Giải đáp: Có nên mua máy giặt hàng trưng bày không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
14/04/2022 1.421

Máy giặt hàng trưng bày là gì, có nên mua không? Hãy cùng META tìm hiểu thêm về loại máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt hàng trưng bày là gì?

Máy giặt hàng trưng bày là gì?

Máy giặt hàng trưng bày là loại máy giặt chính hãng, được các siêu thị trưng bày để khách hàng dễ dàng quan sát và trải nghiệm thực tế. Sau khi hết thời gian trưng bày, các thiết bị này thường sẽ bị lỗi mốt, siêu thị sẽ bán các sản phẩm trưng bày với giá rẻ hơn cho những khách hàng có nhu cầu.

Xem thêm: Máy giặt nằm ngang là gì? Loại nào tốt?

Ưu nhược điểm của máy giặt trưng bày

Ưu - nhược điểm của máy giặt trưng bày

Khi nhắc đến máy giặt hàng trưng bày, cũng sẽ có khá nhiều khách hàng băn khoăn không biết những thiết bị này có tốt hay không. Thực tế thì máy giặt hàng trưng bày vẫn là hàng chính hãng, các chức năng đa phần vẫn sử dụng bình thường bởi loại thiết bị này chỉ được trưng bày một cách thuần túy, không đem ra chạy thử cho khách hàng xem. Cụ thể, máy giặt hàng trưng bày có những ưu - nhược điểm dưới đây.

Ưu điểm

  • Là các sản phẩm chính hãng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ.
  • Mức giá thường rẻ hơn khá nhiều so với hàng nguyên seal, thường có thể rẻ hơn cả vài triệu đồng.
  • Các tính năng vẫn đảm bảo đầy đủ và hoạt động tốt.

Nhược điểm

  • Hàng trưng bày không còn nguyên seal, không còn nguyên hộp, thiếu thùng, có thể bị thiếu phụ kiện...
  • Sản phẩm đã “lỗi mốt”, ngừng kinh doanh nên không trưng bày nữa.
  • Hàng trưng bày sẽ có thể có vết trầy xước do vô tình bị va chạm khi khách hàng trải nghiệm.

Xem thêm: Nên mua máy giặt vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Có nên mua máy giặt hàng trưng bày không?

Có nên mua máy giặt hàng trưng bày không?

Có thể thấy rằng, với những nhược điểm trên, việc máy giặt hàng trưng bày được bán với giá rẻ hơn so với các sản phẩm mới nguyên hộp là khá hợp lý. Tuy nhiên, chúng ta có nên mua máy giặt trưng bày được bán thanh lý hay không?

Với những người có điều kiện tài chính hạn hẹp, muốn mua một sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành lại rẻ mà vẫn được hưởng đầy đủ các tính năng và bảo hành chính hãng thì hàng trưng bày chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Nhưng cùng với đó thì bạn phải chấp nhận rằng sản phẩm của mình có thể có kiểu dáng và các tính năng "lỗi thời", không được trang bị các công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất hiện nay.

Còn nếu như bạn không quá băn khoăn về vấn đề tài chính thì tốt nhất vẫn nên lựa chọn máy giặt chính hãng hàng mới, còn nguyên bao bì, nhãn mác... Bởi hàng mới đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chức năng, bên cạnh đó nếu bạn mua máy giặt mới thì sẽ có nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu hơn, đặc biệt là có thể chọn các dòng sản phẩm được tích hợp các tính năng thông minh.

Xem thêm: Thông số kỹ thuật của máy giặt là gì? Cần quan tâm gì khi mua?

Như vậy, qua bài viết này, chắc rằng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm máy giặt hàng trưng bày và biết được có nên mua máy giặt hàng trưng bày không rồi chứ?

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm máy giặt chính hãng, mới 100% và được cập nhật những công nghệ mới nhất hiện nay, hãy truy cập ngay website cửa hàng điện máy META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hãy ghé META.vn thường xuyên để xem thêm nhiều tư vấn hữu ích về máy giặt bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận