Máy massage cổ loại nào tốt, giảm đau mỏi hiệu quả?

👨 Đinh Khương Đức
08/08/2022 27

Máy massage cổ có nhiều lợi ích và ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết máy massage cổ loại nào tốt, giảm đau mỏi hiệu quả thì hãy tham khảo ngay những model máy massage cổ tốt nhất trên thị trường hiện nay mà META.vn giới thiệu dưới đây nhé!

Nên mua máy massage cổ loại nào tốt?

Dưới đây là top máy massage cổ tốt nhất hiện nay mà META muốn giới thiệu tới bạn:

Máy massage cổ thông minh Life360 MSC-AL22

Máy massage cổ thông minh Life360 MSC-AL22

Chỉ với mức giá 999.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy mát xa cổ thông minh Life360 MSC-AL22 để tận hưởng những trải nghiệm cực thú vị.

Khi sử dụng thường xuyên, chiếc máy massage này sẽ giúp bạn xua tan những cơn đau nhức quanh cổ, giúp cải thiện đau nhức vai gáy, đồng thời giúp máu được lưu thông tốt hơn. Hơn nữa, máy còn được trang bị âm báo bằng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ matxa, chuyển đổi các cấp độ, chuyển đổi mức nhiệt, thông báo mở/tắt máy.

Máy massage cổ thông minh Life360 MSC-AL22 giúp xua tan cơn nhức mỏi

Đặc biệt, máy còn được thiết lập sẵn 5 chế độ massage gồm gõ, châm cứu, cạo gió, massage xung điện và tổng hợp để giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ phù hợp nhất với sở thích.

Mua ngay máy massage cổ thông minh Life360 MSC-AL22

Xem thêm: Nên mua máy massage đầu gối loại nào tốt, giảm đau hiệu quả?

Máy massage cổ Hasuta HMN-160

Máy massage cổ Hasuta HMN-160

Máy massage cổ Hasuta HMN-160 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang đến nhiều tính năng thú vị cho người dùng trải nghiệm.

Hasuta HMN-160 được thiết kế giống như 1 chiếc tai nghe, có thể ôm sát vào vùng cổ nhằm giúp giảm đau mỏi, hỗ trợ cải thiện chức năng tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể… Các con lăn massage có độ rung vừa phải tác dụng vào các vị trí đau nhức của cổ giúp hỗ trợ giảm đau hiệu quả.

Đặc biệt, máy đi kèm một điều khiển cầm tay với các nút bấm cực nhạy, sử dụng dễ dàng. Sản phẩm còn có 3 màu sắc xanh, hồng và trắng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc yêu thích, hợp cá tính.

Máy massage cổ Hasuta HMN-160 có 3 màu

Với mức giá chỉ 650.000 đồng, bạn đã có ngay “người bạn đồng hành” để xua tan những cơn đau, nhức mỏi của cổ rồi đấy. Còn đợi gì nữa mà không đặt mua ngay chiếc máy matxa cổ đầy tiện ích này?

Mua ngay máy massage cổ Hasuta HMN-160

Xem thêm: Máy massage lưng loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Máy massage cổ OSIM uMoby

Máy massage cổ OSIM uMoby

Máy mát xa cổ OSIM uMoby là một trong những model máy mát xa cổ tốt nhất mà META.vn muốn giới thiệu tới bạn. Với chiếc máy này, bạn có thể lựa chọn chế độ massage tự động gồm chương trình Deep -Tissue (ấn huyệt) để có một trải nghiệm massage sâu và Relax (thư giãn) để tận hưởng cảm giác massage nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chế độ matxa thủ công Continuous hoặc Pulse sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Một điểm đặc biệt mà không phải máy mát xa cổ nào cũng có đó là máy phát ra luồng khí ấm áp, có thể xoa dịu tình trạng căng cứng cơ, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái sau mỗi lần sử dụng. Với trọng lượng chỉ 2,45kg, kích thước 37,5cm x 13cm, bạn có thể mang theo chiếc máy massage cổ OSIM uMoby đi bất kỳ đâu.

Máy massage cổ OSIM uMoby có luồng khí ấm nâng cao hiệu quả mát xa

Máy có mức giá 3.220.000 đồng, khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Mua ngay máy massage cổ OSIM uMoby

Xem thêm: Top 10 máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Máy massage cổ SKG 4098E

Máy massage cổ SKG 4098E

Nếu bạn đang muốn tìm 1 chiếc máy matxa cổ chất lượng thì SKG 4098E sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Thiết kế của máy rất thông minh, giúp ôm trọn vòng cổ, đem đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho người dùng. Máy ứng dụng công nghệ điện tử hiện đại, được sáng chế dựa trên sự mô phỏng kỹ thuật mát xa bằng tay truyền thống nhờ vậy mà nó có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ, giúp xua nhanh đau nhức. Ngoài ra, các điện cực 3D mạ vàng sẽ kích thích các tế bào thần kinh bằng xung tần số thấp nhằm kích thích tuần hoàn máu, giúp giảm căng thẳng hiệu quả hơn.

Máy massage cổ SKG 4098E có 3 chế độ và 15 cường độ mát xa

Một điểm cộng của chiếc máy này chính là nó sử dụng nhiệt làm ấm khoảng 42 độ C, giúp làm dịu các cơn đau nhanh chóng. Hơn thế, máy còn được trang bị 3 chế độ massage với 15 mức cường độ để bạn chọn lựa.

Chiếc máy massage này có trọng lượng chỉ 160g, không gây vướng víu khi sử dụng, đồng thời giúp bạn mang theo bên người một cách thuận tiện nhất.

Sản phẩm có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ 1.150.000 đồng. Đây cũng chính là lý do tại sao chiếc máy này chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều khách hàng.

Mua ngay máy massage cổ OSIM uMoby

Xem thêm: Máy massage chân nào tốt, giảm đau nhức chân hiệu quả?

Máy massage cổ SKG K6E

Máy massage cổ SKG K6E

Máy massage cổ SKG K6E có trọng lượng chỉ 140g cùng kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn sử dụng thuận tiện, không lo vướng víu và còn có thể mang theo để sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

SKG K6E được trang bị 4 chế độ matxa với 3 mức độ nén nóng để bạn dễ dàng tùy chỉnh. Đặc biệt, máy ứng dụng công nghệ tần số điện xung truyền mô phỏng thao tác mát xa truyền thống sẽ đem đến những tác động sâu vào các mô của vùng cổ, vai, gáy giúp bạn xua tan nhức mỏi nhanh chóng hơn. Ngoài ra, với mức nhiệt tối đa 43 độ C, bạn có thể được trải nghiệm quá trình massage chuyên sâu giúp nâng cao hiệu quả giảm đau.

Máy massage cổ SKG K6E nhỏ gọn

Chỉ cần bỏ ra 850.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu và trải nghiệm các chế độ matxa của SKG K6E rồi đấy.

Mua ngay máy massage cổ SKG K6E

Xem thêm: Top 7 nệm massage cho người già tốt nhất, an toàn cho sức khỏe

Máy massage cổ vai gáy công nghệ 3D kèm pin sạc Homedics NMS-730 (NMS 730H)

Máy massage cổ vai gáy công nghệ 3D kèm pin sạc Homedics NMS-730 (NMS 730H)

Homedics NMS-730 (NMS 730H) là chiếc máy matxa cổ vai gáy hiện đại, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng ôm trọn vùng cổ, vai, gáy, đem đến những tác động sâu hỗ trợ giảm đau mỏi nhanh chóng cho người sử dụng.

Homedics NMS-730 (NMS 730H) sử dụng công nghệ Shiatsu 3D với 6 bi lăn di chuyển đa chiều giúp mô phỏng động tác mát xa bằng tay chân thực nhất. Ngoài ra, máy còn được trang bị 3 chế độ massage được cài đặt sẵn giúp bạn thoải mái chọn lựa theo nhu cầu sử dụng. Khi được sạc đầy pin, máy có thể hoạt động trong khoảng 1 tiếng nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm, thư giãn.

Máy massage cổ vai gáy công nghệ 3D kèm pin sạc Homedics NMS-730 (NMS 730H) giúp bạn thoải mái

Hiện máy massage cổ vai gáy Homedics NMS-730 (NMS 730H) đang được bán với giá là 3.360.000 đồng, rất xứng đáng với những gì nó mang lại.

Mua ngay máy massage cổ vai gáy công nghệ 3D kèm pin sạc Homedics NMS-730 (NMS 730H)

Xem thêm: Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Đai massage cổ Panworld PW-1822

Đai massage Panworld PW-1822

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa lựa chọn được dòng máy massage cổ tốt nhất thì hãy tham khảo ngay đai massage Panworld PW-1822 nhé.

Máy được áp dụng phương pháp matxa Shiatsu - một thủ thuật kết hợp với bàn tay, lòng bàn tay, ngón tay cái để tạo áp lực lên vùng da mong muốn cho bạn luôn có được cảm giác như đang được massage bởi một đôi bàn tay thực thụ.

Đai có 3 mức điều chỉnh tốc độ từ nhẹ đến mạnh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mức độ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sản phẩm cũng được trang bị khả năng đảo chiều linh hoạt, nhằm mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Đai massage Panworld PW-1822 có thể điều chỉnh mức độ theo nhu cầu

Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ nhiệt hồng ngoại làm tăng hiệu quả mát xa, tính năng tự động ngắt sau 15 phút nếu nhiệt độ quá nóng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với hàng loạt những tính năng hiện đại nhưng Panworld PW-1822 có giá bán chỉ 760.000 đồng, rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng tính năng khác trên thị trường.

Mua ngay đai massage Panworld PW-1822

Xem thêm: Súng massage cầm tay là gì? Có tác dụng gì? Mua súng massage nào tốt?

Đai massage cổ vai gáy hồng ngoại HoMedics NMS-377

Đai massage cổ vai gáy hồng ngoại HoMedics NMS-377

Đai massage cổ vai gáy hồng ngoại HoMedics NMS-377 là dòng máy mát xa cổ nổi tiếng của thương hiệu HoMedics nổi tiếng của Mỹ.

Máy sẽ giúp bạn trải nghiệm 3 chức năng massage bao gồm massage Shiatsu, rung, massage với nhiệt hồng ngoại, mang tới cảm giác dễ chịu, đỡ đau nhức vùng cổ, vai, gáy hiệu quả.

Đai massage cổ vai gáy hồng ngoại HoMedics NMS-377 giúp bạn có những trải nghiệm thú vị

Đặc biệt, HoMedics NMS-377 còn có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 41cm x 27cm x 15cm, nặng 1,03kg, giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang theo đến bất kỳ đâu.

Sản phẩm được bán với mức giá 1.450.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Mua ngay đai massage cổ vai gáy hồng ngoại HoMedics NMS-377

Xem thêm: 7 mẫu bồn ngâm chân hồng ngoại trị liệu giá rẻ tốt nhất

Máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA

Máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA

Máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA là một trong những dòng máy mát xa cổ tốt nhất, được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ kích thích cơ điện EMS, kết hợp với chức năng nhiệt sẽ có tác dụng giảm áp lực cho khu vực cổ, vai, gáy, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mức nhiệt từ 38 độ C đến 48 độ C, mang tới hiệu quả massage cao, giảm đau nhanh chóng.

Không chỉ vậy, máy còn có 3 mức cài đặt, 6 chương trình, 16 cường độ massage đặt cho bạn lựa chọn nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của các thành viên trong gia đình. Pin của máy có thể dùng được 5 ngày với tần suất trung bình 2 lần/ngày.

Nút tăng, giảm thay đổi cường độ của máy massage Rio BT-NEMA

Giá máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA khá rẻ, chỉ 1.720.000 đồng. Vì thế, đây chính là một lý do mà chiếc máy mát xa cổ vai gáy này được nhiều người dùng lựa chọn.

Mua ngay máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA

Xem thêm: Top gối massage hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Đai massage cổ vai gáy HoMedics NMS-680HJ

Đai massage cổ vai gáy HoMedics NMS-680HJ

Đai massage cổ vai gáy HoMedics NMS-680HJ là sản phẩm được ứng dụng công nghệ mát xa Tru Touch - một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Công nghệ này tạo ra những chuyển động massage như tay người thật, mang lại sự thoải mái và thư giãn cho cơ cổ và vai gáy.

Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp các công nghệ, tính năng khác như:

  • Công nghệ Shiatsu 3D đem đến cảm giác massage mạnh mẽ và hiệu quả cùng trị liệu với nhiệt hồng ngoại cho hiệu quả massage tốt nhất.
  • Công nghệ pin sạc hiện đại giúp máy sử dụng được trong 1 giờ và chỉ mất 3,5 giờ để sạc đầy.
  • Bi lăn thiết kế 3D xoay kép.
  • 3 chế độ xoay và rung mạnh - yếu giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.
  • Đảo chiều theo ý muốn.
  • Quai cầm tay thuận tiện sử dụng

Hiện đai massage cổ vai gáy HoMedics NMS-680HJ được bán với giá 3.750.000 đồng. Nếu muốn trải nghiệm những công nghệ mát xa cổ vai gáy hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này bạn nhé.

Mua ngay đai massage cổ vai gáy HoMedics NMS-680HJ

Xem thêm: Những loại máy massage bụng nào tốt hiện nay?

Mua máy massage cổ ở đâu tốt nhất?

Trên đây, META.vn đã giới thiệu tới bạn các mẫu máy mát xa cổ tốt nhất hiện nay. Hy vọng, với những gợi ý này, bạn đã trả lời được câu hỏi máy massage cổ loại nào tốt và chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Ngoài việc lựa chọn model sản phẩm tốt, chất lượng, bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng. Hiện nay, META.vn là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy mát xa, trong đó có máy matxa cổ vai gáy hiện đại, tiên tiến, chất lượng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua máy massage cổ, bạn hãy nhanh tay truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất nhé.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên ghé chuyên mục tư vấn máy massage của META.vn thường xuyên để xem thêm nhiều kiến thức hữu ích về thiết bị này bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận