Top 3 máy làm bia tươi tại nhà tốt nhất 2024

👨 Trịnh Thanh Nhiên
01/02/2023 480

Để thỏa mãn niềm đam mê bất tận với bia tươi, nhiều người không ngại đầu tư máy làm bia tươi tại nhà. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu máy làm bia tươi tại nhà tốt nhất 2024 để bạn cùng tham khảo nhé.

Lý do nên mua máy làm bia tươi tại nhà

Top 3 máy làm bia tươi tại nhà tốt nhất

Với những tín đồ của bia tươi thì chắc chắn việc sở hữu 1 chiếc máy làm bia tươi tại nhà là điều họ luôn ao ước.

Máy làm bia tươi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng. Chiếc máy này được ứng dụng công nghệ hiện đại có thể tạo bia tươi từ bia lon hoặc bia chai thông thường. Bia tươi được tạo ra có hương vị đặc biệt, đậm đà nhưng êm hơn, lớp bọt siêu mịn, béo ngậy như kem.

Top 3 máy làm bia tươi tại nhà tốt nhất 2024

Máy làm bia tươi tại nhà Fizzics FZ401

Máy làm bia tươi tại nhà FIZZICS FZ401

Máy làm bia tươi tại nhà Fizzics FZ401 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với kích thước các chiều là 12cm x 19cm x 44cm. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đặt máy ở nhiều vị trí để sử dụng hoặc có thể mang theo đến bất cứ nơi đâu.

Máy có thể tạo bia tươi từ bia lon hoặc bia chai với các bước vô cùng đơn giản. Bia tươi được tạo ra có hương thơm hấp dẫn, chuẩn vị bia tươi, hứa hẹn có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Sản phẩm sử dụng 2 pin AA hoặc sạc Micro USB vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, máy được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe của người dùng.

Máy cũng có thể phù hợp với nhiều dòng bia gồm cả loại 500ml và 750ml.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 4.500.000 đồng.

Mua ngay máy làm bia tươi tại nhà FIZZICS FZ401

Máy làm bia tươi Fizzics PUB (FZ404)

Máy làm bia tươi Fizzics PUB (FZ404)

Máy làm bia tươi Fizzics PUB (FZ404) có kích thước các chiều là 12cm x 19cm x 44cm. Máy có trọng lượng chỉ 1,4kg, vô cùng nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng ở nhiều nơi.

Sản phẩm cũng có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, thích hợp cho nhiều không gian sống. Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn lại được ứng dụng công nghệ tiên tiến nên máy có thể tạo ra bia tươi chuẩn vị, thơm ngon, hấp dẫn.

Máy có thể tạo bia tươi từ bia chai hoặc bia lon, thích hợp với nhiều dòng bia trên thị trường.

Hiện chiếc máy này được bán với giá là 4.740.000 đồng.

Mua ngay máy làm bia tươi Fizzics PUB (FZ404)

Máy tạo bọt bia tươi Fizzics COPPER (FZ411)

Máy tạo bọt bia tươi Fizzics COPPER (FZ411)

Máy tạo bọt bia tươi Fizzics COPPER (FZ411) có trọng lượng 2,1kg và kích thước các chiều là 12cm x 19cm x 44cm. Bên cạnh đó, chiếc máy này sử dụng nguồn điện với sạc điện Micro USB hoặc 2 pin AA vô cùng tiện lợi, giúp bạn có thể mang theo và sử dụng ở nhiều nơi.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, không thôi nhiễm chất độc hại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhờ được ứng dụng công nghệ sóng âm đánh bọt siêu vi Micro-foam (công nghệ độc quyền) mà chiếc máy này có thể tạo ra bia tươi có hương thơm tuyệt vời, chuẩn vị bia tươi.

Hiện chiếc máy này đang được bán với giá là 4.740.000 đồng.

Mua ngay máy tạo bọt bia tươi Fizzics COPPER (FZ411)

Nên mua máy làm bia tươi tại nhà ở đâu?

Bạn có thể mua máy làm bia tươi tại nhà ở nhiều trung tâm điện máy, siêu thị, sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên để chắc chắn mua được sản phẩm chất lượng, có đầy đủ chế độ bảo hành thì bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.

META.vn chính là một gợi ý khá lý tưởng nếu bạn đang cần mua máy làm bia tươi. Với trên 15 năm kinh nghiệm, META cam kết các sản phẩm máy làm bia tươi mà chúng tôi bán ra thị trường đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, META cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn, hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được top máy làm bia tươi tại nhà tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua máy tạo bia tươi Fizzics hay các dụng cụ pha chế khác, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận