Nồi làm tỏi đen có nấu cơm được không? Cách nấu như thế nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
19/10/2022 1.492

Nồi làm tỏi đen có nấu cơm được không? Trong bài viết dưới đây, META sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn và chia sẻ cách nấu của nó. Mời bạn tham khảo!

Tìm hiểu nồi làm tỏi đen có nấu cơm được không

Nồi làm tỏi đen có nấu cơm được không?

Nồi làm tỏi đen (hay máy làm tỏi đen) là một trong những sản phẩm đồ gia dụng tiện lợi được khá nhiều bà nội trợ tin tưởng sử dụng. Bên cạnh tính năng làm tỏi đen thì sản phẩm này còn được khá nhiều bà nội trợ đặt ra thắc mắc liệu máy làm tỏi đen có nấu cơm được không. Theo đó, tùy vào từng sản phẩm, từng mẫu mã, có loại nấu được, có loại không nấu được. Thường những loại nồi làm tỏi đen nấu cơm được sẽ là dòng đa năng, nó không chỉ làm được tỏi đen mà còn nấu được cả cơm, cháo và nhiều món ăn ngon khác.

Vậy, cách nấu cơm bằng nồi làm tỏi đen này như thế nào? Mời bạn tham khảo tiếp phần dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách nấu cơm bằng nồi làm tỏi đen

Cách nấu cơm bằng nồi làm tỏi đen khá đơn giản, người dùng chỉ cần vo gạo thật sạch, cho vào nồi, thêm nước phù hợp với lượng gạo rồi nhấn chọn chức năng nấu cơm (tiếng Anh là rice) là được.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc nồi làm tỏi đen có chức năng nấu cơm thì có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi gợi ý sau đây.

Nồi làm tỏi đen nấu được cơm bán chạy nhất

Máy làm tỏi đen Tiross TS907

Máy làm tỏi đen Tiross TS907

Máy làm tỏi đen Tiross TS907 được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, gần giống như một chiếc nồi cơm điện, kích thước là 300mm x 300mm x 335mm, không làm tốn quá nhiều diện tích cất giữ.

Nồi làm tỏi đen này có dung tích là 6 lít, màn hình Led hiển thị rõ ràng, được trang bị nhiều chức năng nổi bật như làm tỏi đen hay nấu cơm...

Sản phẩm hoạt động với công suất 90W, vừa giúp tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng mà thành phẩm khi làm xong lại ngon và thơm nức.

Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần lòng nồi có 3 lớp với khả năng giữ nhiệt và chống dính tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng.

Giá bán tại META: 1.410.000 đồng.

Mua ngay Máy làm tỏi đen Tiross TS907

Máy làm tỏi đen đa năng Iruka I-59

Máy làm tỏi đen đa năng Iruka I-59

Máy làm tỏi đen đa năng Iruka I-59 được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, đảm bảo an toàn với người dùng khi sử dụng. Phần lòng nồi làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính, có thời gian lên men mạnh với khả năng tự động kiểm soát nhiệt độ từ 1 đến 5 ngày là 80 độ C, từ 6 đến 12 ngày là 72 - 80 độ C.

Phần nắp nồi được thiết kế dạng tổ ong, giúp ngăn không cho nước rơi xuống thực phẩm đang nấu.

Sản phẩm có dung tích là 5 lít, phù hợp với những gia đình có trên 6 thành viên. Nồi làm tỏi đen này được thiết kế các nút bấm có chú thích chức năng sử dụng rõ ràng giúp người dùng điều chỉnh được các chức năng, chế độ nấu dễ dàng và chính xác.

Thiết bị hoạt động với công suất 40W, có 3 mâm nhiệt, được tích hợp thêm chức năng nấu cơm đầy tiện lợi, tiết kiệm điện và thời gian, công sức cho người dùng.

Ngoài ra, các bộ phận của nồi làm tỏi đen này còn có thể tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá bán tại META: 2.110.000 đồng.

Mua ngay Máy làm tỏi đen đa năng Iruka I-59

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nồi làm tỏi đen có nấu cơm được không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nồi làm tỏi đen, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận