Bảo hành máy giặt Casper: Cách kích hoạt, tổng đài, trung tâm

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
07/03/2024 241

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, các sản phẩm máy giặt Casper hiện nay đều được hưởng chính sách bảo hành chính hãng. Để biết cụ thể về các thông tin bảo hành máy giặt Casper như thời hạn bảo hành bao lâu, cách đăng ký, tổng đài hỗ trợ, trung tâm, chính sách bảo hành chung, chính sách bảo hành cho dòng máy giặt LaCasper, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Các thông tin về bảo hành máy giặt Casper

1. Máy giặt Casper bảo hành bao lâu?

Theo quy định của nhà sản xuất, thời gian bảo hành của máy giặt Casper được quy định như sau:

  • Toàn bộ máy sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Mô-tơ máy giặt tải trọng giặt < 10kg được bảo hành 12 năm kể từ ngày mua và không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Mô-tơ máy giặt tải trọng > 10kg được bảo hành 20 năm kể từ ngày mua và không quá 20 năm kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý:

  • Ngày sản xuất sản phẩm được thể hiện bên ngoài bao bì hoặc bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH 1800-6644 để được hỗ trợ.
  • Với những loại máy giặt được sử dụng cho mục đích thương mại (dùng trong tiệm giặt là, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, căn hộ dịch vụ...) thì thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua và không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thời gian bảo hành máy giặt Casper

2. Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Casper

Để đăng ký bảo hành điện tử cho máy giặt Casper, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách: Đăng ký qua website hoặc đăng ký qua tổng đài CSKH của Casper.

2.1. Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Casper qua website

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký bảo hành máy giặt của Casper.

Bước 2: Nhập số serial của máy giặt hoặc thực hiện quét mã QR để lấy số serial nếu bạn đang sử dụng điện thoại để đăng ký.

Kích hoạt bảo hành máy giặt Casper - nhập số serial

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin khác mà hệ thống yêu cầu như hình ảnh bên dưới.

Cách đăng ký bảo hành máy giặt Casper - điền các thông tin

Bước 4: Bấm vào Capcha để xác nhận không phải robot.

Đăng ký bảo hành máy giặt Casper - bấm mã xác nhận

Bước 5: Bấm ĐĂNG KÝ để tiến hành đăng ký bảo hành. Sau đó, kết quả đăng ký sẽ được hệ thống hiển thị cho bạn theo dõi, đồng thời, tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành thành công cũng sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký.

2.2. Kích hoạt bảo hành máy giặt Casper qua tổng đài

Để đăng ký bảo hành máy giặt Casper qua tổng đài, bạn hãy gọi điện đến số hotline CSKH của Casper là 1800.6644 (miễn phí cước cuộc gọi) để được hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành.

2.3 Một số lưu ý

  • Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký bảo hành muộn có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách sau này. Vậy nên, để đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng vui lòng tự đăng ký theo 2 cách trên hoặc yêu cầu nơi bán thực hiện đăng ký bảo hành điện tử ngay sau khi mua sản phẩm.
  • Thời gian đăng ký bảo hành hợp lệ: Sản phẩm được đăng ký bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhà phân phối nhập hàng (hoặc ngày xuất kho Casper) dựa trên hóa đơn từ Casper Việt Nam.

3. Cách kiểm tra bảo hành máy giặt Casper

Để check bảo hành máy giặt Casper, bạn cũng có thể thực hiện qua 2 hình thức là qua webiste và tổng đài CSKH.

3.1. Kiểm tra bảo hành máy giặt Casper qua website

Bước 1: Truy cập trang tra cứu bảo hành máy giặt Casper.

Bước 2: Nhập số serial của máy giặt hoặc thực hiện quét mã QR để lấy số serial nếu bạn đang sử dụng điện thoại để tra cứu.

Kiểm tra bảo hành máy giặt Casper qua website

Bước 3: Bấm vào Capcha để xác nhận không phải robot.

Bước 4: Bấm Kiểm tra để tiến hành kiểm tra bảo hành. Sau đó, kết quả đăng ký sẽ được hệ thống hiển thị cho bạn theo dõi.

3.2. Kiểm tra bảo hành máy giặt Casper qua tổng đài

Để tra cứu bảo hành máy giặt Casper qua tổng đài, bạn hãy gọi điện đến số hotline CSKH của Casper là 1800.6644 (miễn phí cước cuộc gọi) để được hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành.

4. Số điện thoại tổng đài bảo hành máy giặt Casper

Khi cần giải đáp thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm máy giặt Casper, bạn có thể liên hệ theo số tổng đài của hãng là 1800.6644 (miễn phí).

Lưu ý: Tổng đài CSKH của hãng hoạt động 24/7.

Số điện thoại tổng đài bảo hành máy giặt Casper

5. Trung tâm bảo hành máy giặt Casper

Dưới đây là danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Casper để bạn tham khảo. Bạn hãy lựa chọn địa chỉ trung tâm bảo hành gần nhà mình nhất bằng cách nhấn vào dấu V, sau đó chọn tỉnh thành nơi mình sinh sống để thuận tiện cho quá trình bảo hành nhé.

6. Tìm hiểu chế độ, chính sách bảo hành máy giặt Casper

Máy giặt Casper bảo hành bao lâu?

6.1. Điều kiện được hưởng bảo hành của máy giặt Casper

Casper sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm máy giặt của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định bên trên.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành hợp lệ trên hệ thống của Casper hoặc khách hàng cung cấp được hóa đơn mua hàng hợp lệ trùng khớp kiểu máy (model) và số máy (số sê-ri (s/n)) trên sản phẩm.
  • Máy giặt bị lỗi được đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và được xác nhận bởi Casper.
  • Số máy, số sê-ri, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên, không bị cạo sửa hoặc mất đi.
  • Máy giặt được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper.
  • Khách hàng sử dụng máy giặt đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Máy giặt phải được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
  • Vị trí lắp đặt máy giặt cần đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn lao động cho kỹ thuật viên tiếp cận được để thực hiện công việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng an toàn.

Điều kiện được hưởng bảo hành của máy giặt Casper

6.2. Những trường hợp máy giặt Casper không được chấp nhận bảo hành

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp mà nhà sản xuất hướng dẫn.
  • Do khách hàng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Máy giặt bị côn trùng, bò sát hay vật lạ bao gồm nhưng không giới hạn động vật xâm nhập...
  • Máy giặt bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước...
  • Máy giặt bị hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Máy giặt bị hỏng do bị đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước...
  • Máy giặt có dấu hiệu đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc ủy quyền của Casper.
  • Máy giặt bị hư hỏng do việc sử dụng linh phụ kiện không phải là chính hãng do Casper cung cấp.
  • Máy giặt bị gỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Với các trường hợp này, bạn cần chịu bảo hành mất phí hoặc thuê sửa chữa bên ngoài.

7. Chính sách bảo hành dòng máy giặt LaCasper

Chính sách bảo hành dòng máy giặt LaCasper

Để tạo ra dịch vụ khác biệt và vượt trội, giúp gia tăng trải nghiệm cho dòng sản phẩm mới LaCasper mà Casper Việt Nam quy định một số thông tin liên quan đến việc bảo hành dòng máy giặt cao cấp LaCasper như sau:

7.1. Đối tượng áp dụng

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng LaCaper.

7.2. Thời hạn bảo hành

Áp dụng như chính sách bảo hành hiện hành của hãng.

7.3. Nội dung chính sách

  1. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH riêng 1800 6644 nhánh số 5 để được phục vụ tốt nhất.
  2. Được miễn phí lắp đặt, hướng dẫn và tư vấn sử dụng sản phẩm tối ưu.
  3. Sản phẩm sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí định kỳ 06 tháng/lần trong 2 năm kể từ ngày mua hàng.
  4. Sau khi liên hệ đặt lịch hẹn, hãng sẽ cử kỹ thuật viên đến nhà Quý khách trong vòng 2 giờ kể từ khi tiếp nhận ca bảo hành.
  5. Trong trường hợp sản phẩm chưa thể khắc phục xong trong ngày hoặc kéo dài hơn 01 (một) ngày, nếu Khách hàng có nhu cầu, Casper cung cấp sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ. Lưu ý: Sản phẩm dùng tạm sẽ được vận chuyển đến nhà Khách hàng trong ngày (trước 19h00).

7.4. Thời gian áp dụng

Chính sách này được áp dụng từ ngày 01/03/2023 cho đến khi có thông báo khác thay thế trên trang web chính thức của Casper hoặc các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Xem thêm: Tổng hợp bảng mã lỗi máy giặt Casper thường gặp và cách xử lý

Chúng tôi mong rằng những chia sẻ bên trên đã giúp bạn nắm được những thông tin liên quan đến việc bảo hành máy giặt Casper như cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành, số điện thoại tổng đài, trung tâm bảo hành, các chính sách bảo hành... Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy giặt đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm trực tuyến, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận