Tư vấn: Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
04/06/2024 42

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt, nên mua hiện nay? Đây là điều mà không ít người băn khoăn. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu máy lọc nước ion kiềm chất lượng. Cùng tham khảo bạn nhé.

Tư vấn: Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

Tư vấn: Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

Đôi nét về máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm (hay còn gọi là máy lọc nước điện giải) là thiết bị lọc nước hoạt động dựa theo nguyên lý điện phân nhằm tách phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-. Mục đích của việc làm này cũng là để loại bỏ vi khuẩn, các tạp chất có hại ra khỏi nước, đồng thời giúp giữ lại ion kiềm tự nhiên để mang đến những lợi ích thiết thực cho sức khỏe của con người.

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Mặc dù ra đời sau so với công nghệ lọc nước Nano hay RO, thế nhưng hiện nay công nghệ điện phân này lại có sức hút khá lớn với người dùng. Chính vì thế nhu cầu tìm mua máy lọc nước ion kiềm cũng tăng mạnh. Vậy máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất? Mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết để cùng META tìm hiểu.

Tư vấn: Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt?

Máy lọc nước ion kiềm trên thị trường hiện nay khá đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập tới một số mẫu máy chất lượng, được nhiều người dùng đánh giá cao để bạn có thêm sự lựa chọn cho riêng mình.

1. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chiếc máy này được sản xuất bởi hãng Panasonic nổi tiếng của Nhật Bản. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể bố trí lắp đặt ngay trên bàn nước, kệ bếp hay bất cứ vị trí nào mà bạn muốn.

Panasonic TK-AS45 có công suất lọc từ 108 - 168 lít/giờ với lượng nước thải ít, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm nước tối ưu cho các gia đình. Tuổi thọ lõi lọc của máy khá cao, có thể lọc được 12.000 lít nước giúp hạn chế chi phí thay lõi mới cho người dùng.

Đặc biệt nguồn nước đầu ra của máy được loại bỏ sạch bụi bẩn, tạp chất đồng thời giữ lại được ion kiềm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Sản phẩm cũng đạt được 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế gồm ISO 9001, JWPA, NSF, JIS, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Giá trên META: 22.990.000 đồng

Mua ngay

2. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES

Máy lọc nước điện giải loại nào tốt? Một gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn dành cho bạn đó chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Kangaroo mang tên KG100ES. Cũng như những mẫu máy lọc nước điện giải khác, sản phẩm này tạo ra nguồn nước sạch, an toàn, đồng thời có chứa những ion kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES có tỉ lệ thu hồi nước cao, cứ 10 lít nước đầu vào thì máy cho ra 4,8 lít nước để uống còn lại là nước thải để bạn có thể phục vụ nhu cầu giặt, rửa, tưới cây cối…

Máy có khả năng tự sục rửa màng lọc giúp màng lọc bền hơn, đồng thời nâng cao hiệu quả lọc sạch. Các lõi lọc của máy được đúc nguyên khối đảm bảo kín khít, hạn chế những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Giá trên META: 5.410.000 đồng

Mua ngay

3. Máy lọc nước Ion kiềm Dreamer DHA-WPA160W

Máy lọc nước Ion kiềm Dreamer DHA-WPA160W

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy lọc nước ion kiềm có mức giá vừa phải thì Dreamer DHA-WPA160W sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình.

Dreamer DHA-WPA160W sở hữu bộ lọc đạt tiêu chuẩn Cleansui của Nhật Bản với nhiều tầng chất lượng cao giúp nước đầu ra luôn sạch khuẩn, công suất lọc 120 lít/giờ đáp ứng nhu cầu về nước cho cả các gia đình đông người. Nước đầu ra có vị ngọt tự nhiên và cải thiện được độ kiềm của nước. .

Đặc biệt, máy lọc nước Dreamer DHA-WPA160W không phát sinh nước thải, điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được lượng nước tối ưu nhất.

Giá trên META: 5.030.000 đồng

Mua ngay

4. Máy lọc và tạo nước điện giải RW-AK-9000

Máy lọc và tạo nước điện giải RW-AK-9000

Một sản phẩm nữa mà chúng tôi tin rằng rất nhiều khách hàng mong muốn được sở hữu đó chính là máy lọc và tạo nước điện giải RW-AK-9000 đến từ thương hiệu Rewa của Hàn Quốc. Sản phẩm này có trọng lượng chỉ 5kg, thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại giúp tiết kiệm diện tích cho không gian gia đình bạn.

Máy sở hữu hệ thống siêu lọc, hệ thống đa lọc carbon, hệ thống mở rộng quy mô dễ dàng với bộ lọc làm sạch cùng hệ thống làm sạch tự động sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Nước tạo ra từ chiếc máy lọc nước này không chỉ đảm bảo sạch, an toàn mà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện chức năng dạ dày, ngăn ngừa bệnh về đường ruột, cải thiện quá trình cấp nước cho tế bào, hỗ trợ giảm cân, tốt cho xương khớp, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa…

Giá trên META: 48.080.000 đồng

Mua ngay

5. Máy lọc nước và tạo ion kiềm CNC 6200

Máy lọc nước và tạo ion kiềm CNC 6200

Máy lọc nước và tạo ion kiềm CNC 6200 là sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Máy sở hữu kiểu dáng gọn nhỏ, giúp bạn dễ dàng kê đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình.

Chiếc máy lọc nước ion kiềm này có khả năng lọc và tạo ra 7 loại nước với dải pH từ 2.5 đến 11.5 phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Thiết bị có 7 tấm điện cực được làm từ vật liệu Titanium cao cấp, sản xuất theo công nghệ hiện đại Hàn Quốc với chỉ số chống oxy hóa ORP -400mV.

Giá trên META: 22.880.000 đồng.

Mua ngay

6. Máy lọc nước ion kiềm tươi nóng nguội Makano MN269

Máy lọc nước ion kiềm tươi nóng nguội Makano MN269

Máy lọc nước ion kiềm tươi nóng nguội Makano MN269 cũng là mẫu máy lọc nước chất lượng, đảm bảo được nhiều người tin dùng hiện nay.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với phần vỏ làm từ kính cường lực bền bỉ, thích hợp cho nhiều không gian sống.

Chiếc máy lọc nước ion kiềm này sử dụng bộ tứ công nghệ gồm công nghệ lọc RO, công nghệ từ trường, công nghệ điện phân, công nghệ MOFs giúp hấp thụ chất độc hại, đồng thời tạo ra nguồn nước với chỉ số kiềm lý tưởng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Bên cạnh đó, máy cũng tạo ra nước nóng để phục vụ các sinh hoạt khác nhau như pha sữa, pha trà, pha mỳ cho nhiều người dùng.

Sản phẩm có công suất lọc lên đến 10 lít/giờ sẽ đảm bảo nguồn nước phong phú cho các gia đình sử dụng.

Giá trên META: 15.930.000 đồng.

Mua ngay

7. Máy biến đổi nước RO thành nước ion kiềm tươi Makano MN068

Máy biến đổi nước RO thành nước ion kiềm tươi Makano MN068

Máy biến đổi nước RO thành nước ion kiềm tươi Makano MN068 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn sẽ dễ dàng kê đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Sản phẩm sử dụng công nghệ MOFs siêu hấp thụ chất độc hại, loại bỏ các tác nhân gây ung thư như NH3, NH4... giúp nguồn nước sạch hơn.

Sau đó, thiết bị tiếp tục áp dụng công nghệ điện phân cực tan Magie độc quyền nhằm biến đổi nước RO thành nước ion kiềm tươi có dải pH rộng, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng từ dùng để ngâm rau củ, rửa mặt tới uống trực tiếp...

Nguồn nước tạo ra từ chiếc máy này có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe như hỗ trợ chống lại tác nhân gây lão hóa, phòng ngừa một số bệnh, giúp trung hòa axit dư trong cơ thể để hỗ trợ phòng chống các bệnh như đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa... để người dùng yên tâm sử dụng.

Giá trên META: 5.800.000 đồng.

Mua ngay

8. Máy lọc nước ion kiềm nóng lạnh Rewa RW-RO.NA-18

Máy lọc nước ion kiềm nóng lạnh Rewa RW-RO.NA-18

Máy lọc nước ion kiềm nóng lạnh Rewa RW-RO.NA-18 sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dễ dàng kê đặt ở nhiều không gian sống.

Chiếc máy này có 4 công dụng chính là khả năng lọc, tạo ion kiềm, làm nước nóng (từ 95 - 97 độ C) và nước lạnh (từ 5 - 10 độ C) đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy được trang bị hệ thống 5 lõi lọc gồm:

  • Lõi 1 (Sediment) giúp loại bỏ bùn, đất, cát, cặn xuống 5 miccron.
  • Lõi 2 (Pre carbon) giúp loại bỏ tạp chất hữu cơ và kim loại nặng.
  • Lõi 3 (Nano/VF) giúp loại bỏ muối hòa tan, các kim loại nặng có trong nguồn nước và các vi khuẩn nguy hiểm đường ruột như Coliforms, E.Coli…
  • Lõi 4 (Post carbon) giúp nước ngọt tự nhiên và bảo đảm sức khỏe cho người uống.
  • Lõi 5 (Alkaline Hydrogen) giúp cho ra kiềm từ pH 8.5 - pH 10 và chỉ số ion âm (ORP) từ -200mV trở lên (tùy thuộc vào nguồn nước cấp).

Nhờ vậy nguồn nước tạo ra sẽ sạch, an toàn, đảm bảo hơn cho sức khỏe.

Hơn thế, sản phẩm còn có dung tích bình lạnh là 3 lít, bình nóng 1 lít cùng công suất lọc 500 lít/ngày nhằm đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng cho các gia đình.

Giá trên META: 8.990.000 đồng.

Mua ngay

9. Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN169

Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN169

Máy lọc nước ion kiềm tươi Makano MN169 cũng là giải pháp lọc nước được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ dàng kê đặt ở nhiều vị trí trong gia đình mà không lo tốn diện tích.

Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc RO với màng được nhập khẩu từ các thương hiệu của Nhật, Mỹ cho khả năng loại bỏ các chất độc hại trong nước.

Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ MOFs siêu hấp thụ chất độc hại cùng công nghệ điện phân giúp tạo nước ion kiềm với 3 chỉ số nước điện giải tươi ở mức lý tưởng, rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm còn có công suất lọc 10 lít/giờ nhằm đảm bảo nước uống trực tiếp và dùng để sử dụng cho nhiều gia đình.

Giá trên META: 14.010.000 đồng.

Mua ngay

10. Máy lọc nước ion kiềm Adream DoDream DOD-800

Máy lọc nước ion kiềm Adream DoDream DOD-800

Máy lọc nước ion kiềm Adream DoDream DOD-800 là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thích hợp cho nhiều không gian sống.

Sản phẩm có hệ thống lọc gồm:

  • Bộ lọc 1 loại bỏ hiệu quả các hợp chất hữu cơ và mùi hôi.
  • Bộ lọc 2 giúp loại bỏ clo, sắt, hydrosunfua và kim loại nặng.
  • Bộ lọc 3 giúp loại bỏ tạp chất nhỏ, hợp chất hữu cơ và mùi hôi, cải thiện được mùi vị của nước.
  • Bộ lọc 4 giúp loại bỏ vi sinh vật trong nước và hợp chất hữu cơ.
  • Bộ lọc UF loại bỏ chất gây ô nhiễm, có khả năng ngăn chặn các vi trùng, vi khuẩn gây hại.

Nhờ vậy nước đầu ra không chỉ sạch mà còn có khả năng chống oxy hóa, giải độc cung cấp khoáng chất giúp trao đổi chất tốt hơn, an toàn hơn cho sức khỏe của người dùng.

Giá trên META: 14.530.000 đồng.

Mua ngay

Mong rằng qua bài viết trên đây, bạn đã biết được máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt, đang được ưa chuộng hiện nay và có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính.

Nếu muốn tham khảo thêm các thông số kỹ thuật chi tiết của các sản phẩm trên cũng như mua máy lọc nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất, bạn có thể truy cập website META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy lọc nước hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận