Top ổ cắm điện điều khiển từ xa giá rẻ chỉ từ 200K

👨 Trịnh Thanh Nhiên
25/02/2023 42

Cuộc sống ngày càng hiện đại vậy nên các sản phẩm nhỏ bé như chiếc ổ cắm cũng đều được trang bị tính năng thông minh nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, đáp ứng nhu cầu ngày một cao của con người. Trong bài viết này, META sẽ chia sẻ với top ổ cắm điện điều khiển từ xa giá rẻ chỉ từ 200K để bạn tham khảo.

Ổ cắm điện điều khiển từ xa

Vì sao nên sử dụng ổ cắm điện thông minh điều khiển từ xa?

Ổ cắm điện thông minh điều khiển từ xa hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình. Sở dĩ thiết bị này nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng là bởi nó mang đến nhiều tiện ích như:

  • Giúp người dùng chủ động điều khiển trạng thái tắt/mở thông qua smartphone. Điều này sẽ rất có ích nếu bạn vắng nhà mà quên không rút phích điện.
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Có thể hẹn giờ bật/tắt thiết bị điện trong gia đình.
  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như bình nóng lạnh, điều hòa, quạt điện...
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện của mọi đối tượng khách hàng...

Ổ cắm điện từ xa

Mặc dù chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam, thế nhưng nếu được trải nghiệm thiết bị này, chắc chắn bạn sẽ thích thú và muốn dùng dài lâu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số model ổ cắm điện điều khiển từ xa giá rẻ, giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Top ổ cắm điện điều khiển từ xa giá rẻ chỉ từ 200K

Ổ cắm điện điều khiển từ xa thông minh Shuji SK-106

Ổ cắm điện điều khiển từ xa thông minh Shuji SK-106

Ổ cắm điện điều khiển từ xa thông minh Shuji SK-106 có thiết kế 3 chân, phù hợp cho nhiều thiết bị điện trong gia đình. Đặc biệt chân thứ 3 không dẫn điện mà được nối đất để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sản phẩm cho phép bạn giám sát và điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua loa Amazon, Google. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt tự động trạng thái bật/tắt nguồn theo thời gian ngày, giờ mà bạn mong muốn.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 200.000 đồng.

Mua ngay ổ cắm điện điều khiển từ xa thông minh Shuji SK-106

Ổ cắm điều khiển từ xa thông minh TP-Link Tapo P100

Ổ cắm điều khiển từ xa thông minh TP-Link Tapo P100

Ổ cắm điều khiển từ xa thông minh TP-Link Tapo P100 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, khác xa với những mẫu ổ cắm thông thường.

Để sử dụng thiết bị này, bạn cần sử dụng điện thoại có hệ điều hành iOS 9.0 trở lên hoặc Android 4.4 trở lên, sau đó tải ứng dụng Tapo và kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth trên điện thoại.

Khi đã kết nối thành công, bạn sẽ được trải nghiệm việc tắt/mở ổ cắm từ xa dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, điều này sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đi xa nhà mà quên không tắt các thiết bị điện. Bạn cũng có thể đặt lịch hoạt động cho thiết bị theo ý thích của mình. Ngoài ra, trải nghiệm điều khiển ổ cắm và các thiết bị kết nối với ổ cắm bằng giọng nói chắc chắn cũng sẽ đem tới cho bạn sự thích thú.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 210.000 đồng.

Mua ngay ổ cắm điều khiển từ xa thông minh TP-Link Tapo P100

Ổ cắm điện Wifi thông minh Tenda SP3

Ổ cắm điện Wifi thông minh Tenda SP3

Ổ cắm điện Wifi thông minh Tenda SP3 sở hữu kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo và dùng ở bất cứ nơi nào bạn muốn.

Sản phẩm hoạt động thông qua Wifi trên băng tần 2.4GHz. Khi được kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Beli ở trên CH Play và App Store, bạn có thể chủ động tắt/mở các thiết bị điện từ xa mà không cần lại gần.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có chế độ "Away home", có thể bật ngẫu nhiên thiết bị chiếu sáng để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà nếu bạn phải đi vắng.

Đặc biệt, thiết bị cũng được tích hợp tính năng kết nối đến trợ lý ảo Google Assistant và Alexa để bạn điều khiển được bằng giọng nói rất thuận tiện.

Ổ cắm điện Wifi thông minh Tenda SP3 hiện đang được bán với giá là 230.000 đồng.

Mua ngay ổ cắm điện Wifi thông minh Tenda SP3

Ổ cắm điện điều khiển từ xa thông minh Shuji SK-108 (Wifi 2.4 GHz)

Ổ cắm điện điều khiển từ xa thông minh Shuji SK-108 (Wifi 2.4 GHz)

Ổ cắm điện điều khiển từ xa thông minh Shuji SK-108 (Wifi 2.4 GHz) vừa có thể điều khiển tắt/bật theo cách thủ công truyền thống lại vừa có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Sản phẩm hoạt động thông qua Wifi trên băng tần 2.4GHz, sau khi được kết nối với ứng dụng có thể giúp bạn giám sát, điều khiển bật/tắt ổ điện từ xa dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Thiết bị cũng cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói thông qua loa Google Home, Apple HomePod, Amazon Echo hoặc lên lịch bật/tắt nguồn theo ngày, giờ đã được định sẵn.

Hiện thiết bị này đang được bán với giá là 270.000 đồng.

Mua ngay Ổ cắm điện điều khiển từ xa thông minh Shuji SK-108 (Wifi 2.4 GHz)

Trên đây là top ổ cắm điện điều khiển từ xa giá rẻ chỉ từ 200K mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng các mẫu ổ cắm điện thông minh ở trên, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục nhà cửa & đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận