Top 7 máy hút bụi cầm tay siêu mạnh hút sạch mọi bụi bẩn

👨 Trịnh Thanh Nhiên
12/08/2022 202

Bạn đang có nhu cầu đặt một chiếc máy hút bụi cầm tay để phục vụ cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ với bạn top 7 máy hút bụi cầm tay siêu mạnh bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu top máy hút bụi cầm tay siêu mạnh

Top 7 máy hút bụi cầm tay siêu mạnh

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL hoạt động với công suất 600W, cung cấp áp suất hút lớn >14KPA, sở hữu lực hút mạnh mẽ có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn dù là nhỏ nhất.

Máy được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ. Phần bộ lọc có thể hút được các vật sắc nhọn nguy hiểm. Phần bụi sau khi hút được tích trong hộp chứa có dung tích là 500ml không bị rơi hay bay ra bên ngoài. Hộp chứa bụi có thể tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần dùng. Hộp đựng và bộ lọc có thể giặt được, giúp bảo vệ môi trường.

Thiết bị sử dụng bộ lọc HEPA có khả năng loại bỏ bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ với hiệu suất là 99,99%, mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,26kg, có thể xoay dễ dàng với bàn chải xoay 1 góc lớn hơn 120 độ, làm sạch mọi vị trí đơn giản và giúp di chuyển và thao tác dễ dàng.

Giá bán tại META: 880.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Mua ngay Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Máy hút bụi trên giường Tiross TS9302 được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi có va chạm, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Máy hút bụi mini siêu mạnh này sử dụng động cơ E-Power Brush Motor trục quay hình xoắn, cùng công nghệ kháng khuẩn nano mang lại hiệu quả hút rất cao. Bàn hút xoắn plyamide với khả năng đập mạnh 14.400 lần/phút, bàn chải quay 3.600 vòng/phút.

Thiết bị sử dụng công nhệ màng lọc Cyclone thứ 5, sức hút càng thêm mạnh, dưới tác dụng của lực ly tâm bụi sẽ rơi vào trong hộp đựng bụi, còn không khí sạch sẽ thải qua màng lọc HEPA ra ngoài. Do đó, tấm lọc HEPA sẽ không bị tắc, duy trì được sức hút mạnh và lâu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có đèn tử ngoại chuyên nghiệp sẽ giúp diệt hết những côn trùng, mạt sau khi bị đập mạnh. Cảm ứng khoảng cách thông minh của tia hồng ngoại UV-C, cảm ứng tia hồng ngoại trong khoảng 5cm, đèn sẽ tự động bật sáng và hoạt động bình thường.

Giá bán tại META: 1.990.000 đồng.

Máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Mua ngay Máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Máy hút bụi cầm tay Hafele HSV-21G (535.43.079)

Máy hút bụi cầm tay Hafele HSV-21G (535.43.079) có lực hút lớn 10.000 PA giúp hút bụi trong gia đình, trên xe hơi cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả.

Máy sử dụng bộ lọc HEPA giúp loại bỏ 99.9% bụi bẩn, kể cả bụi mịn. Máy trang bị động cơ BLDC (không chổi than) cho độ bền cao, vận hành với độ ồn 70dB.

Thiết bị được tích hợp đèn báo trên tay cầm giúp bạn dễ dàng kiểm soát dung lượng pin còn lại và có hộp chứa bụi có dung tích 600ml, được làm bằng nhựa trong suốt dễ tháo rời và làm sạch với nước.

Phần đầu hút sàn của máy được trang bị đèn Led chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát, hút sạch bụi ở những khu vực tối.

Sản phẩm được trang bị 4 đầu hút: đầu hút khe, đầu hút khe có bàn chải, đầu hút sàn, đầu hút sofa để hút bụi được trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau.

Giá bán tại META: 3.410.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay Hafele HSV-21G (535.43.079)

Mua ngay Máy hút bụi cầm tay Hafele HSV-21G (535.43.079)

Máy hút bụi Shimono SVC1025

Máy hút bụi Shimono SVC1025 có kiểu dáng hiện đại, tay cầm gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng máy hút bụi để làm sạch những không gian nhỏ như xe ô tô, tủ quần áo, gầm giường hay bất cứ ngõ ngách nào trong nhà.

Máy hút bụi mini siêu mạnh này được làm từ chất liệu máy hút bụi Shimono SVC1025 bền bỉ, có thể hút được những vật sắc nhọn.

Thiết bị có thể hoạt động lên đến 30 phút liên tục, cho thời gian tổng vệ sinh được kéo dài.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Pro Cyclone giúp máy hoạt động êm, lâu dài và bền bỉ. Ngoài ra, máy có thể điều chỉnh công suất và lực hút của máy, giúp bạn làm việc hiệu quả trong mọi "địa hình nhà ở".

Giá bán tại META: 2.460.000 đồng.

Máy hút bụi Shimono SVC1025

Mua ngay Máy hút bụi Shimono SVC1025

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1 được thiết kế sang trọng cùng màu sắc tối giản, thanh lịch. Kiểu dáng cầm tay không dây giúp việc tiếp cận các vị trí bụi bẩn khó trở nên dễ dàng, linh hoạt hơn.

Máy hút bụi cầm tay siêu mạnh này sử dụng động cơ hút mạnh mẽ với tốc độ lên đến 120.000 vòng/phút sản sinh lực hút lên đến 22.000pa hút sạch mọi loại bụi bẩn. Đặc biệt máy còn được trang bị bộ lọc HEPA và bộ lọc ion công nghệ Novaron (Nhật Bản) sẽ giúp loại bỏ chất kích ứng và hạt bụi siêu vi có trong không khí.

Thiết bị sở hữu hộp chứa bụi dung tích lên đến 650ml giúp bạn có thể làm sạch được không gian lớn hơn mà không phải đổ rác nhiều lần.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị nhiều đầu hút bụi và làm sạch khác nhau cho bạn lựa chọn làm sạch theo nhu cầu như máng hút chuyên dụng, máng hút cotton, đầu hút nhỏ nối dài, chải... Trong đó bàn chải làm sạch có tốc độ vòng quay là 800 vòng/phút kết hợp với máng hút áp lực lớn sẽ làm sạch bụi bẩn trên sofa hoặc đồ dùng chất liệu cotton.

Giá bán tại META: 4.550.000 đồng.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1

Mua ngay Máy hút bụi lau nhà cầm tay Xiaomi Roidmi Z1

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi X20

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi X20 được thiết kế gọn nhẹ khi sử dụng, đầu ngắn tiện lợi, điều này giúp bạn dễ dàng thao tác, cả trên mặt đất và khi vươn lên trên đầu để hút những mạng nhện trên trần hoặc bụi trên rèm cửa.

Máy hút bụi mini siêu mạnh này được ứng dụng công nghệ tách bụi Air-X cùng với một số yếu tố lọc hậu cũng giúp tiếng ồn được loại bỏ và trung hòa.

Thiết bị có động cơ không chổi than mạnh mẽ và tách bụi Air-X của máy cung cấp lực hút lên tới 145AW và 120.000 vòng/phút để thu gom bụi, mảnh vụn và tóc hiệu quả. Đặc biệt, với hệ thống Tangle Free và thiết kế con lăn ngăn ngừa rối, tóc dài không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kích thước là 119 x 25.9 x 15.8cm tạo cảm giác thuận tiện khi sử dụng. Các bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Giá bán tại META: 6.170.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi X20

Mua ngay Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Roidmi X20

Máy hút bụi Shimono SVC 1015 - 600W

Máy hút bụi Shimono SVC 1015 - 600W được thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay thuận tiện thao tác làm sạch. Nút điều khiển tích hợp trên tay cầm dễ dàng bật/tắt máy.

Máy hút bụi cầm tay siêu mạnh này hoạt động với công nghệ lốc xoáy - Cyclone 600W, máy hút bụi SVC 1015 giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ.

Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, ở bộ phận lọc bụi máy còn trang bị bộ lọc HEPA để làm sạch không khí trả lại không gian sạch sẽ, an toàn với trẻ nhỏ.

Sản phẩm có hệ thống chống quá tải tự ngắt giúp bảo vệ máy hoạt động tốt hơn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm và các phụ kiện kèm phù hợp với nhu cầu làm sạch, hút bụi ở nhiều góc độ, mọi ngóc ngách trong nhà, các khe nhỏ nhất.

Giá bán tại META: 1.890.000 đồng.

Máy hút bụi Shimono SVC 1015 - 600W

Mua ngay Máy hút bụi Shimono SVC 1015 - 600W

Mua máy hút bụi cầm tay ở đâu chính hãng?

Hiện META là một trong những địa chỉ bán máy hút bụi cầm tay chính hãng và uy tín mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua máy hút bụi cầm tay hay các sản phẩm máy hút bụi, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 7 máy hút bụi cầm tay siêu mạnh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy hút bụi cầm tay siêu mạnh
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận