Tổng hợp 6 kinh nghiệm chọn mua vòi rửa bát chén tốt và bền nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/10/2022 25

Vòi rửa bát là thiết bị được sử dụng thường xuyên và liên tục mỗi ngày. Chính vì vậy, chất lượng vòi rửa bát sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc nội trợ hàng ngày của bạn. Vậy làm thế nào để có thể mua được vòi rửa bát chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chỉ cho bạn 6 kinh nghiệm chọn mua vòi rửa bát . Hãy theo dõi nhé.

Tổng hợp 6 kinh nghiệm chọn mua vòi rửa bát chén tốt và bền nhất

Kinh nghiệm chọn loại vòi rửa bát phù hợp nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vòi rửa bát khác nhau, tùy vào nhu cầu của gia đình mà bạn có thể lựa chọn các loại vòi rửa bát có chức năng như:

Vòi rửa bát xoay 360 độ, có 2 chế độ nước nóng và lạnh: Loại vòi này có thiết kế truyền thống, thân cứng có thể 360 độ tùy thích và có 2 chế độ nước nóng và lạnh, phù hợp với mọi gian bếp và rất dễ sử dụng.

Vòi rửa bát xoay 360 độ, có 2 chế độ nước nóng và lạnh

Vòi rửa bát dây kéo: Loại vòi này có thể cung cấp một chế độ nước lạnh cơ bản, có thể khả năng kéo dài, vô cùng linh hoạt, giúp bạn rửa sạch được những vật ở xa, cũng như mọi ngóc ngách trong bồn rửa. Xem chi tiết: 4 ưu điểm của vòi rửa bát dây rút so với vòi rửa bát thông thường.

Vòi rửa bát dây kéo

Vòi rửa bát thân mềm: Loại vòi này được thiết kế với thân mềm đặc biệt có thể uốn cong linh hoạt, giúp làm sạch cực tốt và phù hợp với mọi không gian bếp.

Vòi rửa bát thân mềm

Vòi rửa bát 3 đường nước: Loại vòi này có thể cung cấp 3 đường nước gồm nước nóng, nước lạnh và nước lọc RO cho gia đình bạn, vô cùng tiện ích và đa năng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Vòi rửa chén cảm ứng: Loại vòi này có khả năng cảm ứng giọng nói và chuyển động, mang đến sự sang trọng, tiện lợi và hiện đại cho không gian bếp.

Vòi rửa bát cảm ứng

Vòi rửa bát tăng áp: Với thiết kế đặc biệt giúp vòi có thể điều chỉnh và gia tăng lực phun của nước, phù hợp với những gia đình có nhu cầu rửa nhiều, cần dùng vòi với lực phun mạnh để làm sạch nhanh chóng. Tham khảo: Top 5 vòi rửa chén tăng áp, vòi rửa bát tăng áp tốt nhất.

Vòi rửa bát tăng áp

Vòi rửa bát gắn tường: Loại vòi này có thể gắn trực tiếp với hệ thống nước trên tường, phù hợp với những gia đình không có nhu cầu lắp bồn rửa bát mà chỉ muốn lắp vòi nước để sử dụng.

Vòi rửa bát gắn tường

Chất liệu bền

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định tới độ bền của vòi rửa bát. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều vòi rửa chén được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, cùng với mức giá đa dạng.

Khi chọn mua, bạn nên ưu tiên mua các loại vòi rửa bát được làm từ các chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ và không hại cho sức khỏe như inox 304, inox 201, đồng mạ crom, đồng sơn tĩnh điện giả đá, hợp kim đồng…

Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát

Bề mặt sáng bóng, có tính thẩm mỹ

Khi chọn mua vòi rửa bát, ngoài chú trọng về chức năng và chất liệu, bạn cần chú ý tới kết cấu và thiết kế của dáng của nó, sao cho phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Bạn nên chọn mua những chiếc vòi rửa được mạ crom bên ngoài, giúp bề mặt sáng bóng, sạch sẽ. Cao cấp hơn, bạn có thể lựa chọn những chiếc vòi được sử dụng công nghệ PVD 5 lớp kết hợp cùng công nghệ tạo màu giúp tạo nên vẻ bề ngoài sáng bóng, nhẵn mịn cho chiếc vòi rửa bát.

Kinh nghiệm chọn mua vòi rửa chén bát

Lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng

Bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và có xuất xứ rõ ràng như INAX, TOTO, Hafele, Sơn Hà, Teka, CAESAR, Toàn Thắng… để đảm bảo chất lượng, tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Giá cả hợp lý

Các dòng vòi rửa bát trên thị trường hiện nay có mức giá dao động từ 400.000 nghìn đồng tới hơn 6 triệu đồng. Bạn hãy tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình để có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp với túi tiền.

Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình

Chọn cơ sở bán hàng uy tín

Để có thể mua được vòi rửa bát chính hãng với thành phù hợp thì bạn nên tìm tới các cửa hàng uy tín, có đầy đủ chính sách bảo hành. Không nên mua những hàng giá rẻ, trôi nổi không rõ nguồn gốc vì đó có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trên đây là những kinh nghiệm khi chọn mua vòi rửa bát mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm vòi rửa bát chính hãng, chất lượng đảm bảo và mua sắm online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bằng cách truy cập META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận