[Giải đáp] Sau khi triệt lông bikini có được quan hệ không?

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
26/08/2023 790

Triệt lông vùng bikini hay triệt lông vùng kín sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin hơn khi quan hệ với bạn tình. Tuy nhiên, sau khi triệt lông bikini có được quan hệ không? Nó có ảnh hưởng đến hiệu quả triệt lông hay không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Sau khi triệt lông bikini có được quan hệ không?

Lông bikini hay còn gọi là lông mu. Đây là loại lông xuất hiện khi nam và nữ ở độ tuổi dậy thì. Vùng lông này có xu hướng mọc rậm, dày và cứng hơn các vùng khác trên cơ thể, làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, đặc biệt là chuyện chăn gối. Vì thế, nhiều người hiện nay thường lựa chọn giải pháp là triệt lông vùng kín để mang lại tự tin khi quan hệ, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn bám trên vùng lông, loại bỏ mùi hôi khó chịu và gây ấn tượng trong mắt bạn tình.

Sau khi triệt lông bikini có được quan hệ không?

Tuy nhiên, nhiều người lo lắng quan hệ sau khi triệt lông sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả triệt lông. Vậy có được quan hệ sau khi triệt lông bikini không?

Câu trả lời là . Cho dù bạn có sử dụng phương pháp triệt lông nào đi nữa (như sử dụng máy triệt lông, cạo lông, nhổ lông hay wax lông...) thì bạn vẫn có thể quan hệ tình dục được sau khi triệt lông.

Sở dĩ bạn vẫn có thể quan hệ sau khi triệt lông vùng kín bởi quá trình triệt lông chỉ tác động đến phần nang lông bên ngoài da mà không làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục. Vì vậy, bạn vẫn có thể quan hệ tình dục sau khi triệt lông vùng bikini mà không sợ bị ảnh hưởng đến hiệu quả triệt lông.

Xem thêm: Top máy triệt lông vùng bikini tốt nhất hiện nay

Sau khi triệt lông vùng kín có được quan hệ ngay không?

Triệt lông vùng kín sẽ không làm ảnh hưởng đến quan hệ của bạn với bạn tình. Thậm chí điều này còn giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ và giây phút thăng hoa khi vùng kín được làm sạch.

Tuy nhiên, ngay khi vừa triệt lông xong, bạn không nên quan hệ ngay bởi khi vừa loại bỏ lông mu, da vùng kín sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Đặc biệt, quá trình triệt lông có thể gây ra những tổn thương trên da như trầy xước, nhiễm khuẩn... Việc quan hệ tình dục ngay sau khi vừa triệt lông sẽ khiến những tổn thương này nghiêm trọng hơn. Những cọ xát, va chạm trong quá trình quan hệ tình dục tại vị trí triệt lông có thể làm cho da đó bị ngứa, nổi mẩn đỏ, mụn nước…

Sau khi triệt lông vùng kín không nên quan hệ ngay

Ngoài ra, quan hệ ngay sau khi triệt lông sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Herpes. Loại vi khuẩn này có thể xâm nhập dễ dàng qua các vết thương hở và gây ra những bệnh lý về tình dục nguy hiểm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn nên kiêng quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian.

Xem thêm: Cách triệt lông bikini bằng máy tại nhà chi tiết từ A đến Z

Sau khi triệt lông vùng kín bao lâu thì được quan hệ?

Theo các chuyên gia, bạn nên có biện pháp chăm sóc vùng kín thật tốt sau khi vừa triệt lông, thường xuyên vệ sinh sát khuẩn sạch sẽ, có thể chườm mát để làm dịu da. Và ít nhất 24 - 48 giờ sau khi triệt lông vùng bikini, bạn có thể bắt đầu quan hệ tình dục. Đây là khoảng thời gian "kiêng" quan hệ tương đối sau khi triệt lông. Thời gian cụ thể còn tùy thuộc vào cơ địa và độ nhạy cảm da của từng người. Tốt nhất, bạn nên tạm ngưng quan hệ tình dục cho tới khi vùng da bikini đã "nghỉ dưỡng" ổn định, không còn bị tổn thương.

Sau khi triệt lông vùng kín khoảng 24 - 48 giờ, bạn có thể quan hệ

Trên đây, META.vn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sau khi triệt lông bikini có quan hệ được không. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Hãy thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn mỹ phẩm, làm đẹp của META.vn để có thể cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!

Nếu có nhu cầu mua máy triệt lông chính hãng để có thể tự triệt lông vùng kín tại nhà, bạn hãy nhanh tay truy cập website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận