Mua võng xếp ở đâu giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
22/02/2023 66

Mua võng xếp ở đâu uy tín, chất lượng? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Mua võng xếp ở đâu uy tín, chất lượng?

META.vn là một trong những địa chỉ bán võng xếp uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp với túi tiền người sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Mua võng xếp ở đâu uy tín, chất lượng?

Khi mua hàng tại META.vn, bạn sẽ được:

  • Mua hàng với giá thành phù hợp với túi tiền.
  • Được giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Nhân viên bán hàng tư vấn tận tình, hướng dẫn thủ tục mua hàng nhanh chóng.
  • Hưởng chế độ bảo hành đầy đủ.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm võng xếp, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Võng xếp loại nào chất lượng, giá rẻ?

Võng lưới Ban Mai BM căng kim 9.3 (không bao gồm khung)

Võng lưới Ban Mai BM căng kim 9.3 (không bao gồm khung)

Võng lưới Ban Mai BM căng kim 9.3 (không bao gồm khung) sở hữu màu sắc tươi tắn với ba tông màu là xanh lục, xanh lam và vàng đan xen, giúp mang đến cảm giác tươi mát cho sản phẩm.

Võng xếp này được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, kích thước là 180cm x 142cm (chiều dài x chiều rộng) trọng lượng chỉ 1,3kg, có thể gấp gọn và di chuyển đến mọi nơi một cách dễ dàng.

Sản phẩm được làm từ 100% Polyester, được dệt theo phương thức hiện đại với các lỗ nhỏ, sợi lưới dài cực kỳ chắc chắn, đã được căng kim nên ít giãn, có độ bền cao.

Võng xếp Ban Mai này được căng kim 9.3 có lõi thép 60 cứng cáp, chịu được tải trọng lớn, được trang bị kèm ba khoen móc võng cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá bán tại META: 240.000 đồng.

Mua ngay Võng lưới Ban Mai BM căng kim 9.3 (không bao gồm khung)

Võng dù mùng Ban Mai (không bao gồm khung)

Võng dù mùng Ban Mai (không bao gồm khung)

Võng dù mùng Ban Mai (không bao gồm khung) được làm bằng chất liệu vải dù 100% Polyester, dày hai lớp, có may chần mút mang đến sự êm ái, mát mẻ cho người dùng khi nằm.

Võng xếp này sở hữu kiểu dáng gọn gàng, màu sắc năng động, trẻ trung, kích thước là 40cm x 35cm x 6cm, trọng lượng cực nhẹ, có thể gấp gọn và mang theo bất kỳ đâu.

Sản phẩm được trang bị vải màn dày, mềm mịn giúp chống muỗi và côn trùng hiệu quả.

Võng xếp này có trang bị hai đầu dây kéo dài 2m giúp người dùng dễ dàng tự kéo khóa từ bên trong khi đang nằm võng cùng hai thanh nhôm phía trong dùng như hai gậy căng mùng giúp mùng không bị trùng, mang đến cảm giác thoải mái nhất có thể cho bạn.

Giá bán tại META: 380.000 đồng.

Mua ngay Võng dù mùng Ban Mai (không bao gồm khung)

Võng dù Ban Mai BM (Chưa có khung)

Võng dù Ban Mai BM (Chưa có khung)

Võng dù Ban Mai BM (Chưa có khung) sử dụng chất liệu vải sợi 100% Polyester, may hai lớp, mát mẻ, bền bỉ, chắc chắn, chịu được tải trọng lớn.

Võng xếp này sở hữu kiểu dáng gọn gàng, kích thước sử dụng là 230cm x 145cm, trọng lượng nhẹ, cực kỳ rộng rãi, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng và có thể mang theo bất kỳ đâu.

Sản phẩm được trang bị sẵn dây 2m ở mỗi đầu giúp người dùng tự cố định vào khung võng hoặc thân cây, cột nhà... rất tiện lợi.

Giá bán tại META: 140.000 đồng.

Mua ngay Võng dù Ban Mai BM (Chưa có khung)

Võng lưới Ban Mai căng kim 9.2 - thép 50 (không bao gồm khung)

Võng lưới Ban Mai căng kim 9.2 - thép 50 (không bao gồm khung)

Võng lưới Ban Mai căng kim 9.2 - thép 50 (không bao gồm khung) được làm từ sợi 100% Polyester chịu lực tốt, khó đứt, không bị phai màu. Phần lưới võng được thiết kế lỗ nhỏ, có sợi lưới dày, chắc chắn, đã căng kim và ít bị giãn.

Phần lưới võng được may lõi thép bên trong nên rất bền bỉ, có ba khoen móc cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh chiều dài sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Võng xếp Ban Mai này sở hữu kiểu dáng gọn gàng, kích thước là 180cm x 125cm, trọng lượng nhẹ chỉ 1,3kg, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sản phẩm được căng kim 9.2 - thép 50 với màu xanh lá và xanh dương cực kỳ đẹp mắt.

Giá bán tại META: 230.000 đồng.

Mua ngay Võng lưới Ban Mai căng kim 9.2 - thép 50 (không bao gồm khung)

Võng xếp gia đình Xuân Hòa VXI-01-00

Võng xếp gia đình Xuân Hòa VXI-01-00

Võng xếp gia đình Xuân Hòa VXI-01-00 được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, thông thoáng, chịu được tải trọng lên đến 200kg, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Võng xếp này đi kèm gối đầu được làm từ nệm bông dày êm ái với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, có khóa kéo tiện lợi để bạn dễ dàng tháo lớp bông bên trong khi cần vệ sinh.

Phần khung của võng là ống thép phi 30 với độ dày là 0,9mm, được làm từ inox SUS201 đã xử lý bề mặt kỹ lưỡng nên giúp sản phẩm luôn bền bỉ, sáng đẹp trong thời gian dài.

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, kích thước là 260cm x 90cm x 98cm, trọng lượng nhẹ, chắc chắn, phù hợp với mọi không gian và không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Võng xếp Xuân Hòa này được tích hợp nút chân không trơn trượt bằng nhựa ở các khớp nối tại vị trí tiếp xúc với sàn nhà, giúp võng không bị trơn khi dùng, hạn chế tình trạng trầy xước nền nhà khi di chuyển võng.

Ngoài ra, võng còn được trang bị các ống bo đầu tại hai khớp nối đầu, tạo sự vững chắc cho người dùng thêm phần yên tâm.

Giá bán tại META: 1.460.000 đồng.

Mua ngay Võng xếp gia đình Xuân Hòa VXI-01-00

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết mua võng xếp ở đâu uy tín, chất lượng rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn nhà cửa & đời sống bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận