Nếu đang sở hữu một chiếc tủ lạnh LG, chắc hẳn điều mà bạn quan tâm tiếp theo là chính sách bảo hành. Để biết các thông tin về bảo hành tủ lạnh LG như chính sách, cách đăng ký, thời gian bao lâu, cách kiểm tra, địa chỉ trung tâm, số điện thoại tổng đài, cách kiểm tra tình trạng sửa chữa, các yêu cầu dịch vụ sửa chữa, dịch vụ bảo dưỡng... mời bạn theo dõi bài viết này của META nhé.
Thời gian bảo hành tủ lạnh LG chính hãng là bao lâu? Dưới đây là những quy định của LG về thời gian bảo hành cho thiết bị này:
Sản phẩm | Thời gian bảo hành |
Tủ lạnh mới (áp dụng cho ngày mua hợp lệ từ 24/02/2023) | 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá:
|
Tủ lạnh có ngày mua trước 24/02/2023 | Thời gian bảo hành là 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá:
|
Máy nén | 10 năm kể từ ngày mua |
Máy nén các model GR-B256BL, GR-B256GDS, GR-B50BL | Áp dụng theo thời gian bảo hành của sản phẩm |
Sản phẩm đổi mới (những sản phẩm được phòng bảo hành LG xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện lỗi, hỏng...) | Với sản phẩm đổi mới trong bảo hành:
Với sản phẩm đổi mới ngoài bảo hành:
|
Linh kiện thay thế hoặc phụ kiện mua rời |
|
Số Model và Serial tủ lạnh LG là những thông số cần thiết để bạn dễ dàng kích hoạt bảo hành cho thiết bị này. Vậy làm sao để xác định 2 thông số Model và Serial?
Trên thực tế, bạn có thể kiểm tra 2 thông số này bằng cách mở cửa tủ lạnh, sau đó nhìn vào bên trong ở phần vách bên phải. Model tủ lạnh LG được bắt đầu bằng chữ Model và số Serial của tủ lạnh được bắt đầu bằng chữ Serial No như hình minh họa bên dưới. Ngoài ra, trên một số model bạn có thể tìm được thông tin này ở thân máy, hộp đựng sản phẩm.
Bước 1: Bạn truy cập website của hãng theo đường dẫn.
Bước 2: Nếu đã đăng ký tài khoản trên website của LG, bạn chỉ cần đăng nhập, còn nếu chưa có, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook, Apple, Amazon.
Trong trường hợp bạn không muốn đăng nhập bằng các tài khoản Google, Facebook, Apple, Amazon, bạn có thể nhấn vào mục ĐĂNG KÝ NGAY ở phía tay phải màn hình để tiến hành đăng ký tài khoản mới.
Bước 3: Sau khi đăng nhập tài khoản, bạn chọn mục Đăng ký thông tin sản phẩm rồi nhấn chọn Nhập thông tin theo cách thủ công.
Ở bước này, bạn có thể nhập thông tin tủ lạnh LG bằng cách tải ảnh chụp tem có chứa số Serial sản phẩm lên hoặc nhập Model và số Serial của sản phẩm theo cách thủ công.
Bước 4: Bạn nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thông yêu cầu như nơi mua, ngày mua, số hóa đơn... rồi nhấn Đăng ký sản phẩm. Hệ thống sẽ kiểm tra và kích hoạt bảo hành cho sản phẩm sau đó sẽ hiển thị thông báo để bạn nắm được.
Ngoài cách đăng ký bảo hành thông qua website ở trên, bạn cũng có thể kích hoạt bảo hành cho tủ lạnh LG thông qua tin nhắn. Theo đó, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
LGDK_[Serial]_Tên Model_[Số điện thoại đăng ký] rồi gửi tới số 6069 (miễn phí).
Trong đó:
Có một cách đơn giản khác giúp bạn nhanh chóng kích hoạt bảo hành cho tủ lạnh LG đó chính là liên hệ với tổng đài của LG. Bạn hãy gọi đến số 1800.1503 (miễn phí cước gọi) rồi cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua sản phẩm, Serial và Model tủ lạnh cho tổng đài viên, sau đó họ sẽ giúp bạn kích hoạt bảo hành.
Lưu ý: Giờ làm việc của tổng đài LG như sau:
Để kiểm tra bảo hành tủ lạnh LG, trước tiên bạn cũng cần xác định được số Model và số Serial của sản phẩm. Bạn có thể mở cửa tủ lạnh rồi quan sát ở phần vách bên phải hoặc xem tại nhãn dán trên thân hay bao bì sản phẩm như hình bên dưới nhé.
Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp LGBH <Serial sản phẩm> rồi gửi tới số 6069. Sau đó hệ thống sẽ gửi thông tin bảo hành của sản phẩm cho bạn.
Bạn chỉ cần gọi tới số hotline 1800.1503 (miễn phí) rồi đọc số Serial sản phẩm cho tổng đài viên, họ sẽ báo lại cho bạn về tình trạng bảo hành, thời gian bảo hành của sản phẩm.
Bạn truy cập website của hãng, sau đó đăng nhập tài khoản. Bạn chọn vào mục Tài khoản và chọn Sản phẩm của tôi. Lúc này các sản phẩm LG mà bạn đã kích hoạt bảo hành sẽ hiện ra, giúp bạn dễ dàng tra cứu thời gian bảo hành còn lại.
Nếu trong quá trình sử dụng, có bất cứ điều gì thắc mắc cần giải đáp, Quý khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài bảo hành tủ lạnh LG là 1800 1503 (miễn phí) để được hỗ trợ.
Lưu ý: Tổng đài nhận cuộc gọi từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 8h - 21h, riêng thứ Bảy, Chủ nhật hay ngày lễ từ 8h - 17h.
Ngoài ra, nếu là khách hàng nước ngoài, bạn có thể liên hệ đến số 0901.351.351 hoặc 0374.000.555 (Nhấn 1: Hỗ trợ tiếng Hàn Quốc và Ấn 2: Hỗ trợ tiếng Anh). Lịch làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h - 17h.
Ngoài liên hệ qua tổng đài, Quý khách hàng có thể truy cập website hỗ trợ liên hệ của hãng, rồi lựa chọn hình thức chat, messenger, chat Zalo, gửi Email hoặc Email đến Tổng Giám đốc LG Việt Nam.
Bạn có thể căn cứ vào bảng dưới đây để dễ dàng tìm kiếm địa chỉ trung tâm bảo hành tủ lạnh LG.
Ví dụ nếu muốn tìm trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại TP.HCM, bạn chỉ cần nhấn vào dấu V, sau đó chọn TP.HCM là địa chỉ các trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại khu vực này sẽ hiện ra.
Tương tự, nếu bạn muốn tìm trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội, bạn cũng nhấn vào dấu V rồi chọn Hà Nội là được.
Quý khách hàng vui lòng gọi điện tới trung tâm thông tin khách hàng của LG theo số 1800 1503 (miễn cước) hoặc hotline cho khách hàng nước ngoài 0901.351.351 hoặc 0374.000.555 (Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh).
Các dịch vụ hỗ trợ tại trung tâm thông tin khách hàng gồm:
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm thông tin khách hàng 1800 1503 để lên lịch hẹn.
Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.
Dịch vụ này được cung cấp cho nhiều sản phẩm trong đó có các dòng tủ lạnh dung tích từ 70 lít trở lên và các sản phẩm khác theo quy định.
Để bảo hành tại trung tâm bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trung tâm thông tin khách hàng 1800 1503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng.
Áp dụng cho tủ lạnh dung tích dưới 70 lít và các sản phẩm khác theo quy định.
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm từ chối bảo hành.
Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí.
LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.
Để yêu cầu dịch vụ sửa chữa tủ lạnh LG, bạn thực hiện theo các bước:
Bước 1: Truy cập website hỗ trợ yêu cầu sửa chữa của hãng.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản (nếu chưa có tài khoản, bạn cần nhấn vào mục Tạo một tài khoản để đăng ký trước) sau đó điền các thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu.
Tủ lạnh LG sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành LG nếu đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây:
Bước 1: Bạn truy cập vào liên kết hỗ trợ đăng ký của hãng.
Bước 2: Sau đó nhấn vào mục Nhắn tin hoặc quét mã QR để liên hệ với LG và yêu cầu dịch vụ bảo dưỡng.
Xem thêm: Dấu hiệu tủ lạnh bị quá tải và cách khắc phục
Hi vọng những thông tin về chính sách bảo hành cũng như một số địa chỉ bảo hành tủ lạnh LG mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.
Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh chính hãng đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.