Robot hút bụi Deebot của nước nào? Review robot hút bụi Deebot

👨 Trịnh Thanh Nhiên
16/08/2022 27

Robot hút bụi Deebot của nước nào? Robot hút bụi Deebot có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra hiện nay. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết review robot hút bụi Deebot dưới đây của chúng tôi nhé.

Robot hút bụi Deebot của nước nào

Robot hút bụi Deebot của nước nào?

Robot hút bụi Deebot có tên đầy đủ là robot hút bụi Ecovacs Deebot. Thực chất nó là một dòng sản phẩm của thương hiệu robot hút bụi Ecovacs nổi tiếng của thị trường tỷ dân Trung Quốc.

Ecovacs được thành lập từ năm 1998 tại Tô Châu. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường nội địa Trung Quốc, Ecovacs còn vươn tầm ra các thị trường lớn khác, đặc biệt là thị trường Âu Mỹ. Chính vì thế, năm 2012, thương hiệu này đã thành lập 2 công ty con tại châu Âu và châu Mỹ để từng bước đưa các sản phẩm máy hút bụi, robot hút bụi thông minh của hãng vươn cao, vươn xa hơn, đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới.

Robot hút bụi Deebot có tốt không: Review robot hút bụi deebot

Để biết dòng robot hút bụi Deebot có tốt không, trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm của sản phẩm này nhé.

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Robot hút bụi Deebot đều sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, các đường nét tinh tế có thể phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Chiều cao của dòng máy này cũng khá lý tưởng giúp máy dễ dàng di chuyển, len lỏi vào các gầm ghế, gầm tủ, gầm giường... để thuận tiện nhất cho quá trình vệ sinh.
  • Dung lượng pin lớn: Dung lượng pin của robot hút bụi Deebot được đánh giá khá tốt. Sau khi sạc pin đầy bạn có thể dùng máy từ 50 - 200 phút tùy vào từng model. Điều này sẽ giúp quá trình dọn dẹp của bạn diễn ra nhanh chóng, không bị gián đoạn.
  • Đa dạng phân khúc giá: Robot hút bụi Deebot có phân khúc giá khá đa dạng, từ trung cấp đến cao cấp với giá thành trung bình dao động từ 4.590.000 - 29.000.000 đồng giúp người dùng thoải mái chọn lựa.
  • Được trang bị nhiều tính năng hữu ích: Dòng robot hút bụi thông minh này được đầu tư khá nhiều công nghệ, tính năng tiện ích để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cụ thể, sản phẩm có hệ thống tường ảo giúp bảo vệ robot tránh khỏi va chạm, rơi vỡ, có khả năng làm sạch theo vùng chọn mà người dùng chọn lựa; ưu tiên làm sạch theo khu vực; khả năng tự động quay về dock sạc để sạc pin; có cảm biến chống rơi, phát hiện chướng ngại vật; kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng quản lý mọi hoạt động của thiết bị thông qua app...
  • Khả năng làm sạch tối ưu: Với công suất mạnh mẽ, dung lượng pin lớn, tích hợp hộc chứa bụi chứa nước lớn nên dòng robot hút bụi này có thể hoạt động mạnh mẽ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn. Bên cạnh đó một số model còn được tích hợp vừa hút bụi vừa lau nhà cho hiệu quả làm sạch tối ưu nhất. Các dòng máy này cũng được ứng dụng bộ lọc 3 lớp, bộ lọc HEPA thông minh nhằm giúp cho không gian sử dụng thêm sạch sẽ, an toàn hơn cho sức khỏe của người dùng.

Robot hút bụi Deepot

Có thể thấy rằng dòng robot hút bụi Deebot là một dòng sản phẩm rất chất lượng của Ecovacs. Đây cũng là dòng máy được thị trường nội địa Trung Quốc rất ưa chuộng. Với những ưu điểm, tính năng và công nghệ vượt trội, chắc chắn robot hút bụi Deebot sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot loại nào tốt?

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi (DBX11-11)

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi (DBX11-11) có trọng lượng 4,1kg và chiều cao 9,3cm giúp máy dễ dàng di chuyển, len lỏi vào nhiều ngóc ngách để làm sạch.
  • Sản phẩm sử dụng pin Lithium-ion có dung lượng 5.200 mAh sẽ giúp máy có thể hoạt động từ 90 - 200 phút nếu được sạc đầy.
  • Bên cạnh đó sản phẩm được trang bị dung tích bình chứa bụi là 430ml, bình chứa nước 250ml cũng giúp bạn thuận tiện trong việc vệ sinh, lau dọn nhà cửa.
  • Ngoài ra, Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi (DBX11-11) còn được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ khác như: Có thể nhận biết vật cản để giảm thiểu đến 60% khả năng bị kẹt; trang bị công nghệ AIVI giúp nhận dạng vật nhanh hơn gấp 2 lần; hệ thống điều hướng laser DtoF định vị xa hơn 2 lần; có khả năng truyền phát trực tiếp với tính năng stream live HD video...

Giá bán: 8.220.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi (DBX11-11)

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi (DBX11-11)

Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10 (quét, hút, lau)

Thông tin sản phẩm: 

  • Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 2,5kg và chiều cao chỉ 5,4cm sẽ giúp thiết bị có thể len lỏi vào nhiều vị trí để thuận tiện cho việc lau dọn.
  • Máy có thể điều chỉnh lực hút từ 800Pa - 1.000Pa, giúp dễ dàng hút sạch bụi bẩn.
  • Khi được sạc đầy pin, bạn có thể dùng máy từ 70 - 110 phút, thích hợp để vệ sinh các mặt sàn có diện tích khoảng 80m2.
  • Ngoài ra, Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10 còn được trang bị nhiều tính năng khác như: Có khả năng đặt trước lịch vệ sinh cho máy; có khả năng phát hiện chướng ngại vật; tính năng an toàn nhằm hạn chế rơi khi gặp cần thang; tương thích dễ dàng với thiết bị thông minh như đồng hồ thông minh, Google Home hoặc Amazon Echo; tự động quay về dock sạc.

Giá bán: 4.920.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10

Robot hút bụi Ecovacs OZMOSlim 11 DK3G.10

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11)

Thông tin sản phẩm:

  • Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11) có trọng lượng 4,1kg và chiều cao 9,3cm, giúp sản phẩm dễ dàng len lỏi vào nhiều ngóc ngách để nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Máy sử dụng pin có dung lượng 3.200 mAh có thể sử dụng được 90 - 120 phút khi sạc đầy pin, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng vệ sinh cho mặt sàn có diện tích khoảng 120m2.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ TrueDetect 3D giúp thiết bị có thể phát hiện tránh chướng ngại vật; công nghệ lập bản đồ TrueMapping giúp thiết lập đường đi chính xác hơn gấp 4 lần; xây dựng hệ thống tường ảo thông minh giúp khoanh vùng những khu vực mà robot không đi vào được nhằm bảo vệ robot cũng như các vật dụng khác trong gia đình.
  • Đặc biệt máy cũng có bộ lọc HEPA giúp lọc sạch bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng cho không gian thêm sạch sẽ, an toàn cho người dùng.

Giá bán: 6.920.000 đồng.

Mua ngay Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11)

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro (DLN11)

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được robot hút bụi Deebot của nước nào, robot hút bụi Deebot có tốt không. Nếu có nhu cầu mua robot hút bụi Ecovacs Deebot, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: robot hút bụi deebot của nước nào review robot hút bụi deebot robot hút bụi deebot có tốt không ecovacs deebot loại nào tốt
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận