side Column. Hestan Side by Side Column là chiếc tủ lạnh kiêm tủ rượu có kích thước siêu lớn, lên đến 120 inch (tương đương hơn 3m), nó sẽ là thiết bị lý tưởng cho những ngôi nhà có không gian bếp siêu rộng.

Tủ lạnh đắt tiền nhất thế giới là một sản phẩm của Hestan với giá 1,4 tỷ đồng

Chiếc tủ lạnh này có mức giá lên đến 56.733 USD (tương đương khoảng 1,4 tỷ đồng) vì nó cung cấp một lượng không gian đặc biệt lớn cho người dùng. Hai tủ lạnh, mỗi tủ 36 inch có dung tích 524 lít, tủ đông có dung tích khoảng 107 lít mỗi tủ sẽ giúp bạn lưu trữ một lượng thực phẩm lớn tương đương với nhu cầu sử dụng của một nhà hàng nhỏ.

Bên cạnh đó, nó còn được bao quanh bởi hai tủ lạnh rượu vang, cả hai đều có thể chứa tới 75 chai rượu. Đây sẽ là một tiện ích hoàn hảo dành cho những người đam mê sưu tầm rượu vang đắt tiền.

Xem thêm: Top 15 tủ lạnh dung tích lớn tốt nhất hiện nay

Trên đây là những chiếc tủ lạnh đắt nhất thế giới hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Theo bạn đâu là sản phẩm xứng đáng với giá tiền nhất, đâu là sản phẩm bạn thấy ấn tượng nhất? Hãy comment bên dưới để chia sẻ với chúng tôi nhé!

Ngoài ra bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tủ lạnh hữu ích khác. Hẹn gặp lại bại trong những bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận