Nồi chiên không dầu Elmich có tốt không? Của nước nào sản xuất?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
19/02/2024 61

Là một trong những thiết bị nhà bếp quen thuộc với nhiều gia đình, vậy nhưng hiện nay có không ít người vẫn băn khoăn chưa biết nồi chiên không dầu Elmich có tốt không. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

nồi chiên không dầu Elmich có tốt không

Nồi chiên không dầu Elmich của nước nào?

Nồi chiên không dầu Elmich là một trong những sản phẩm đồ gia dụng đến từ thương hiệu Elmich được thành lập năm 1994 tại Ostrava, Cộng hòa Séc.

Elmich chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp như máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện... Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến nồi chiên không dầu Elmich đã chiếm được trọn lòng tin của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội của mình.

Nồi chiên không dầu Elmich của nước nào?

Nồi chiên không dầu Elmich có tốt không?

Để trả lời cho thắc mắc nồi chiên không dầu Elmich có tốt không thì META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số đặc điểm của loại nồi chiên của thương hiệu này nhé.

Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Elmich sở hữu kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, sang trọng, màu sắc tinh tế, phù hợp với mọi không gian, đồng thời không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Hầu hết các mã nồi chiên không dầu của hãng đều sở hữu gam màu tối như đen, xám đậm... Đây là những gam màu trang nhã, dễ kết hợp với các vật dụng khác, đồng thời giúp nồi luôn sạch khi sử dụng trong môi trường nhiều dầu mỡ.

Thiết kế tay cầm của nồi được cách nhiệt, cách điện hiệu quả, đồng thời được mạ nhôm sáng bóng, dễ cầm nắm, rất thuận tiện cho người dùng sử dụng.

review nồi chiên không dầu Elmich về thiết kế

Về chất liệu

Các sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu này đều được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, không sinh ra các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Cụ thể:

  • Phần vỏ nồi thường làm từ nhựa PP hoặc kết hợp hợp kim nhôm chống xước, giúp sản phẩm luôn có tính thẩm mỹ cao, hạn chế bám dính bụi bẩn và thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.
  • Các bộ phận như khay chiên, giỏ chiên... đều được làm từ thép không gỉ cao cấp, có phủ lớp chóng dính Teflon an toàn, bền bỉ để không gây cháy khét thực phẩm.

Về công suất và dung tích

Nồi chiên không dầu Elmich hoạt động với công suất dao động trong khoảng 1.700W - 2.000W, mang lại cho người dùng hiệu suất nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian.

Ngoài ra, các sản phẩm nồi chiên không dầu của hãng còn có đa dạng dung tích khoảng 7 - 20 lít, giúp đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng cho cả gia đình bạn.

Về chức năng, tiện ích

Nồi chiên không dầu Elmich được trang bị nhiều chức năng nấu nướng vượt trội như chiên, nướng, hấp, rã đông, sấy khô... giúp người dùng thoải mái chế biến những món ăn ngon hấp dẫn, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Ngoài ra, tùy từng model mà nồi còn được trang bị nhiều tiện ích khác như: Có chế độ vệ sinh máy tự động, giúp làm sạch các bộ phận bên trong nồi chiên để người dùng tiết kiệm thời gian hơn sau mỗi lần sử dụng. Nồi cũng có thêm tính năng tự ngắt khi quá nhiệt để vừa đảm bảo an toàn cho thiết bị vừa giúp người dùng yên tâm hơn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chủ động hơn khi nấu nướng nhờ chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt.

review nồi chiên không dầu Elmich về chức năng tiện ích

Về công nghệ

Nồi chiên không dầu của thương hiệu Elmich được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, trong đó công nghệ Steam Active nổi bật nhất giúp làm nóng và nướng chín thức ăn từ trong ra ngoài, vàng giòn các mặt. Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu này còn được trang bị thêm các mức nhiệt khoảng 80 - 200 độ C và chế độ hẹn giờ cực kỳ tiện lợi.

Về giá thành

Hiện nồi chiên không dầu Elmich được bán với mức giá dao động trong khoảng 1.900.000 - 7.500.000 đồng, phù hợp với điều kiện tài chính của mọi gia đình.

Đánh giá nồi chiên không dầu Elmich về giá thành

Ưu nhược điểm nồi chiên không dầu Elmich

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Elmich

  • Nồi sở hữu kiểu dáng đẹp, sang trọng, hiện đại, giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp.
  • Sản phẩm có công suất mạnh mẽ, dải nhiệt độ có thể tùy chỉnh dễ dàng giúp nấu được nhiều loại thực phẩm, tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Nồi có đa dạng chức năng nấu, giúp các bà nội trợ thoải mái chế biến nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình.
  • Công nghệ chiên không dầu hiện đại, giúp món ăn được nấu chín đều, hiệu quả, giòn ngon bề mặt, không bị khô.
  • Sản phẩm còn có nhiều tiện ích như hẹn giờ, ngắt tự động khi quá nhiệt...

Nhược điểm của nồi chiên không dầu Elmich

Nhược điểm lớn nhất của nồi chiên không dầu Elmich đó chính là vấn đề giá cả. Sản phẩm có mức giá tương đối cao so với nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu khác trên thị trường.

>>>> Như vậy với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc nồi chiên không dầu Elmich có tốt không, có nên mua không. Nồi chiên không dầu Elmich là sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá tích cực khi sở hữu những ưu điểm vượt trội. Bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình và người thân một chiếc nồi chiên không dầu Elmich này?

Đánh giá có nên mua nồi chiên không dầu Elmich không

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu Elmich nào tốt, giá rẻ thì có thể tham khảo một số sản phẩm bán chạy nhất tại META mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Nồi chiên không dầu Elmich bán chạy nhất tại META

1. Lò chiên không dầu Elmich AFE-3950 - 14 lít

review nồi chiên không dầu Elmich - Lò chiên không dầu Elmich AFE-3950

Lò chiên không dầu Elmich AFE-3950 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của mỗi gia đình. Vỏ lò làm từ thép không gỉ sáng bóng, kết hợp cửa kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt tốt, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Đặc biệt, sản phẩm còn có 4 chân đế vững chắc, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Nồi được trang bị Rapid Air hiện đại giúp thức ăn được làm chín đồng đều, bề mặt giòn ngon, bên trong không bị khô, đồng thời hạn chế dầu mỡ để tốt hơn cho sức khỏe người dùng.
  • Lòng nồi làm từ inox 304 cao cấp, an toàn, bền bỉ, giúp bạn yên tâm sử dụng.
  • Nồi còn được trang bị 11 chế độ nấu, giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn ngon cho gia đình.
  • Dải nhiệt độ của lò từ 50 - 220 độ C, phù hợp cho nhiều loại thực phẩm.
  • Dung tích nồi là 14 lít, giúp bạn thoải mái chế biến lượng thực phẩm lớn, đáp ứng nhu cầu ăn uống cho nhiều người.
  • Sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ, đèn chiếu sáng khoang lò và rất nhiều phụ kiện khác đi kèm giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Giá bán tại META: 3.020.000 đồng

Mua ngay Lò chiên không dầu Elmich AFE-3950

2. Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich AFE-3945 - 7 lít

review nồi chiên không dầu Elmich - Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich AFE-3945

Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich AFE-3945 được thiết kế với dung tích 7 lít, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều hộ gia đình. Sản phẩm sở hữu gam màu đen sang trọng, đẹp mắt, đồng thời dễ dàng kết hợp với các món đồ khác để tạo nên một căn bếp tiện nghi.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Được trang bị 8 chức năng nấu tự động giúp bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú, hấp dẫn hơn.
  • Ngoài chức năng chiên, sản phẩm còn có chức năng hấp rất tiện dụng.
  • Công suất hoạt động của nồi cao, cụ thể chiên là 1.700W và hấp là 900W sẽ giúp tiết kiệm thời gian chế biến hơn.
  • Dải nhiệt độ lên tới 200 độ C, giúp chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Các bộ phận khay chiên, giá chiên của nồi đều được làm từ chất liệu cao cấp, có phủ chống dính an toàn, bền bỉ, dễ cọ rửa.
  • Khay nước dễ sử dụng, tháo lắp.
  • Bảng điều khiển điện tử thông minh, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Giá bán tại META: 3.500.000 đồng

Mua ngay Nồi chiên không dầu hơi nước Elmich AFE-3945

3. Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948 (3,5 lít)

Đánh giá nồi chiên không dầu Elmich - Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948

Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948 cũng là một model nồi chiên được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Sản phẩm có dung tích 3,5 lít thích hợp dùng cho những gia đình ít người hoặc có ít nhu cầu chiên nấu.

Ngoài thiết kế đẹp, sang trọng, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Ứng dụng công nghệ chiên không dầu hiện đại, giúp món ăn có mặt ngoài giòn ngon, bên trong không bị khô cứng. Ngoài ra, nồi còn giúp giảm tới 80% dầu mỡ để món ăn tốt hơn cho sức khỏe.
  • Nồi hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.500W giúp đồ ăn được làm chín nhanh, hiệu quả hơn.
  • Dải nhiệt độ từ 80 - 200 độ C, giúp bạn dễ điều chỉnh để chế biến được nhiều loại thực phẩm.
  • Nồi còn có chức năng hẹn giờ lên tới 60 phút rất tiện dụng.
  • Đặc biệt, sản phẩm cũng có khả năng tự ngắt khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và người dùng.

Giá bán tại META: 1.200.000 đồng.

Mua ngay Nồi chiên không dầu Elmich AFE-3948

4. Nồi chiên không dầu 5,5 lít Elmich AFE-3949

Đánh giá nồi chiên không dầu Elmich - Nồi chiên không dầu 5,5 lít Elmich AFE-3949

Nồi chiên không dầu 5,5 lít Elmich AFE-3949 sở hữu gam màu đen bạc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian bếp. Vỏ nồi được làm từ chất liệu cao cấp, giúp hạn chế móp méo, cách điện, cách nhiệt tốt, đồng thời giúp dễ vệ sinh, lau chùi. Với dung tích 5,5 lít, bạn có thể quay được gà vịt nguyên con khoảng 1,2kg rất tiện lợi mà không cần chặt nhỏ.

Ngoài ra, chiếc nồi chiên không dầu này còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Được ứng dụng công nghệ nấu Rapid- Air giúp giảm 80% lượng dầu mỡ, giúp món ăn ngon mà không bị ngấy.
  • Khay hứng và giỏ chiên đều được phủ chống dính Daikin siêu bền và an toàn với sức khỏe, giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.
  • Nồi cũng có chế độ tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị.
  • Sản phẩm hoạt động với công suất 1.700W, giúp chiên nấu thực phẩm nhanh, hiệu quả hơn.

Giá bán tại META: 2.500.000 đồng.

Mua ngay Nồi chiên không dầu 5,5 lít Elmich AFE-3949

5. Lò chiên hơi nước Elmich AFE-3944 - 20 lít

Đánh giá nồi chiên không dầu Elmich - Lò chiên hơi nước Elmich AFE-3944 - 20 lít

Lò chiên hơi nước Elmich AFE-3944 - 20 lít là một trong những model nồi chiên nổi bật của hãng. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng với các đường nét và màu sắc tinh tế hứa hẹn đem lại sự tiện nghi cho mỗi căn bếp.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Được ứng dụng công nghệ chiên hơi nước thông minh đối lưu 360 độ để giảm hiện tượng cháy khét, giúp món ăn không bị khô và bên ngoài vẫn giữ được độ giòn.
  • Sản phẩm được lập trình 50 chương trình nấu để bạn thoải mái chế biến các món ăn hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình.
  • Nồi có công suất hoạt động 2.000W giúp rút ngắn thời gian chế biến, rất thích hợp cho những bà nội trợ bận rộn.
  • Dung tích lên tới 20 lít, phù hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu lớn về các món nướng.
  • Bạn cũng có thể tận dụng khả năng hấp hơi nước của nồi để khử khuẩn vật dụng rất tiện lợi.
  • Các phụ kiện đi kèm cũng như khoang lò đều được làm từ inox cao cấp, sáng bóng, dễ vệ sinh và không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Giá bán tại META: 6.390.000 đồng.

Mua ngay Lò chiên hơi nước Elmich AFE-3944 - 20 lít

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nồi chiên không dầu Elmich có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua nồi chiên không dầu Elmich hay các sản phẩm nồi chiên không dầu khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn nồi chiên không dầu bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận