Top máy xay cafe cầm tay giá rẻ cho mọi tín đồ yêu cà phê

👨 Trịnh Thanh Nhiên
04/08/2022 37

Máy xay cà phê cầm tay có nhiều ưu điểm, lại rất tiện dụng nên được khá nhiều tín đồ yêu cà phê tin dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn top máy xay cafe cầm tay giá rẻ để bạn lựa chọn nhé.

Máy xay cafe cầm tay giá rẻ

Top máy xay cafe cầm tay giá rẻ cho mọi tín đồ yêu cà phê

Máy xay cafe cầm tay Hario Skerton AHAMSCS-2D

Hario Skerton AHAMSCS-2D là chiếc máy xay cafe cầm tay giá rẻ có giá bán chỉ 978.000 đồng, mang đến cho bạn bột cafe chất lượng để thỏa mãn đam mê với thức uống đặc biệt này.

Máy có kích thước 17.2cm x 9.3cm x 23.1cm vô cùng gọn nhỏ, giúp bạn sử dụng thuận tiện, đồng thời dễ dàng mang theo để sử dụng ở bất cứ đâu.

Máy có thể chứa được 100g bột cafe, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cafe cho gia đình, văn phòng làm việc. Lưỡi dao của máy làm từ chất liệu sứ, để không tạo ra lực ma sát cho các hạt cà phê, giúp cafe luôn đảm bảo hương vị. Cối xay của máy cũng hoạt động êm ái, nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý điều chỉnh tốc độ xay bằng cách điều chỉnh lực cánh tay của mình. Quá trình vệ sinh sản phẩm cũng rất thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Mua ngay máy xay cà phê Hario Skerton AHAMSCS-2D

Hario Skerton AHAMSCS-2D

Máy xay cà phê cầm tay Hario Smart G AHAMSG-2T0

Máy xay cà phê cầm tay Hario Smart G AHAMSG-2T0 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Polypropylene kết hợp silicone. Chất liệu này không chỉ nhẹ mà cũng rất bền và an toàn cho người sử dụng. Nó có thể kháng vỡ, chống xước, đồng thời lại có vạch chia được in bằng mực rất khó phai giúp bạn dễ dàng quan sát hơn.

Lưỡi dao của máy làm từ chất liệu sứ, giúp hạn chế tạo ra ma sát để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bột cafe. Các bộ phận của cối cũng có thể tháo rời thuận tiện, giúp quá trình vệ sinh dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh độ xay của bột cà phê bằng cách giữ chặt tay cầm và phần chính của dụng cụ xay để vặn núm.

Hiện chiếc máy này được bán với giá là 1.070.000 đồng.

Mua ngay máy xay cà phê cầm tay Hario Smart G AHAMSG-2T0

Máy xay cà phê cầm tay Hario Smart G AHAMSG-2T0

Mua máy xay cafe cầm tay giá rẻ ở đâu?

Top máy xay cafe cầm tay giá rẻ cho mọi tín đồ yêu cà phê ở trên chắc chắn là gợi ý khá lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm máy xay cà phê giá rẻ ở trên hoặc các dòng máy xay cà phê cao cấp, chất lượng khác, hãy vui lòng truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ thêm nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy xay cafe cầm tay máy xay cà phê cầm tay máy xay hạt cafe cầm tay máy xay cà phê bằng tay
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận