So sánh máy giặt Panasonic và Toshiba: Nên mua loại nào?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
18/08/2023 609

Bạn đang phân vân chưa biết máy giặt Toshiba và Panasonic loại nào tốt hơn? Vậy thì hãy theo dõi bài viết so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba dưới đây của META để có câu trả lời nhé.

So sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Trước khi trả lời câu hỏi nên mua máy giặt Panasonic hay máy giặt Toshiba, mời bạn cùng chúng tôi so sánh 2 dòng máy giặt này qua một số tiêu chí như thương hiệu, số lượng mẫu mã, thiết kế, khả năng giặt sạch, khả năng tiết kiệm điện nước, tính năng tiện ích đi kèm, giá thành và bảo hành nhé.

Về thương hiệu

Máy giặt Panasonic là sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập năm 1918, chuyên sản xuất các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, thiết bị nhà bếp... Nhờ được ứng dụng công nghệ hiện đại và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến mà các sản phẩm của Panasonic nói chung và máy giặt Panasonic nói riêng luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã.

so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Giống như Panasonic, Toshiba cũng là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1939. Thương hiệu này có khá nhiều sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện gia dụng như tủ lạnh, bình nước siêu tốc, máy xay sinh tố, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy giặt... Bằng những nỗ lực đổi mới không ngừng về công nghệ, dây chuyền sản xuất, Toshiba đã từng bước khẳng định được vị thế của mình và là thương hiệu được rất nhiều người dùng yêu thích, lựa chọn.

so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Như vậy nếu xét về thương hiệu thì cả Toshiba và Panasonic đều là những dòng máy giặt đến từ Nhật Bản. Hai thương hiệu này đều có lịch sử phát triển lâu đời và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người dùng.

Xem thêm: Nên mua máy giặt cửa trên hãng nào tốt nhất?

Về độ đa dạng mẫu mã, chủng loại

Để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng từ phía người dùng, cả Toshiba và Panasonic đều cho ra mắt nhiều dòng máy giặt khác nhau. Theo đó 2 hãng đều có các sản phẩm máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trênmáy giặt sấy. Ngoài ra, ở mỗi dòng đó, Toshiba và Panasonic còn có nhiều model với khối lượng giặt khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Cụ thể:

Loại máy giặtPanasonicToshiba
Máy giặt cửa trước9kg; 10kg; 10,5kg7,5kg; 8,5kg; 9,5kg; 10,5kg
Máy giặt cửa trên8,2kg; 8,5kg; 10kg; 10,5kg; 11kg; 12,5kg; 14kg7kg; 8kg; 9kg; 10kg; 10,5kg; 12kg; 14kg; 16kg
Máy giặt sấy9kg; 9,5kg; 10kg; 10,5kg8kg; 9,5kg; 12,5kg

Xem thêm: So sánh nên mua máy giặt cửa trên hay cửa trước tốt hơn

Về thiết kế

Về cơ bản, cả 2 dòng máy giặt Panasonic và Toshiba đều tạo ấn tượng tốt với người dùng nhờ sắc màu trang nhã, hài hòa cùng kiểu dáng tinh tế, có thể phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau và không làm tốn quá nhiều diện tích khi lắp đặt.

so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Nếu như máy giặt Panasonic luôn ghi điểm nhờ vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, bắt kịp thị hiếu của người dùng thì máy giặt Toshiba lại luôn gây ấn tượng bằng thiết kế nguyên khối theo phong cách Takumi Nhật Bản.

so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Xem thêm: Có nên lắp máy giặt âm tường, âm tủ bếp không?

Về khả năng giặt sạch

Khả năng giặt sạch cũng là yếu tố mà chúng ta không thể bỏ qua khi muốn trả lời câu hỏi máy giặt Toshiba hay Panasonic tốt hơn. Nhìn chung cả 2 dòng máy giặt này đều được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả. Dưới đây là chi tiết các công nghệ giặt được 2 thương hiệu sử dụng cho những chiếc máy giặt của họ.

Máy giặt Panasonic

  • Với máy giặt cửa trên của hãng thường được trang bị mâm giặt tạo sóng Active Wave có 8 cánh tạo sóng nước mạnh mẽ để làm sạch áo quần hiệu quả nhưng không hư tổn tới sợi vải.
  • Công nghệ giặt nước lạnh có thể loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn nhờ tia UV chiếu sáng kích hoạt ion bạc trong chu trình giặt thông thường.
  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, các yếu tố gây dị ứng cùng các vết bẩn cứng đầu.
  • Ngoài ra, máy giặt Panasonic cũng được trang bị công nghệ giặt thông minh Smart Wash để điều chỉnh thời gian giặt, lượng nước tiêu thụ nhờ vào các cảm biến nhằm đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ.

so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Máy giặt Toshiba

  • Công nghệ CycloneMix có khả năng đánh tan bột giặt dễ dàng, từ đó hạn chế cặn bột giặt bám trên áo quần, giúp áo quần được làm sạch hiệu quả.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây hại tới 99,99% để bảo vệ sức khỏe người dùng, đồng thời hạn chế nhăn nhúm trên áo quần.
  • Công nghệ siêu bọt khí Nano (Ultra Fine Bubble - UFB) độc quyền của hãng tạo ra những bọt khí Nano có kích thước siêu nhỏ, từ đó làm sạch vết bẩn hiệu quả.
  • Công nghệ Greatwaves là sự kết hợp 3 luồng nước cho áo quần được giặt sạch hiệu quả và tiết kiệm nước.
  • Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ có tác dụng giải phóng các ion Bạc (Ag+) vào nước giặt, rồi chiếu tia UV vào các ion bạc đó để tạo ra nguồn năng lượng lớn nhằm ức chế sự hoạt động của vi khuẩn.
  • Ngoài ra, máy giặt Toshiba còn ứng dụng cảm biến thông minh AI Smartwash để tự động tính toán thời gian, điện năng, lượng nước cùng tốc độ vòng quay của lồng giặt nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Xem thêm: Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Về khả năng tiết kiệm điện, nước

Máy giặt Panasonic và Toshiba cũng khá chú trọng đến vấn đề tiết kiệm điện nước trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

Còn máy giặt Panasonic được ứng dụng công nghệ Inverter vừa giúp máy hoạt động êm, bền bỉ lại đem tới khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khả năng tiết kiệm nước của máy giặt Panasonic cũng được đánh giá tốt nhờ công nghệ giặt thông minh Smart Wash.

Máy giặt Toshiba được trang bị công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện đến mức tối ưu nhất (lên đến 7,98Wh/kg). Bên cạnh đó, máy còn sử dụng cảm biến thông minh AI Smartwash cùng các công nghệ hòa tan bột giặt từ đó góp phần giảm thiểu lượng nước tiêu thụ cho quá trình giặt.

so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Xem thêm: Top 10+ máy giặt tiết kiệm điện nước tốt nhất hiện nay

Về tính năng và tiện ích

Dưới đây là các tính năng, tiện ích được trang bị trên 2 dòng máy giặt Toshiba và Panasonic.

Máy giặt Panasonic

so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Máy giặt Toshiba

Nhìn chung tính năng và tiện ích của 2 dòng máy giặt này khá giống nhau. Cả 2 đều có khóa trẻ em, khả năng tự vệ sinh lồng giặt hay kết nối với điện thoại thông minh. Nhờ vậy người dùng sẽ có được những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.

Xem thêm: So sánh máy giặt thông minh AI và máy giặt thường: Có đáng xuống tiền?

Về giá bán

Dưới đây là giá bán của máy giặt Toshiba và Panasonic để bạn tham khảo:

Loại máy giặtPanasonicToshiba
Máy giặt cửa trước12 - 12,5 triệu đồng5,5 - 11 triệu đồng
Máy giặt cửa trên6 - 19 triệu đồng4,5 - 13 triệu đồng
Máy giặt sấy12 - 22 triệu đồng12 - 23,5 triệu đồng

Nhìn chung giá bán của máy giặt Panasonic và máy giặt Toshiba không có nhiều sự chênh lệch. Bên cạnh đó, 2 dòng máy giặt này cũng có phân khúc giá khá rộng, giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Xem thêm: Nên mua máy giặt vào thời điểm nào hợp lí, giá tốt?

Về chế độ bảo hành

Cả máy giặt Panasonic và máy giặt Toshiba đều được bảo hành 24 tháng, giúp đảm bảo quyền lợi cho người dùng. Ngoài ra cả 2 thương hiệu này cũng có hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước nên sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn mua hàng.

so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba

Nên mua máy giặt Panasonic hay Toshiba?

Nên mua máy giặt Panasonic hay Toshiba?

Nhìn chung máy giặt Panasonic và Toshiba có khá nhiều điểm tương đồng như về xuất xứ thương hiệu, tính năng, tiện ích, công nghệ. Cả 2 đều là những dòng máy giặt chất lượng, được người dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, giá bán của 2 dòng máy này cũng không có nhiều chênh lệch.

Chính vì thế, bạn vẫn nên căn cứ vào sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng thực tế và điều kiện kinh tế sau đó so sánh những model cụ thể để đưa ra quyết định nên mua máy giặt Panasonic hay Toshiba.

Xem thêm: Top 10 máy giặt tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Mua máy giặt Panasonic và Toshiba ở đâu chất lượng?

Máy giặt Panasonic và Toshiba hiện nay được bán ở khá nhiều nơi và thật dễ dàng để bạn chọn mua. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng, chất lượng, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả thì bạn cần tìm kiếm địa chỉ uy tín nhé.

META.vn là một gợi ý khá lý tưởng nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt Toshiba hay Panasonic. Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên mua sắm tại META:

  • META là website thương mại điện tử có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
  • Các sản phẩm máy giặt được bán tại đây luôn được cam kết 100% về nguồn gốc, chất lượng, có chính sách bảo hành chuẩn của hãng.
  • Mẫu mã máy giặt tại META luôn được cập nhật liên tục, giúp bạn có nhiều lựa chọn cho mình.
  • META thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp bạn có nhiều cơ hội sở hữu máy giặt với mức giá cạnh tranh nhất.
  • META còn sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.
  • Với các sản phẩm máy giặt trên 3 triệu, META còn hỗ trợ chính sách bán hàng trả góp với thủ tục nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng, thuận tiện.

Nếu có nhu cầu mua máy giặt chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website cửa hàng điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng bài viết so sánh máy giặt Panasonic và Toshiba trên đây đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận