Review máy tạo bia tươi Fizzics có tốt không

👨 Trịnh Thanh Nhiên
01/02/2023 57

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu, thế nhưng máy tạo bia tươi Fizzics đã nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" khiến những người yêu bia "đứng ngồi không yên". Và để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết review máy tạo bia tươi Fizzics có tốt không dưới đây của META nhé.

Máy tạo bia tươi Fizzics của nước nào?

Máy tạo bia tươi Fizzics của nước nào?

Máy tạo bia tươi Fizzics là sản phẩm của thương hiệu Fizzics nổi tiếng tại Mỹ. Ngay từ khi ra mắt, máy tạo bia tươi Fizzics đã làm nên cơn sốt tại Mỹ khi gọi vốn thành công 2 triệu đô trong chương trình Shark Tank Mỹ và 1.3 triệu đô của mức target 500.000$ trên Indiegogo.

Tính tới năm 2020, ngoài trụ sở chính đặt tại Mỹ thì Fizzics đã xây dựng được hệ thống phân phối mạnh mẽ trên khắp toàn cầu, điển hình là ở các khu vực châu Âu, Trung Đông, Canada, châu Á...

Review máy tạo bia tươi Fizzics có tốt không

Ưu điểm của máy tạo bia tươi Fizzics

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại: Máy tạo bia tươi Fizzics sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Máy cũng không có nhiều bộ phận, thế nên việc lắp đặt cũng rất thuận tiện, không gây khó khăn hay áp lực cho người dùng.

Review máy tạo bia tươi Fizzics có tốt không

Chất liệu an toàn: Thân máy và vòi rót được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, siêu nhẹ, siêu bền, cứng cáp, đặc biệt là an toàn với sức khỏe người dùng bởi nó không thôi nhiễm chất độc hại. Phần chân đế được thiết kế chắc chắn, có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng. Tay cầm được làm từ inox mạ crom màu vàng khá cứng cáp nhưng cũng rất dễ điều chỉnh.

Công nghệ hiện đại đem đến sự tiện lợi cao: Máy tạo bia tươi Fizzics được ứng dụng công nghệ siêu vi bọt đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này giúp người dùng có thể chuyển đổi bất kỳ loại bia thường nào thành bia tươi (bạn có thể dùng bia lon hoặc bia chai đều được).

Review máy tạo bia tươi Fizzics có tốt không

Chất lượng bia tươi được đánh giá cao: Bia tươi tạo ra từ chiếc máy này có lớp bọt mềm mịn, béo ngậy như kem, đồng thời được tăng thêm hương vị. Trên thực tế, có rất nhiều tín đồ của thức uống này đã bị chinh phục bởi vị bia tuyệt vời ấy.

Cách dùng đơn giản: Trước tiên, bạn mở lon hoặc chai bia thường rồi đặt vào khay. Sau đó, nhẹ nhàng đưa thân máy vào sao cho vòi hút bên trong thân máy cắm vào lon/chai bia. Tiếp đến, bạn lấy cốc và đặt cốc nghiêng khoảng 60 độ dưới vòi rót. Bạn đẩy tay cầm về phía trước để rót 2/3 cốc, sau đó kéo tay cầm về phía sau khoảng 1 - 2 giây để tạo siêu vi bọt. Như vậy là bạn đã có bia tươi để thưởng thức rồi.

Review máy tạo bia tươi Fizzics có tốt không

Nhược điểm của máy tạo bia tươi Fizzics

Nhược điểm lớn nhất của máy tạo bia tươi Fizzics có lẽ chính là giá cả. Hiện tại máy tạo bia tươi Fizzics có giá bán dao động từ 4,5 - 5,5 triệu đồng.

>>> Kết luận có nên mua máy tạo bia tươi Fizzics không: Có thể khi bỏ ra chi phí ban đầu như thế nhiều người sẽ thấy khá đắt, vậy nhưng nếu sở hữu chiếc máy này và ngày nào bạn cũng có bia tươi để thưởng thức, đồng thời có thể sử dụng vài năm thì mức giá đó cũng có thể chấp nhận được. Và nếu bạn đích thị là một tín đồ của bia tươi thì chắc chắn việc sở hữu chiếc máy này là một điều rất nên làm đấy.

Review máy tạo bia tươi Fizzics có tốt không

Mua máy tạo bia tươi Fizzics ở đâu?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua máy tạo bia tươi Fizzics ở nhiều trung tâm điện máy, siêu thị, sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên để chắc chắn mua được sản phẩm chất lượng, có đầy đủ chế độ bảo hành thì bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn địa chỉ mua hàng.

META.vn là một gợi ý khá lý tưởng nếu bạn đang cần mua máy tạo bia tươi Fizzics. Với trên 15 năm kinh nghiệm, META cam kết các sản phẩm máy tạo bia tươi Fizzics mà chúng tôi bán ra thị trường đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Hy vọng rằng qua bài viết review máy tạo bia tươi Fizzics có tốt không này, bạn đã có được những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy tạo bia tươi Fizzics hay các dụng cụ pha chế khác, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận