So sánh máy giặt LG và Panasonic: Nên mua loại nào?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
17/08/2023 287

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua máy giặt LG hay Panasonic tốt hơn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Những thông tin trong bài so sánh máy giặt LG và Panasonic này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn đấy.

So sánh máy giặt LG và Panasonic

Máy giặt LG hay Panasonic tốt hơn? Trước khi giải đáp câu hỏi này, mời bạn cùng chúng tôi so sánh 2 dòng máy giặt LGmáy giặt Panasonic qua một số tiêu chí như thương hiệu, số lượng mẫu mã, thiết kế, khả năng giặt sạch, khả năng tiết kiệm điện nước, tính năng tiện ích đi kèm, giá thành và bảo hành nhé.

Về thương hiệu

Cả Panasonic và LG đều là những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc lâu đời và rất "được lòng" người tiêu dùng Việt Nam. Cụ thể:

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1918. Các sản phẩm của hãng luôn đa dạng, phong phú, trong đó nổi bật là các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, thiết bị nhà bếp...

so sánh máy giặt LG và Panasonic

Còn LG là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. LG được người tiêu dùng biết đến qua nhiều mặt hàng như tivi, điện thoại di động, máy lạnh, tủ lạnh... Hiện nay các dòng máy giặt của hãng bán tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam hoặc Thái Lan.

so sánh máy giặt LG và Panasonic

Xem thêm: Nên mua máy giặt cửa ngang hãng nào tốt nhất hiện nay?

Về độ đa dạng mẫu mã, chủng loại

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ phía người dùng, cả 2 thương hiệu Panasonic và LG đều trang bị khá nhiều mẫu mã máy giặt. Theo đó cả 2 hãng đều cho ra mắt các dòng máy giặt cửa trước, cửa trên và máy giặt sấy. Ngoài ra, LG còn có thêm tháp giặt sấy WashTower với thiết kế thiên về chiều cao khá độc đáo.

Ở từng dòng máy, LG và Panasonic còn có nhiều model với khối lượng giặt khác nhau để người dùng lựa chọn dễ dàng, cụ thể như:

Loại máy giặtPanasonicLG
Máy giặt cửa trước9kg; 10kg; 10,5kg8,5kg; 9kg; 10kg; 10,5kg; 13kg; 14kg
Máy giặt cửa trên8,2kg; 8,5kg; 10kg; 10,5kg; 11kg; 12,5kg; 14kg9,5kg; 10,5kg; 11,5kg; 13kg; 16kg; 18kg; 19kg
Máy giặt sấy9kg; 9,5kg; 10kg; 10,5kg9kg; 10kg; 11kg; 21kg
Tháp giặt sấy14kg; 21kg

Xem thêm: Khám phá LG WashTower - Tháp giặt sấy cao cấp giúp giặt giũ chỉ còn là chuyện nhỏ

Về thiết kế

Máy giặt Panasonic tạo ấn tượng tốt cho người dùng nhờ thiết kế sang trọng, tinh tế với các đường nét trẻ trung, luôn đi kịp xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng. Màu sắc máy cũng khá trang nhã, thiên về các màu đơn sắc và trầm như xám, đen, xám bạc... giúp tạo sự hài hòa cho không gian sử dụng.

so sánh máy giặt LG và Panasonic

Còn máy giặt LG cũng được đánh giá cao về thiết kế. Các sản phẩm máy giặt của hãng thường theo phong cách Hàn Quốc với vẻ ngoài gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích tối ưu. Phần vỏ thường làm bằng chất liệu cao cấp chống bám bụi, chống oxy hóa và tăng độ bền.

so sánh máy giặt LG và Panasonic

Xem thêm: So sánh nên mua máy giặt cửa trên hay cửa trước tốt hơn

Về khả năng giặt sạch

Khi so sánh máy giặt Panasonic và LG thì chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến khả năng giặt. Cả 2 dòng máy giặt này đều được trang bị công nghệ giặt hiện đại, giúp tăng hiệu quả giặt sạch nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sợi vải. Cụ thể các công nghệ giặt được LG và Panasonic áp dụng hiện nay là:

Máy giặt Panasonic

  • Các dòng máy giặt cửa trên thường được trang bị mâm giặt tạo sóng Active Wave với 8 cánh tạo ra sóng nước mạnh mẽ, giúp làm sạch áo quần hiệu quả nhưng không hư tổn tới sợi vải.
  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ hiện đại có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, các yếu tố gây dị ứng cùng các vết bẩn cứng đầu.
  • Công nghệ giặt thông minh Smart Wash sử dụng các cảm biến để điều chỉnh thời gian giặt, lượng nước tiêu thụ sao cho phù hợp với lượng áo quần thực tế.
  • Công nghệ giặt nước lạnh độc đáo có thể loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn nhờ tia UV chiếu sáng kích hoạt ion bạc trong chu trình giặt thông thường.

so sánh máy giặt LG và Panasonic

Máy giặt LG

  • Công nghệ giặt thông minh AI DD kết hợp giữa động cơ truyền trực tiếp Intello DD và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nhằm nhận biết chất liệu vải, khối lượng giặt để lựa chọn chế độ phù hợp nhất.
  • Công nghệ giặt xoay chiều độc quyền Turbo Drum giúp giảm xoắn, giảm nhăn sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt Turboshot giúp làm sạch vết bẩn hiệu quả nhờ các vòi nước phun với áp lực lớn.
  • Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam và SpaSteam giúp diệt khuẩn 99,9% cho quần áo luôn sạch khuẩn và có mùi thơm dễ chịu.
  • Tính năng giặt nước nóng loại bỏ vi khuẩn gây hại.
  • Công nghệ Side Waterfall giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng giặt, hạn chế việc bám cặn bột giặt lên áo quần.

so sánh máy giặt LG và Panasonic

Xem thêm: Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Về khả năng tiết kiệm điện, nước

Cả LG và Panasonic đều chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước cho những chiếc máy giặt của mình.

Theo đó cả 2 thương hiệu máy giặt này đều được ứng dụng công nghệ Inverter vừa giúp máy hoạt động êm, bền bỉ lại có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Về khả năng tiết kiệm nước, máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt thông minh Smart Wash góp phần tiết kiệm tối đa lượng nước tiêu thụ còn máy giặt LG cũng tiết kiệm được lượng nước không hề nhỏ nhờ công nghệ Side Waterfall, công nghệ TurboWash360 hay công nghệ AI DD.

Xem thêm: Top 10+ máy giặt tiết kiệm điện nước tốt nhất hiện nay

Về tính năng và tiện ích

Cả máy giặt Panasonic và LG đều có tính năng kết nối với điện thoại, khóa trẻ em, tính năng hẹn giờ, tính năng tự vệ sinh lồng giặt rất tiện ích. Ngoài ra, máy giặt Panasonic còn có khả năng tự khởi động lại khi có điện, còn máy giặt LG có thêm tính năng thêm đồ giặt trong khi máy hoạt động.

so sánh máy giặt LG và Panasonic

Xem thêm: So sánh máy giặt thông minh AI và máy giặt thường: Có đáng xuống tiền?

Về giá bán

Máy giặt LG và Panasonic đều có phân khúc giá khá rộng, giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế. Về cơ bản, giá bán của 2 dòng máy giặt này không chênh lệch nhau quá lớn. Dưới đây là giá của 2 dòng máy giặt LG và Panasonic để bạn tham khảo:

Loại máy giặtPanasonicLG
Máy giặt cửa trước12 - 12,5 triệu đồng6,5 - 16 triệu đồng
Máy giặt cửa trên6 - 19 triệu đồng5,5 - 15,5 triệu đồng
Máy giặt sấy12 - 22 triệu đồng12 - 32 triệu đồng
Tháp giặt sấy46 - 70 triệu đồng

Xem thêm: Nên mua máy giặt vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Về chế độ bảo hành

Hiện nay đa phần các dòng máy giặt LG và Panasonic đều được bảo hành trong vòng 24 tháng. Đây là thời gian lý tưởng giúp người dùng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Nên mua máy giặt LG hay Panasonic?

Nên mua máy giặt LG hay Panasonic?

Nhìn chung cả máy giặt LG và Panasonic đều là những thương hiệu uy tín, lâu đời trên thị trường.

Các dòng máy cũng đều có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ giặt tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Chế độ bảo hành của 2 hãng cũng khá lâu dài, giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng. Tuy nhiên, máy giặt LG có ưu thế hơn về mẫu mã khi có thêm dòng tháp giặt sấy giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Vậy nên, quyết định nên mua máy giặt LG hay Panasonic sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Xem thêm: Top 10 máy giặt tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Mua máy giặt LG và Panasonic ở đâu chất lượng?

Hiện nay máy giặt LG và máy giặt Panasonic đều được bày bán ở khá nhiều nơi như siêu thị, cửa hàng điện máy và không khó để bạn có thể chọn mua. Thế nhưng để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn cần chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy.

META.vn là một gợi ý lý tưởng nếu bạn đang cần tìm mua máy giặt LG hay Panasonic. Khi đến với META, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu máy giặt hợp với nhu cầu, sở thích, túi tiền của mình.

META còn có đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo, có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, từ đó nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt chính sách vận chuyển của META cũng rất nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, giúp người dùng yên tâm hơn khi mua sắm.

Không những vậy, META còn thường xuyên có các chương trình bán hàng trả góp với thủ tục nhanh chóng, chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn để bạn tăng cơ hội sở hữu máy giặt với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Do vậy, nếu có nhu cầu mua máy giặt chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website điện máy online META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng bài viết so sánh máy giặt LG và Panasonic ở trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận