Review robot hút bụi Ecovacs có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
11/06/2024 37

Ecovacs là một trong những thương hiệu robot hút bụi đình đám trên thị trường, được khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Thế nhưng vẫn còn không ít khách hàng nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm này. Bài viết review robot hút bụi Ecovacs có tốt không dưới đây của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Robot hút bụi Ecovacs của nước nào?

Robot hút bụi Ecovacs của nước Trung Quốc, mang thương hiệu Ecovacs. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất máy hút bụi, robot hút bụi nổi tiếng của thị trường tỷ dân, được thành lập từ năm 1998 tại Tô Châu. Năm 2012, Ecovacs đã thành lập thêm 2 công ty con nữa tại Mỹ và Đức nhằm phát triển và vươn tới thị trường Âu Mỹ.

Robot hút bụi Ecovacs của nước nào?

Theo các thống kê, Ecovacs là thương hiệu chiếm thị phần cao tại thị trường nội địa Trung Quốc. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy hút bụi, robot hút bụi của hãng cũng có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới đem tới những trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

Review robot hút bụi Ecovacs có tốt không

Sau khi biết được robot Ecovacs của nước nào, bạn hãy cùng META xem xét các tiêu chí như thiết kế, khả năng làm sạch, tính năng, tiện ích được trang bị... để đánh giá xem robot hút bụi Ecovacs có tốt không nhé!

Về thiết kế

Hầu hết các dòng robot hút bụi của hãng đều có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại kết hợp với gam màu trang nhã, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian sống của mỗi gia đình. Đặc biệt, các model máy có thiết kế chỉ cao hơn 7cm nên có thể len lỏi vào kệ bàn, kệ ghế, gầm giường để vệ sinh, dọn dẹp một cách thuận tiện nhất.

Robot hút bụi Ecovacs có thiết kế đẹp

Về khả năng làm sạch

Robot hút bụi Ecovacs được người dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch. Một số model không chỉ có khả năng hút bụi mà còn có thêm tính năng lau nhà, nhờ đó bạn có thể làm sạch tối ưu không gian tốt hơn. Đặc biệt, hầu hết các máy được sử dụng động cơ không chổi than, có thể công suất hút tối đa từ 800 - 6.500Pa sẽ mang lại hiệu quả tối đa trong việc loại bỏ bụi bẩn bám sâu vào các kẽ hở sàn hoặc bề mặt thảm.

Robot hút bụi Ecovacs có khả năng làm sạch tốt

Ngoài ra, robot còn được trang bị nhiều chế độ hút khác nhau để bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp cho loại mặt sàn. Một số model sản phẩm còn được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cho khả năng lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, phấn hoa, nấm mốc, lông thú cưng giúp không gian sống của bạn thêm thoáng sạch, an toàn cho sức khỏe.

Về tính năng, tiện ích

Ngoài khả năng hút bụi hiệu quả, robot hút bụi Ecovacs còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích khác nhau. Ví dụ như:

  • Tích hợp cảm biến chống rơi: Cảm biến chống rơi thông minh trên robot hút bụi của Ecovacs sẽ giúp robot làm việc an toàn khi hoạt động ở khu vực cầu thang.
  • Tích hợp cảm biến thảm: Với cảm biến này, robot có thể phát hiện và không leo lên thảm khi lau sàn hoặc tự động tăng lực hút cực đại khi chuyên quét hút trên thảm.
  • Điều khiển từ xa qua điện thoại: Với ứng dụng Ecovacs Home trên điện thoại, bạn có thể điều khiển hoạt động của robot như lên lịch làm sạch, kiểm tra tiến trình làm việc bất cứ khi nào và bất cứ đâu.
  • Hẹn giờ tự động hút bụi lên trạm: Robot có khả năng điều chỉnh số lần hút bụi lên trạm trong một chu trình làm sạch để phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Tính năng tường ảo thông minh: Với tính năng này, bạn có thể khoanh vùng những khu vực không cho robot đi vào dễ dàng và đơn giản trên App Ecovacs Home.
  • Khả năng lưu nhớ nhiều bản đồ Multi-floor mapping: Giúp bạn sử dụng nhiều tính năng thông minh và lập kế hoạch làm sạch cho nhiều tầng khác nhau, phù hợp với căn hộ nhà phố và biệt thự nhiều tầng.

Về độ ồn

Robot hút bụi Ecovacs vận hành khá êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Bên cạnh đó nó còn rất dễ sử dụng, không gây khó khăn cho người dùng.

Robot hút bụi Ecovacs vận hành khá êm ái

Về giá thành

Tùy từng tính năng, công nghệ được trang bị mà giá robot hút bụi Ecovacs khác nhau, thường dao động từ 5,6 - 29,9 triệu đồng.

Có nên mua robot hút bụi Ecovacs không?

Qua phần đánh giá trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra quyết định có nên mua robot hút bụi Ecovacs không rồi phải không?

Có nên mua robot hút bụi Ecovacs không?

Nhìn chung, robot hút bụi Ecovacs có nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại hạn chế nhất định. Cụ thể như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế gọn gàng, chủ yếu có tông màu đen và trắng.
  • Sở hữu công suất hút mạnh mẽ giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, dễ dàng.
  • Có thể thiết lập bản đồ chính xác nâng cao hiệu quả dọn nhà.
  • Có thể kết nối với ứng dụng Ecovacs Home trên điện thoại thông minh để kiểm soát hoạt động dọn dẹp của robot dễ dàng hơn.
  • Được tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự động quay về trạm sạc khi gần hết pin, hẹn giờ, điều khiển bằng điện thoại...

Nhược điểm

  • Giá bán tương đối cao so với một số thương hiệu robot hút bụi khác trên thị trường.

Có nên mua robot hút bụi Ecovacs không?

Từ những phân tích về ưu điểm ở trên, có thể thấy rằng robot hút bụi Ecovacs là một trong những dòng máy chất lượng, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nếu có điều kiện về tài chính, bạn nên cân nhắc lựa chọn robot hút bụi Ecovacs để đồng hành với mình trong quá trình dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, cải thiện môi trường sống.

Robot hút bụi Ecovacs loại nào tốt?

Sau đây META sẽ giới thiệu với bạn một số model robot hút bụi Ecovacs chất lượng, được nhiều người chọn mua nhất hiện nay.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11)

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11)

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11) hoạt động với công suất 38W với lực hút tối đa 2.600Pa, giúp hút bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả.
  • Khi được sạc đầy pin, thiết bị có thể dùng được từ 90 - 120 phút phù hợp để làm sạch cho diện tích sàn khoảng 120m2. Bên cạnh đó, dung tích hộc chứa bụi là 430ml cũng giúp bạn hạn chế việc phải xả bụi thường xuyên.
  • Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11) được trang bị bộ lọc 3 lớp tiêu chuẩn HEPA giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tối ưu khi có thể loại bỏ bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng...
  • Ngoài ra, với tường ảo thông minh, thiết bị này có thể khoanh vùng những khu vực mà robot không đi vào được để bảo vệ robot cũng như bảo vệ các vật dụng khác trong gia đình.

Giá robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11) đang bán tại META.vn là: 6.920.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11)

Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 DS3G (quét, hút)

Robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 DS3G (quét, hút)

Thông tin sản phẩm:

  • Ecovacs Deebot 710 DS3G có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với trọng lượng 3,4kg cùng chiều cao 7,5cm sẽ giúp nó có thể dễ dàng len lỏi vào các vị trí gầm ghế, gầm bàn... để vệ sinh, dọn dẹp.
  • Máy có lực hút mạnh mẽ từ 800 - 1.000Pa kết hợp với hộc chứa bụi 520ml nên có thể phù hợp cho những mặt sàn rộng 80m2.
  • Khi được sạc đầy pin, máy có thể hoạt động từ 70 - 110 phút để bạn hoàn toàn yên tâm khi dọn dẹp.
  • Bên cạnh đó, robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 DS3G còn được trang bị rất nhiều tính năng như có thể điều khiển bằng điện thoại, có khả năng hẹn giờ, có cảm biến chống va đập, tự quay về dock sạc khi hết pin, có cảm biến chống rơi, có khả năng điều chỉnh lực hút... mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Giá robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 DS3G đang được bán tại META.vn là: 6.580.000 đồng.

Mua ngay robot hút bụi Ecovacs Deebot 710 DS3G

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 (DLN26)

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 (DLN26)

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 (DLN26) phù hợp cho những không gian có diện tích khoảng 120m2.
  • Với lực hút 2.300Pa cùng dung tích bình chứa bụi 430ml, bình chứa nước 240ml, bạn có thể dùng máy để hút bụi, lau nhà, giúp không gian sống thêm sạch sẽ hơn.
  • Khi được sạc đầy pin, bạn có thể dùng máy từ 90 - 120 phút cực thuận tiện và không bị gián đoạn.
  • Bên cạnh đó, chiếc robot hút bụi này còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn khác như: Có thể tùy chỉnh lực hút, tự động khôi phục chu trình vệ sinh, thông báo bằng giọng nói, hiện thị bản đồ vệ sinh, có tính năng hẹn giờ, có khả năng điều chỉnh độ ẩm, có thể lưu 3 bản đồ vệ sinh thông minh... đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Giá robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 (DLN26) đang được bán tại META.vn là: 5.690.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 (DLN26)

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N10

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N10

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N10 là dòng máy robot hút bụi có chức năng hút bụi và lau nhà, giúp làm sạch tối ưu.
  • Lực hút siêu khỏe với công suất hút lên tới 4.300Pa giúp loại bỏ được cả các loại bụi bẩn bám sâu ở các khe hở sàn hoặc bề mặt thảm.
  • Dung lượng pin lên đến 5.200mAh có thể hoạt động liên tục trong vòng 330 phút, phù hợp cho nhà có diện tích lớn (khoảng 120m2).
  • Tích hợp cảm biến chống rơi cầu thang đảm bảo an toàn cho thiết bị.
  • Tích hợp cảm biến nhận diện thảm giúp làm sạch tối ưu các khu vực.
  • Tích hợp công nghệ TrueMapping lập bản đồ chính xác hơn 4 lần giúp máy lên kế hoạch làm sạch tỉ mỉ, hiệu quả.
  • Tự động sạc lại khi pin yếu và tiếp tục làm sạch khi sạc đầy.
  • Tương thích trạm đổ rác tự động có túi rác 2,5 lít, giúp bạn rảnh tay đến 60 ngày.

Giá robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N10 đang được bán tại META.vn là: 6.990.000 đồng.

Mua ngay robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N10

Robot hút bụi thông minh Ecovacs Y1 Pro

Robot hút bụi thông minh Ecovacs Y1 Pro

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi Ecovacs Y1 Pro là mẫu robot hút bụi thông minh được ra mắt 2024 có khả năng vừa hút vừa lau nhà tiện dụng.
  • Sản phẩm có kích thước gọn gàng, có khả năng tự trở về dock sạc khi hết pin.
  • Sở hữu lực hút lên tới 6.500Pa, giúp hút sạch bụi trên sàn nhà hiệu quả.
  • Dung lượng pin 5.200mAh, khi sạc đầy trong 5 giờ cho thời gian sử dụng lên tới 180 phút.
  • Máy có hộp đựng bụi dung tích 400ml và hộp đựng nước 300ml để hỗ trợ hút bụi và lau sàn.
  • Tích hợp cảm biến chống rơi, chống va chạm.
  • Thiết lập được 4 bản đồ và chế độ tường ảo (trên App).
  • Có tính năng ghi nhớ khu vực chưa vệ sinh và hẹn giờ mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu.

Giá robot hút bụi thông minh Ecovacs Y1 Pro đang được bán tại META.vn là: 5.790.000 đồng.

Mua ngay robot hút bụi thông minh Ecovacs Y1 Pro

Mong rằng bài viết review robot hút bụi Ecovacs có tốt không này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn máy hút bụi trên META để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé!

Nếu có nhu cầu mua robot hút bụi Ecovacs chính hãng, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận