Top 10 Máy hút bụi cầm tay sạc pin bán chạy nhất hiện nay

👨 Trịnh Thanh Nhiên
11/06/2024 56

Máy hút bụi cầm tay sạc pin thường sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, rất tiện dụng cho người dùng khi thao tác. Chính vì thế đây là một trong những dòng máy hút bụi được sử dụng phổ biến hiện nay. Nhưng máy hút bụi cầm tay sạc pin loại nào tốt giá rẻ? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META nhé!

Máy hút bụi cầm tay sạc pin loại nào tốt giá rẻ?

Dưới đây là những mẫu máy hút bụi cầm tay chạy pin được người dùng đánh giá cao, có chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Máy hút bụi chạy pin Makita CL100DZ 10.8V

Máy hút bụi Makita CL100DZ 10.8V là sản phẩm không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu mua máy hút bụi cầm tay dùng pin giá rẻ, chất lượng. Sản phẩm này mang thương hiệu Makita - một hãng chuyên sản xuất công cụ, dụng cụ của Nhật Bản.

Với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc, máy hút bụi cầm tay Makita CL100DZ 10.8V sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách trong nhà. Đặc biệt, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản là có thể sử dụng được thiết bị này.

Máy hút bụi chạy pin Makita CL100DZ 10.8V

Hiện giá máy hút bụi chạy pin Makita CL100DZ 10.8V (không gồm pin, sạc) đang được bán tại META.vn là 480.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi chạy pin Makita CL100DZ 10.8V

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker NVB115J-B1

Máy hút bụi Black&Decker NVB115J-B1 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng cầm bằng 1 tay khi sử dụng. Đặc biệt, máy sử dụng pin sạc nên dễ dàng di chuyển qua các vị trí khác nhau mà không lo bị vướng víu dây điện. Loại pin này là pin Li-Ion (Lithium-Ion) có tuổi thọ cao, có thể sạc đầy lại nhiều lần, thuận tiện khi sử dụng.

Mặc dù nhỏ nhưng máy hút bụi cầm tay Black&Decker NVB115J-B1 lại cho lực hút khá mạnh, giúp bạn hút sạch bụi bẩn, giấy vụn, tóc ở các vị trí như sàn nhà, salon, bàn, ghế, gầm tủ...

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker NVB115J-B1

Hiện giá máy hút bụi dùng pin cầm tay Black&Decker NVB115J-B1 đang được bán tại META.vn là 510.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi dùng pin Black&Decker NVB115J-B1

Máy hút bụi dùng pin 18V Bosch GAS 18V-1

Bosch GAS 18V-1 là sản phẩm máy hút bụi cầm tay mang thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu động cơ mạnh mẽ, có thể tạo lực hút lên tới 6 kPa giúp bạn hút được nhiều loại bụi khác nhau, đồng thời có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ liền.

Máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 18V-1 sử dụng pin 18V có tính ổn định cao và linh hoạt khi sử dụng, không bị vướng víu dây điện khi di chuyển. Đặc biệt, máy còn có bình chứa bụi 700ml, giúp bạn làm sạch không gian phòng mà không lo bụi bị phát tán ra bên ngoài và không phải đổ bình chứa liên tục.

Máy hút bụi dùng pin 18V Bosch GAS 18V-1

Hiện giá máy hút bụi cầm tay chạy pin Bosch GAS 18V-1 (chưa pin, sạc) đang được bán tại META.vn là 1.750.000 đồng.

 Mua ngay máy hút bụi dùng pin 18V Bosch GAS 18V-1

Máy hút bụi cầm tay Karcher VCH 2 (1.198-400.0)

Nếu bạn cần một chiếc máy hút bụi cầm tay tốt, giá rẻ thì hãy tham khảo ngay model máy hút bụi Karcher VCH 2 nhé! Đây là sản phẩm nổi bật mang thương hiệu Karcher của Đức, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hiện nay.

Sản phẩm có khả năng vận hành ổn định, cho lực hút mạnh mẽ, có thể hút dễ dàng các mảnh vụn, bụi, tóc bám trên đồ nội thất, sàn nhà hoặc xe hơi. Việc sử dụng pin sạc Lithium-ion có độ bền cao, dễ dàng di chuyển qua các vị trí khác nhau mà không lo vướng víu hoặc phụ thuộc vào nguồn điện.

Đặc biệt, máy hút bụi cầm tay pin sạc VCH 2 của Karcher còn được trang bị hệ thống lọc 2 cấp với bộ lọc bao gồm một lưới thép mịn và bộ lọc HEPA 12, giúp loại bỏ nhiều loại bụi bẩn khác nhau, thậm chí cả bụi mịn có kích thước <0,3 μm.

Máy hút bụi cầm tay Karcher VCH 2 (1.198-400.0)

Hiện giá máy hút bụi cầm tay Karcher VCH 2 (1.198-400.0) đang được bán tại META.vn là 1.000.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi cầm tay Karcher VCH 2 (1.198-400.0)

Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 12V-LI

Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 12V-LI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, có độ bền và khả năng vận hành ổn định. Máy có lực hút tối đa 45 mbar giúp bạn loại bỏ bụi bẩn 1 cách dễ dàng.

Đặc biệt, máy sử dụng pin sạc Lithium-ion và có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (1,5kg) giúp bạn làm sạch ở mọi vị trí, nơi có địa hình phức tạp, khó kéo nguồn điện. Ngoài ra, máy có tay cầm vừa vặn, giúp bạn cầm nắm chắc chắn mà không bị đau mỏi khi dùng.

Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 12V-LI

Hiện giá máy hút bụi cầm tay Bosch GAS 12V-LI (chưa pin, sạc) đang được bán tại META.vn là 1.320.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi dùng pin GAS 12V-LI (chưa pin, sạc)

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker SVA420B

Máy hút bụi cầm tay dùng pin Black&Decker SVA420B có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2,25kg, giúp bạn có thể hút bụi ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm chạy bằng pin sạc Lithium 4V khá mạnh mẽ, vận hành ổn định. Khi pin được sạc đầy, bộ sạc sẽ tự ngắt để tránh hiện tượng chai pin.

Máy Black&Decker SVA420B có chế độ Intelligent Boost cho phép bạn tăng công suất hút để có thể nâng cao hiệu quả công việc. Đồng thời, máy cũng được trang bị khá nhiều phụ kiện, với các loại bàn hút sàn to, bàn chải mềm, các đầu hút khe... để bạn có thể làm sạch nhiều khu vực hơn. Sản phẩm được trang bị đèn LED giúp hiển thị dung lượng pin để bạn thuận tiện quan sát.

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker SVA420B

Hiện giá máy hút bụi cầm tay Black&Decker SVA420B đang được bán tại META.vn là 2.540.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi dùng pin Black&Decker SVA420B

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8 là model máy hút bụi cầm tay sạc điện tiếp theo mà META muốn giới thiệu tới bạn. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (chỉ 1,69kg) và có thể thay đổi kiểu dáng linh hoạt hỗ trợ bạn làm sạch ở các vị trí khó như gầm giường, khe tủ hay vị trí trên cao...

Máy hút bụi Mocato Yuka A8 sử dụng pin sạc có dung lượng lớn lên đến 2.200mAh cho thời gian sử dụng liên tục đạt 40 phút ở chế độ tiết kiệm điện Eco. Đặc biệt, máy có công suất hút cực mạnh lên đến 200AW nên dễ dàng loại bỏ được nhiều loại bụi bẩn khác nhau như tóc, lông động vật...

Không chỉ vậy, đầu chổi của máy còn có thể xoay 180 độ hoặc thay đổi góc độ linh hoạt giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà. Máy cũng được tích hợp công nghệ Extreme Cyclone để tối ưu hóa luồng không khí, chống tắc nghẽn đảm bảo hiệu quả hút tốt nhất. Hệ thống lọc 5 cấp Five-Layers Filtration System trên máy sẽ ngay lập tức bẫy các hạt bụi và loại bỏ chúng.

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8

Hiện giá máy hút bụi cầm tay Mocato Yuka A8 đang được bán tại META.vn là 2.450.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8

Máy hút bụi cầm tay chạy pin Samsung VS03R6523J1/SV

Máy hút bụi cầm tay chạy pin Samsung VS03R6523J1/SV có trọng lượng khá nhẹ chỉ 2,8kg, giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng mà không sợ mỏi tay. Máy sử dụng pin Li-ion cho độ bền cao cùng hiệu suất hoạt động tối ưu. Khi được sạc đầy (khoảng 3 tiếng), bạn có thể dùng máy từ 13 - 30 phút nhằm đảm bảo nhu cầu vệ sinh, dọn dẹp cho các hộ gia đình.

Máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV được trang bị đầu hút 3 trong 1 cùng bộ nối dài 7m để giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng trên sàn hoặc ở những vị trí xa tầm với. Dung tích bình chứa bụi lên tới 600ml cũng sẽ giúp bạn hạn chế việc xả bụi, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Máy hút bụi cầm tay chạy pin Samsung VS03R6523J1/SV

Hiện giá máy hút bụi cầm tay Samsung VS03R6523J1/SV đang được bán tại META.vn là 3.490.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV

Máy hút bụi cầm tay 20Vmax Black&Decker BSV2020G-B1

Black&Decker BSV2020G-B1 là một trong những model máy hút bụi cầm tay nổi bật nhất của thương hiệu Black&Decker. Sản phẩm sử dụng pin sạc 20Vmax cho khả năng hút bụi mạnh mẽ ở nhiều không gian khác nhau. Máy có thời gian sạc đầy pin là 5 giờ và cho thời gian chạy lên đến 55 phút liên tục, giúp bạn vệ sinh được không gian lớn.

Ngoài ra, máy hút bụi cầm tay Black&Decker BSV2020G-B1 còn được tích hợp hệ thống làm sạch 3X sẽ giúp bạn làm sạch nhiều bề mặt, nhặt nhiều mảnh vụn nhờ thanh chải chống rối. Đặc biệt, máy có thể hút bụi trên bề mặt thảm, rèm cửa, hộc tủ rất tốt. Máy có 3 tốc độ hút mạnh, nhẹ để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay 20Vmax Black&Decker BSV2020G-B1

Hiện giá máy hút bụi cầm tay Black&Decker BSV2020G-B1 đang được bán tại META.vn là 3.790.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi cầm tay 20Vmax Black&Decker BSV2020G-B1

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1 có thiết kế hiện đại, với gam màu trang nhã sẽ tạo điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Đặc biệt, máy được tích hợp 2 tính năng là hút bụi và lau nên mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu cho bạn.

Lực hút của máy rất mạnh mẽ, lên tới 22.000 Pa, từ đó giúp cho việc hút bụi bẩn thêm nhanh chóng, thuận tiện hơn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị bộ lọc HEPA cùng bộ lọc ION công nghệ Novaron giúp loại sạch bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng, các hạt siêu vi trong không khí, giúp mang lại không gian thoáng sạch cho gia đình bạn. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 2,7kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1

Hiện giá máy hút bụi cầm tay Xiaomi Roidmi Z1 đang được bán tại META.vn là 4.550.000 đồng.

Mua ngay máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1

Mua máy hút bụi cầm tay sạc pin ở đâu chất lượng?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn nên lựa chọn những đơn vị bán máy hút bụi cầm tay dùng pin uy tín.

Mua máy hút bụi cầm tay sạc pin ở đâu chất lượng?

Hiện META.vn là một trong những trang mua sắm online hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm gia dụng, điện máy… trong đó có mặt hàng máy hút bụi cầm tay sử dụng pin. Khi mua máy hút bụi tại META.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Số lượng máy hút bụi cầm tay phong phú, đa dạng về chủng loại. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đặc biệt, META luôn cập nhật những mẫu máy hút bụi cầm tay nổi bật của các hãng để bạn có thể tiếp cận được với sản phẩm tốt, chất lượng.
  • META liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để bạn có thể sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất trên thị trường.
  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Master, JCB, AmEX hoặc trả góp không cần thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Có nhiều hình thức thanh toán như COD (giao hàng và thu tiền tại nhà), chuyển khoản qua ngân hàng, thanh toán online qua AliPay, thanh toán online qua OnePay hoặc mua trước trả sau (BNPL), trả góp không cần thẻ... để bạn lựa chọn.
  • Được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp bạn được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và chính sách mua hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi.

Với những ưu điểm trên, nếu có nhu cầu mua máy hút bụi cầm tay pin sạc, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những chia sẻ bên trên đã giúp bạn biết được máy hút bụi cầm tay sạc pin loại nào tốt giá rẻ hiện nay.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn máy hút bụi của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận