Bảo hành tủ lạnh LG: Trung tâm, số điện thoại, cách kiểm tra

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/03/2024 62.810

Nếu đang sở hữu một chiếc tủ lạnh LG, chắc hẳn điều mà bạn quan tâm tiếp theo là chính sách bảo hành. Để biết các thông tin về bảo hành tủ lạnh LG như chính sách, cách đăng ký, thời gian bao lâu, cách kiểm tra, địa chỉ trung tâm, số điện thoại tổng đài, cách kiểm tra tình trạng sửa chữa, các yêu cầu dịch vụ sửa chữa, dịch vụ bảo dưỡng... mời bạn theo dõi bài viết này của META nhé.

Các thông tin về bảo hành tủ lạnh LG

1. Tủ lạnh LG bảo hành bao lâu?

Thời gian bảo hành tủ lạnh LG chính hãng là bao lâu? Dưới đây là những quy định của LG về thời gian bảo hành cho thiết bị này:

Sản phẩmThời gian bảo hành
Tủ lạnh mới
(áp dụng cho ngày mua hợp lệ từ 24/02/2023)

24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá:

  • 48 tháng (nếu có ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng)
  • 30 tháng (nếu chưa kích hoạt bảo hành điện tử và không có hóa đơn mua hàng)
Tủ lạnh có ngày mua trước 24/02/2023

Thời gian bảo hành là 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá:

  • 30 tháng kể từ ngày sản xuất (nếu chưa kích hoạt bảo hành điện từ và không có hóa đơn mua hàng).
  • 36 tháng kể từ ngày sản xuất (nếu có kích hoạt bảo hành điện từ hoặc có hóa đơn mua hàng).
Máy nén10 năm kể từ ngày mua
Máy nén các model GR-B256BL, GR-B256GDS, GR-B50BLÁp dụng theo thời gian bảo hành của sản phẩm

Sản phẩm đổi mới (những sản phẩm được phòng bảo hành LG xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện lỗi, hỏng...)

Với sản phẩm đổi mới trong bảo hành:

  • Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ từ 6 tháng trở lên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ.
  • Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là 6 tháng.

Với sản phẩm đổi mới ngoài bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành được tính từ ngày đổi hàng của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành thông minh của LG, áp dụng theo thời hạn tính từ ngày mua của sản phẩm mới.

Linh kiện thay thế hoặc phụ kiện mua rời

  • Tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn hơn 4 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm.
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 4 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là 4 tháng, thời hạn này áp dụng cho tất cả các lần thay linh kiện.

2. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG

Số Model và Serial tủ lạnh LG là những thông số cần thiết để bạn dễ dàng kích hoạt bảo hành cho thiết bị này. Vậy làm sao để xác định 2 thông số Model và Serial?

Trên thực tế, bạn có thể kiểm tra 2 thông số này bằng cách mở cửa tủ lạnh, sau đó nhìn vào bên trong ở phần vách bên phải. Model tủ lạnh LG được bắt đầu bằng chữ Model và số Serial của tủ lạnh được bắt đầu bằng chữ Serial No như hình minh họa bên dưới. Ngoài ra, trên một số model bạn có thể tìm được thông tin này ở thân máy, hộp đựng sản phẩm.

Cách kiểm tra Model và Serial tủ lạnh LG

2.1. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG thông qua website của hãng

Bước 1: Bạn truy cập website của hãng theo đường dẫn.

Bước 2: Nếu đã đăng ký tài khoản trên website của LG, bạn chỉ cần đăng nhập, còn nếu chưa có, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook, Apple, Amazon.

Trong trường hợp bạn không muốn đăng nhập bằng các tài khoản Google, Facebook, Apple, Amazon, bạn có thể nhấn vào mục ĐĂNG KÝ NGAY ở phía tay phải màn hình để tiến hành đăng ký tài khoản mới.

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG

Bước 3: Sau khi đăng nhập tài khoản, bạn chọn mục Đăng ký thông tin sản phẩm rồi nhấn chọn Nhập thông tin theo cách thủ công.

Ở bước này, bạn có thể nhập thông tin tủ lạnh LG bằng cách tải ảnh chụp tem có chứa số Serial sản phẩm lên hoặc nhập Model và số Serial của sản phẩm theo cách thủ công.

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG

Bước 4: Bạn nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thông yêu cầu như nơi mua, ngày mua, số hóa đơn... rồi nhấn Đăng ký sản phẩm. Hệ thống sẽ kiểm tra và kích hoạt bảo hành cho sản phẩm sau đó sẽ hiển thị thông báo để bạn nắm được.

2.2. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG bằng tin nhắn

Ngoài cách đăng ký bảo hành thông qua website ở trên, bạn cũng có thể kích hoạt bảo hành cho tủ lạnh LG thông qua tin nhắn. Theo đó, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

LGDK_[Serial]_Tên Model_[Số điện thoại đăng ký] rồi gửi tới số 6069 (miễn phí).

Trong đó:

  • LGDK là cú pháp tin nhắn.
  • Số điện thoại đăng ký là số mà bạn sử dụng để đăng ký mua hàng.
  • _ là dấu cách.

2.3. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG thông qua tổng đài

Có một cách đơn giản khác giúp bạn nhanh chóng kích hoạt bảo hành cho tủ lạnh LG đó chính là liên hệ với tổng đài của LG. Bạn hãy gọi đến số 1800.1503 (miễn phí cước gọi) rồi cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua sản phẩm, Serial và Model tủ lạnh cho tổng đài viên, sau đó họ sẽ giúp bạn kích hoạt bảo hành.

Lưu ý: Giờ làm việc của tổng đài LG như sau:

  • Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8:00 đến 21:00.
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8:00đến 17:30.

3. Cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh LG

Để kiểm tra bảo hành tủ lạnh LG, trước tiên bạn cũng cần xác định được số Model và số Serial của sản phẩm. Bạn có thể mở cửa tủ lạnh rồi quan sát ở phần vách bên phải hoặc xem tại nhãn dán trên thân hay bao bì sản phẩm như hình bên dưới nhé.

Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG

3.1. Cách check bảo hành tủ lạnh LG bằng tin nhắn

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp LGBH <Serial sản phẩm> rồi gửi tới số 6069. Sau đó hệ thống sẽ gửi thông tin bảo hành của sản phẩm cho bạn.

3.2. Cách check bảo hành tủ lạnh LG qua tổng đài

Bạn chỉ cần gọi tới số hotline 1800.1503 (miễn phí) rồi đọc số Serial sản phẩm cho tổng đài viên, họ sẽ báo lại cho bạn về tình trạng bảo hành, thời gian bảo hành của sản phẩm.

3.3. Cách check bảo hành tủ lạnh LG thông qua website của hãng

Bạn truy cập website của hãng, sau đó đăng nhập tài khoản. Bạn chọn vào mục Tài khoản và chọn Sản phẩm của tôi. Lúc này các sản phẩm LG mà bạn đã kích hoạt bảo hành sẽ hiện ra, giúp bạn dễ dàng tra cứu thời gian bảo hành còn lại.

4. Tổng đài bảo hành tủ lạnh LG

4.1. Số điện thoại tổng đài bảo hành tủ lạnh LG

Nếu trong quá trình sử dụng, có bất cứ điều gì thắc mắc cần giải đáp, Quý khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài bảo hành tủ lạnh LG là 1800 1503 (miễn phí) để được hỗ trợ.

Lưu ý: Tổng đài nhận cuộc gọi từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 8h - 21h, riêng thứ Bảy, Chủ nhật hay ngày lễ từ 8h - 17h.

Tổng đài bảo hành tủ lạnh LG

Ngoài ra, nếu là khách hàng nước ngoài, bạn có thể liên hệ đến số 0901.351.351 hoặc 0374.000.555 (Nhấn 1: Hỗ trợ tiếng Hàn Quốc và Ấn 2: Hỗ trợ tiếng Anh). Lịch làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h - 17h.

4.2. Một số cách liên hệ khác với LG

Ngoài liên hệ qua tổng đài, Quý khách hàng có thể truy cập website hỗ trợ liên hệ của hãng, rồi lựa chọn hình thức chat, messenger, chat Zalo, gửi Email hoặc Email đến Tổng Giám đốc LG Việt Nam.

5. Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG

Bạn có thể căn cứ vào bảng dưới đây để dễ dàng tìm kiếm địa chỉ trung tâm bảo hành tủ lạnh LG.

Ví dụ nếu muốn tìm trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại TP.HCM, bạn chỉ cần nhấn vào dấu V, sau đó chọn TP.HCM là địa chỉ các trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại khu vực này sẽ hiện ra.

Tương tự, nếu bạn muốn tìm trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội, bạn cũng nhấn vào dấu V rồi chọn Hà Nội là được.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội

  1. Số 23 Láng Hạ, Đống Đa, TP. Hà Nội. Sản phẩm bảo hành: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, dàn máy. Số điện thoại liên hệ: 1800 1503.
  2. Tầng 1, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. Sản phẩm bảo hành: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, dàn máy. Số điện thoại liên hệ: 1800 1503.
  3. Số 54, Tổ 5 Khu phố, Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Sản phẩm bảo hành: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, dàn máy. Số điện thoại liên hệ: 1800 1503.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại TP.HCM

  1. Số 55 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
    Sản phẩm bảo hành: Điện thoại di động, laptop, tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy lạnh, dàn máy. Thông tin liên hệ: (028) 3926 0424.
  2. Số 18C Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
    Sản phẩm bảo hành: Điện thoại di động, laptop, tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy lạnh, dàn máy. Thông tin liên hệ (028) 3814 3929.

6. Các dịch vụ bảo hành của LG

6.1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa

Quý khách hàng vui lòng gọi điện tới trung tâm thông tin khách hàng của LG theo số 1800 1503 (miễn cước) hoặc hotline cho khách hàng nước ngoài 0901.351.351 hoặc 0374.000.555 (Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh).

Các dịch vụ hỗ trợ tại trung tâm thông tin khách hàng gồm:

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
  • Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc chat trực tuyến.
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa.
  • Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này.
  • Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại.

6.2. Bảo hành tại nhà

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm thông tin khách hàng 1800 1503 để lên lịch hẹn.

Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.

Dịch vụ này được cung cấp cho nhiều sản phẩm trong đó có các dòng tủ lạnh dung tích từ 70 lít trở lên và các sản phẩm khác theo quy định.

6.3. Bảo hành tại trung tâm bảo hành

Để bảo hành tại trung tâm bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trung tâm thông tin khách hàng 1800 1503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng.

Áp dụng cho tủ lạnh dung tích dưới 70 lít và các sản phẩm khác theo quy định.

6.4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm từ chối bảo hành.

Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí.

LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.

7. Cách yêu cầu dịch vụ sửa chữa

Để yêu cầu dịch vụ sửa chữa tủ lạnh LG, bạn thực hiện theo các bước:

Bước 1: Truy cập website hỗ trợ yêu cầu sửa chữa của hãng.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản (nếu chưa có tài khoản, bạn cần nhấn vào mục Tạo một tài khoản để đăng ký trước) sau đó điền các thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu.

Cách yêu cầu dịch vụ sửa chữa

8. Tìm hiểu về chính sách bảo hành tủ lạnh LG

8.1. Điều kiện bảo hành tủ lạnh LG

Tủ lạnh LG sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành LG nếu đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây:

  • Tủ lạnh được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics Việt Nam và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
  • Tên Model và số Serial trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với tên Model và Serial trên tủ lạnh.
  • Tủ lạnh bị hỏng, gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất
  • Tủ lạnh, nhãn tủ lạnh, kiểu tủ lạnh và số máy phải còn nguyên hình dạng.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành.

8.2. Các trường hợp tủ lạnh LG bị từ chối bảo hành

  • Niêm phong bảo hành bị rách, không còn nguyên trạng.
  • Tủ lạnh bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như độ ẩm môi trường, thiên tai (như lũ lụt, sét đánh), hỏng do hỏa hoạn, gỉ sét, có vết mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật vào…
  • Người dùng sử dụng sai nguồn điện áp quy định.
  • Tủ lạnh hỏng do đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước thấm vào.
  • Các trường hợp tủ lạnh LG hỏng do lỗi từ phía người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động từ bên ngoài (rơi, biến dạng, vỡ,…).
  • Tủ lạnh được sử dụng, lắp đặt hoặc bảo trì không đúng theo hướng dẫn đi kèm.
  • Tủ lạnh LG đã bị can thiệp, được sửa chữa bởi bên thứ 3 không phải đơn vị được LG Electronics ủy quyền.
  • Tủ lạnh hết hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm không phải do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
  • Chính sách bảo hành không áp dụng cho hàng khuyến mại hoặc các phụ kiện kèm theo.

bảo hành tủ lạnh LG

9. Các dịch vụ bảo dưỡng tủ lạnh LG

9.1. Bảng giá bảo dưỡng tủ lạnh LG

  • Tủ lạnh thông thường tất cả các model: 275.000 đồng.
  • Tủ lạnh side by side, French Door: 350.000 đồng.

9.2. Quy trình bảo dưỡng tủ lạnh LG

  1. Kiểm tra hoạt động của sản phẩm.
  2. Vệ sinh toàn bộ khay và bề mặt bên trong tủ lạnh.
  3. Vệ sinh toàn bộ bề mặt bên ngoài tủ lạnh.
  4. Vệ sinh tấm lưng của tủ lạnh.
  5. Vệ sinh bộ tản nhiệt của tủ lạnh.
  6. Tư vấn các vấn đề liên quan đến Tủ lạnh của Khách hàng và giới thiệu về ThinQ.

9.3. Cách đăng ký bảo dưỡng tủ lạnh LG

Bước 1: Bạn truy cập vào liên kết hỗ trợ đăng ký của hãng.

Bước 2: Sau đó nhấn vào mục Nhắn tin hoặc quét mã QR để liên hệ với LG và yêu cầu dịch vụ bảo dưỡng.

Các dịch vụ bảo dưỡng tủ lạnh LG

Xem thêm: Dấu hiệu tủ lạnh bị quá tải và cách khắc phục

Hi vọng những thông tin về chính sách bảo hành cũng như một số địa chỉ bảo hành tủ lạnh LG mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh chính hãng đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận