Top 7 máy tính Casio màu hồng dễ thương, tính toán chính xác

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
12/09/2023 217

Tháng 6/2021, Casio đã chính thức trình làng phiên bản máy tính bỏ túi màu hồng đầu tiên. Màn "lột xác" này đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của giới học sinh, sinh viên Việt. Hãy cùng META.vn điểm danh các mẫu máy tính Casio màu hồng hấp dẫn này nhé!

Top máy tính Casio màu hồng nên mua nhất

Máy tính Casio FX-580VN X màu hồng

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X không chỉ là mẫu máy tính bỏ túi màu hồng dễ thương mà còn là một "siêu phẩm tính toán" dành cho học sinh cấp 2, học sinh cấp 3 và sinh viên. Máy có thể giải quyết nhanh và chính xác được những phép tính dài, phức tạp của mọi đối tượng học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật.

Máy tổng cộng có tới tận 521 tính năng như giải phương trình bậc 4giải bất phương trình bậc 4, liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho table, cực trị của hàm số bậc 3, giải hệ phương trình 4 ẩn, 4 biến nhớ vector... đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên. Không chỉ vậy, máy còn có nhiều điểm nổi bật khác như:

  • Có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp người dùng tại Việt Nam dễ dàng sử dụng.
  • Có thể hiển thị số lượng ký tự gấp 2 lần ở kích thước bình thường và 6 lần ở kích thước nhỏ trên màn hình so với những dòng máy ES Plus trước đó.
  • Sở hữu màn hình độ phân giải cao (192 x 63px) giúp người dùng có thể dễ dàng xem các công thức và biểu tượng toán học một cách đơn giản.

Hiện giá máy tính Casio 580 hồng đang được bán tại META.vn là 729.000 đồng.

Mua ngay máy tính khoa học Casio FX-580VN X

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt máy tính Casio FX-580VNX thật giả chi tiết nhất

Máy tính Casio FX-880BTG màu hồng

Máy tính Casio Fx-880BTG

Bên cạnh các màu đen, xám, xanh truyền thống, máy tính Casio FX-880BTG còn có phiên bản màu hồng nhẹ nhàng, dễ thương. Không chỉ vậy, chiếc máy tính này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Bàn phím sử dụng nút tròn với đỉnh mái vòm, giúp dễ dàng thao tác bằng đầu ngón tay.
  • Màn hình rộng cho kết quả lên đến 23 chữ số, dễ nhìn hơn.
  • Giao diện có 2 ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp bạn dễ dàng lựa chọn thao tác phù hợp.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng mang tính "đột phá" phục vụ việc dạy và học như: Tạo QR code từ kết quả tính toán để vẽ 1 biểu đồ, đồ thị trên thiết bị kết nối Internet, giúp giáo viên và học sinh quan sát trực quan, chia sẻ và kiểm tra kết quả nhanh chóng hơn; hộp toán học giúp giáo viên dễ dàng kết hợp mô phỏng trong lớp; cho phép nhập dữ liệu và thực hiện tính toán như phần mềm Excel cho bài toán dãy số, bài toán thống kê với dữ liệu nhiều hơn 2 cột giá trị; cho phép quan sát bảng tuần hoàn trên máy tính và xuất ra khối lượng nguyên tử để tính toán năng lượng.

Hiện giá máy tính Casio 880 màu hồng đang được bán tại META.vn là 729.000 đồng.

Mua ngay máy tính Casio Fx-880BTG

Xem thêm: Nên mua máy tính Casio 580 hay 880 (Casio FX-580VNX và FX-880BTG)?

Máy tính Casio MS-120FM màu hồng

Máy tính Casio MS-120FM

Máy tính Casio MS-120FM là phiên bản máy tính bỏ túi màu hồng cho phép sử dụng năng lượng mặt trời và pin vô cùng hiện đại. Khi không nhận đủ ánh sáng từ môi trường bên ngoài, máy sẽ lập tức chuyển sang năng lượng pin để tiếp tục hoạt động, không làm gián đoạn quá trình tính toán của bạn. Đặc biệt, trong quá trình chuyển đổi năng lượng sử dụng, máy không có hiện tượng chập chờn, khó chịu.

Không chỉ linh hoạt trong việc sử dụng năng lượng, máy tính cầm tay Casio MS-120FM còn có thể thực hiện nhiều chức năng như tự động tính giá đã cộng thuế, chiết khấu, giá bán, tiền thuế, số tiền chiết khấu, tính chi phí, giá bán hoặc tỷ suất lợi nhuận của một mặt hàng...

Hiện giá máy tính màu hồng Casio MS-120FM đang được bán tại META.vn là 350.000 đồng.

Mua ngay máy tính Casio MS-120FM

Xem thêm: Top 10 máy tính Casio cho kế toán tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy tính Casio HL-815L màu hồng

Máy tính Casio HL-815L

Nếu bạn cần một chiếc máy tính bỏ túi giúp bạn thực hiện các phép tính cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia, tính % nhưng lại có màu hồng dễ thương thì hãy tham khảo ngay máy tính Casio HL-815L nhé! Máy có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy được thiết kế màn hình lớn, hiển thị 8 chữ số sắc nét, rõ ràng.
  • Các phím bấm bằng cao su dẻo, bền, dễ thao tác.
  • Các thao tác phím được lưu trữ trong bộ nhớ đệm, nhờ vậy sẽ không bị mất dữ liệu ngay cả khi nhập với tốc độ cao.
  • Có kích thước rất gọn gàng, dễ dàng mang theo đi học, đi làm, phù hợp với học sinh, sinh viên, bán hàng, kế toán...

Hiện giá máy tính màu hồng Casio HL-815L đang được bán tại META.vn là 100.000 đồng.

Mua ngay máy tính Casio HL-815L

Xem thêm: Cách sử dụng máy tính bỏ túi để giải toán về tỉ số phần trăm

Máy tính Casio DF-120FM màu hồng

Máy tính Casio DF - 120FM

Một model máy tính Casio hồng vừa dễ thương vừa có khả năng tính toán nhanh chóng, chính xác mà META muốn giới thiệu tới bạn là máy tính Casio DF-120FM.

Chiếc máy này có thể giúp bạn thực hiện nhiều công việc như tự động tính toán giá cộng với thuế, giá ít thuế, chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền chiết khấu và số tiền giảm giá, tiền lãi, tính chi phí, tỷ suất lợi nhuận, tính tỷ lệ phần trăm, đổi tỷ giá...

Không chỉ có khả năng tính toán tốt, máy còn có thể gấp nhẹ để nâng màn hình lên cao, vừa tầm mắt người nhìn. Màn hình máy hiển thị được 12 chữ số rất trực quan và rõ ràng. Đặc biệt, máy tính bỏ túi Casio DF-120FM sử dụng được năng lượng mặt trời khi đủ ánh sáng, giúp quá trình tính toán của bạn không bị gián đoạn.

Hiện giá máy tính bỏ túi màu hồng Casio DF-120FM đang được bán tại META.vn là 445.000 đồng.

Mua ngay máy tính Casio DF - 120FM

Xem thêm: Nên mua máy tính cầm tay Casio nào cho học sinh cấp 2?

Máy tính Casio JF-120FM-PK màu hồng

Máy tính Casio JF-120FM-PK

Máy tính Casio JF-120FM-PK là một model máy tính Casio màu hồng được nhiều người sử dụng hiện nay. Máy có thể giúp bạn cộng, trừ, nhân, chia với các con số lớn, phép tính dài, cho ra kết quả chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, máy còn có thể giúp bạn tính thuế, tính chi phí, lợi nhuận... một cách dễ dàng.

Về thiết kế, bên cạnh màu hồng dễ thương, máy tính Casio JF-120FM-PK còn có màn hình hiển thị 12 chữ số to, dễ nhìn cùng bề mặt kim loại sang trọng, bền chắc. Đặc biệt, máy sử dụng nguồn 2 chiều từ mặt trời và pin. Chế độ pin trên máy tính sẽ được bật khi không đủ ánh sáng, còn khi đủ ánh sáng, chế độ pin mặt trời sẽ hoạt động.

Hiện giá máy tính màu hồng Casio JF-120FM-PK đang được bán tại META.vn là 410.000 đồng.

Mua ngay máy tính Casio JF-120FM-PK

Xem thêm: Máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 nên mua loại nào tốt?

Máy tính Casio JS-40B màu hồng

Máy tính Casio JS-40B

Nếu bạn đang muốn mua máy tính Casio hồng thì có thể tham khảo model máy tính Casio JS-40B. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có màu hồng dễ thương và có khả năng phục vụ nhiều nhu cầu tính toán khác nhau như tính tỷ lệ phần trăm, tính thuế, đổi tỷ giá... Đặc biệt, máy sử dụng nguồn pin thường và năng lượng mặt trời giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Hiện giá máy tính Casio màu hồng JS-40B đang được bán tại META.vn là 750.000 đồng.

Mua ngay máy tính Casio JS-40B

Xem thêm: Sinh viên nên mua máy tính Casio nào tốt?

Mua máy tính Casio màu hồng chính hãng ở đâu?

Ngoài việc lựa chọn model sản phẩm phù hợp, bạn cũng cần lưu ý nên tìm mua máy tính Casio màu hồng ở địa chỉ cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện META.vn đang là một trong những đơn vị cung cấp máy tính Casio chính hãng, giá tốt, đảm bảo chất lượng. Khi mua máy tính bỏ túi Casio tại META.vn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán.

  • META cam kết sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng ổn định và bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng.
  • META có bán đầy đủ các model máy tính Casio bán chạy nhất hiện nay, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • META liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm để giúp bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • META hỗ trợ người mua thanh toán dưới nhiều hình thức như thanh toán trực tiếp tại quầy, thanh toán theo hình thức COD (giao hàng và thu tiền tại nhà), chuyển khoản, thanh toán online qua AliPay, thanh toán online qua OnePay hoặc mua trước trả sau (BNPL), trả góp không cần thẻ... Ngoài ra, khi lựa chọn hình thức thanh toán online, mua trước trả sau, bạn còn có cơ hội nhận được voucher giảm giá hấp dẫn (tùy từng thời điểm).
  • META có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tính cầm tay Casio chính hãng thì hãy truy cập ngay website META.vn để đặt mua sản phẩm hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những gợi ý trên đây của META.vn sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy tính Casio màu hồng ưng ý nhất. Hãy thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều tư vấn về máy xay - ép các loại hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận