Cùng META.vn tìm hiểu chi tiết những thông tin liên quan đến việc bảo hành tủ lạnh Beko như thời hạn bảo hành sản phẩm, số điện thoại tổng đài và địa chỉ trung tâm bảo hành, cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành, chính sách bảo hành sản phẩm hay cách nhận dịch vụ bảo hành... qua bài viết này bạn nhé.
Các sản phẩm tủ lạnh hiệu Beko chính hãng được quy định về thời gian bảo hành như sau:
Trường hợp sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc khách hàng xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ thì sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
Trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc khách hàng không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ thì được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Phụ kiện các loại được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 9 tháng kể từ ngày sản xuất.
Máy nén tủ lạnh được bảo hành 12 năm kể từ ngày mua sản phẩm gốc. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của hãng, bao gồm cả tủ lạnh sẽ được xem xét đổi mới nếu trong thời gian bảo hành mà sản phẩm bị hư hỏng 3 lần.
Với linh kiện thay thế, nếu sản phẩm gốc còn thời gian bảo hành, linh kiện thay thế được bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm gốc. Nếu sản phẩm gốc hết thời hạn bảo hành, linh kiện thay thế được bảo hành 3 tháng kể từ ngày linh kiện được thay thế.
Lưu ý ngày mua được xác định như sau:
Phạm vi bảo hành
Lưu ý
Trước khi kích hoạt và kiểm tra bảo hành tủ lạnh Beko, người tiêu dùng cần nắm được thông tin về kiểu máy, số máy trên thiết bị này.
Với tủ lạnh Beko thông thường: Kiểu máy thường được ký hiệu bởi dòng chữ Product code, Product number hoặc Stock code. Còn số máy được ký hiệu bởi chữ Serial number như hình bên dưới.
Riêng tủ lạnh Beko 90 lít: Trên tem sản phẩm có dãy số gồm 22 số, trong đó 10 số đầu là số model còn 10 số sau là số máy. Kiểu máy vẫn được ghi chú bằng các chữ Product code, Product number hoặc Stock code như hình bên dưới.
Nếu bạn là người tiêu dùng, bạn có thể đăng ký bảo hành và kiểm tra bảo hành tủ lạnh Beko theo 3 cách sau:
Cách đăng ký: Bạn hãy truy cập vào trang web bảo hành của Beko.
Trên màn hình sẽ là form Đăng ký bảo hành. Bạn có thể chọn Thủ công và điền đầy đủ thông tin hoặc chọn Quét mã để quét mã vạch trên sản phẩm.
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin hoặc quét mã sản phẩm, bạn nhấn Đăng ký để kích hoạt bảo hành.
Cách kiểm tra: Để kiểm tra thời hạn bảo hành tủ lạnh Beko trên smartphone, bạn hãy truy cập vào website của hãng, rồi chọn Menu >> Chọn mục Tra cứu bảo hành.
Tại form Tra cứu bảo hành, bạn có thể chọn cách tra cứu bằng Thủ công hoặc Quét mã. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin hoặc quét mã vạch sản phẩm, bạn nhấn Kiểm tra để biết thời hạn bảo hành.
Bạn cũng có thể kích hoạt và kiểm tra bảo hành tủ lạnh Beko qua website trên máy tính. Cụ thể như sau:
Cách đăng ký: Bạn truy cập vào website hỗ trợ của hãng.
Trên thanh menu bạn chọn Đăng ký bảo hành. Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin rồi nhấn Đăng ký để kích hoạt bảo hành.
Cách kiểm tra: Để kiểm tra thời hạn bảo hành tủ lạnh Beko trên máy tính, bạn hãy truy cập vào website của hãng. Trên thanh menu bạn chọn Tra cứu bảo hành, rồi điền đầy đủ thông tin, sau đó nhấn Kiểm tra để kiểm tra thời hạn bảo hành.
Bạn có thể đăng ký và kiểm tra bảo hành tủ lạnh Beko bằng cách soạn tin nhắn SMS. Cách thực hiện như sau:
Cách đăng ký: Bạn soạn tin nhắn với cú pháp: BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy<dấu cách>Số điện thoại người dùng. Sau đó, bạn nhấn gửi đến tổng đài 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi về số điện thoại người dùng. Trong đó:
Ví dụ: Soạn BEKO 716864130016400584190 090123456 sau đó gửi 6089.
Cách kiểm tra: Để kiểm tra thời hạn bảo hành bạn soạn tin nhắn với cú pháp: BEKO<dấu cách>Kiểu máy và số máy. Sau đó, bạn nhấn gửi 6089 (cước phí 1.000 đồng/tin nhắn). Tin nhắn phản hồi sẽ được gửi về số điện thoại đã nhắn.
Lưu ý: Trước khi kích hoạt và kiểm tra bảo hành tủ lạnh Beko cho nhà bán lẻ, bạn cũng cần nắm được cách check số máy, kiểu máy của thiết bị này. Cách check tương tự như ở phần hướng dẫn kích hoạt cho khách hàng cá nhân bên trên, bạn có thể kéo lên để tham khảo nhé.
Có 3 cách để nhà bán lẻ đăng ký và kiểm tra bảo hành tủ lạnh Beko gồm:
Nhà bán lẻ cần đăng ký với công ty TNHH Vietbeko để được cấp một tài khoản (bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu). Sau khi đã được cấp tài khoản, bạn có thể đăng ký và kiểm tra bảo hành tủ lạnh Beko như sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản, sau đó nhấn vào hình biểu tượng con người.
Bước 2: Chọn Cài đặt.
Bước 3: Nhập mật khẩu mới.
Bước 4: Nhập lại mật khẩu đã nhập ở bước 3.
Bước 5: Nếu muốn thay đổi hình đại diện thì chọn hình, nếu không muốn thì qua bước 6.
Bước 6: Nhấn vào Xác nhận để hoàn tất.
Nếu bạn có yêu cầu bảo hành tủ lạnh Beko chính hãng hoặc cần hỗ trợ về bất cứ sự cố kỹ thuật nào, bạn có thể liên hệ tới tổng đài bảo hành tủ lạnh Beko theo số điện thoại 1800 6373 (miễn phí cuộc gọi, hỗ trợ 24/7).
Tủ lạnh là sản phẩm được Beko quy định bảo hành tại nhà hoặc tại đại lý/nhà phân phối của Beko - nơi mà khách hàng đã mua sản phẩm.
Trong trường hợp bạn muốn mang sản phẩm đến bảo hành trực tiếp, bạn có thể tham khảo danh sách trung tâm bảo hành tủ lạnh Beko ở bảng dưới đây. Hãy nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống V, sau đó chọn tỉnh thành nơi bạn sinh sống, hệ thống sẽ hiển thị ra địa chỉ trạm bảo hành để bạn thuận tiện theo dõi.
Khi sở hữu tủ lạnh Beko chính hãng, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành như sau:
Beko áp dụng chính sách bảo hành tủ lạnh trả phí đối với những trường hợp/vấn đề không phải do lỗi hoặc không liên quan đến hư hỏng của sản phẩm do nhà sản xuất. Ví dụ như những trường hợp dưới đây:
Tủ lạnh Beko của bạn sẽ được bảo hành miễn phí bao gồm miễn phí chi phí nhân công, linh kiện thay thế (nhưng không bao gồm các hạng mục do hao mòn) nếu đảm bảo được đầy đủ các điều kiện sau đây:
Trước khi yêu cầu bảo hành, bạn cần kiểm tra các hướng dẫn tự sửa chữa trong sách hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt hoặc liên hệ đến tổng đài Beko để được trợ giúp. Nếu không bạn có thể sẽ phải trả một khoản chi phí phát sinh ngay cả khi sản phẩm không bị hư hỏng hay vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
Vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6373 của Beko khi Quý khách gặp vấn đề trong việc sử dụng sản phẩm.
Chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành
Chứng từ chứng minh việc mua hàng phải được khách hàng xuất trình trong mọi tình huống khi yêu cầu bảo hành. Các tài liệu phù hợp chứng minh cho việc mua hàng bao gồm, nhưng không giới hạn các chứng từ sau đây:
Trường hợp không cung cấp được chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành, khách hàng có thể phải trả chi phí nhân công và linh kiện thay thế khi yêu cầu sửa chữa sau khi Beko kiểm tra, xác minh các thông tin và chứng từ liên quan.
Xem thêm: Dấu hiệu tủ lạnh bị quá tải và cách khắc phục
Như vậy, META.vn đã chia sẻ tới bạn các thông tin liên quan đến việc bảo hành tủ lạnh Beko. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã nắm được các thông tin như trung tâm bảo hành tủ lạnh Beko, tổng đài bảo hành tủ lạnh Beko, chính sách bảo hành tủ lạnh Beko, cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành tủ lạnh Beko... Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tủ lạnh hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!
Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh chính hãng giá rẻ, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng trực tuyến, hoặc gọi tới số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.
Đến với META, bạn sẽ được lựa chọn giữa rất nhiều model tủ lạnh Beko, đồng thời có nhiều cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhân dịp lễ, Tết. META còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau, đồng thời hỗ trợ trả góp với thủ tục nhanh chóng, đơn giản để bạn dễ dàng tiếp cận với các model tủ lạnh cao cấp.
META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.