Khám phá thiết kế và tính năng của Samsung Bespoke AirDresser

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
22/12/2022 40

Gần đây, Samsung vừa cho ra mắt dòng sản phẩm tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke AirDresser. Ngay từ khi mới ra mắt, dòng sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng. Cùng META.vn tìm hiểu về Samsung Bespoke AirDresser để xem chúng có gì mà thu hút đến vậy nhé!

Samsung Bespoke AirDresser được ra mắt khi nào?

Samsung Bespoke AirDresser chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2022. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm đã đón nhận sự quan tâm rất lớn đến từ phía người tiêu dùng, nhất là những người yêu thích các sản phẩm công nghệ của Samsung.

Tính đến 22/12/2022, Samsung đã cho ra mắt hai phiên bản của dòng tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung Bespoke AirDresser, gồm:

  • Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Bespoke AirDresser™ DF10A9500CG/SV

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Bespoke AirDresser™ DF10A9500CG/SV

  • Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Bespoke AirDresser™ DF60A8500EG/SV

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Bespoke AirDresser™ DF60A8500EG/SV

Thiết kế của Samsung Bespoke AirDresser có gì đặc biệt?

Samsung Bespoke AirDresser sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp mắt, để lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể lựa chọn một trong hai phiên bản màu gương pha lê hoặc màu be statin tùy thuộc vào thiết kế nội thất căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn phiên bản nào đi chăng nữa thì cả hai mẫu tủ chăm sóc quần áo Samsung này cũng sẽ tạo nên điểm nhấn cực kỳ sang trọng, ấn tượng cho gian phòng nhà bạn. Có thể nói, Samsung Bespoke AirDresser không chỉ còn là một chiếc tủ chăm sóc quần áo mà còn là một món nội thất, một vật trang trí cực ấn tượng cho không gian sống hiện đại và tiện nghi của bạn.

Thiết kế của Samsung Bespoke Airdresser

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung 2022 Bespoke AirDresser còn được mở rộng không gian với 5 móc treo mới, giúp bạn có thể chăm sóc thêm khoảng 10 chiếc áo quần trong một lần. Đặc biệt, ở phiên bản tủ 5 móc, Samsung còn trang bị thêm một khoang treo đồ dài riêng biệt, vô cùng tiện lợi, nhất là khi bạn cần chăm sóc các loại trang phục như đầm dạ hội, áo khoác dài, váy dài,...

Tìm hiểu tính năng của Samsung Bespoke AirDresser

Không chỉ có nhiều cải tiến trong thiết kế, Samsung Bespoke AirDresser cũng được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới, giúp đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc, vệ sinh trang phục hàng ngày của khách hàng.

Với chu trình hấp sấy chuẩn spa 5 trong 1 chỉ từ 20 phút, Samsung Bespoke AirDresser giúp chăm sóc và bảo vệ tốt cho những bộ cánh xinh đẹp của bạn. Đầu tiên, Samsung Bespoke AirDresser sử dụng kết hợp hệ thống thổi khí Jet Air và móc treo thổi khí đa chiều để làm sạch bụi bẩn cả bên trong và bên ngoài mà không làm hỏng form quần áo. Không chỉ vậy, chiếc tủ này còn giúp diệt 99,9% virus, vi khuẩn và các mạt bụi gây dị ứng, giúp bảo vệ bạn và gia đình tránh khỏi các nguy cơ bị dị ứng. Cùng với đó là khả năng khử mùi toàn diện, giúp loại bỏ hoàn các mùi cơ thể, mùi thức ăn, mùi thuốc lá.... nhờ bộ lọc khử mùi tia UV LED.

Chu trình hấp sấy 5 trong 1 giúp làm sạch quần áo hiệu quả

Được trang bị 24 chế độ chăm sóc quần áo chuyên biệt cho nhiều loại trang phục, mẫu tủ chăm sóc quần áo này đã phá bỏ định kiến rằng tủ chăm sóc quần áo chỉ sử dụng cho những loại trang phục cao cấp hoặc có chất liệu vải đặc thù.

Nhờ có trang bị kèm thêm bộ phụ kiện gồm kẹp giữ nếp áo quần, kệ chuyên dụng, khay hương thơm, Samsung Bespoke AirDresser sẽ trả lại cho bạn những bộ quần áo đẹp như mới với mùi hương mà bạn yêu thích. Đặc biệt, tất cả chế độ hay các chu trình hấp sấy đều được thực hiện một cách rất êm ái. Chính vì vậy, bạn có thể đặt tủ ở bất cứ đâu trong nhà mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Quần áo ngát hương sau khi được chăm sóc bởi Samsung Bespoke Airdresser

Giống như tất cả các thiết bị điện tử, đồ gia dụng khác, bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển tủ chăm sóc quần áo Bespoke AirDresser™ mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình thông qua ứng dụng SmartThings.

Giá Samsung Bespoke AirDresser

Hiện nay, giá Samsung Bespoke AirDresser đang dao động trong khoảng từ 30 đến 50 triệu tùy từng phiên bản, đơn vị cung cấp. Tại META.vn, hai phiên bản của dòng sản phẩm này hiện đang có mức giá:

Nên mua Samsung Bespoke AirDresser ở đâu?

META.vn hiện là địa chỉ điện máy online đang có bán các phiên bản mới nhất của dòng tủ chăm sóc quần áo Samsung Bespoke AirDresser. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, với sứ mệnh "Luôn giành khó khăn, phiền phức về phía mình để thỏa mãn khách hàng", META.vn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với:

  • Sản phẩm chính hãng, đảm bảo có chất lượng tốt nhất.
  • Bảo hành 2 năm với các lỗi của nhà sản xuất.
  • Giá cả ưu đãi cực hấp dẫn.
  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Master, AmEX vô cùng tiện lợi.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Như vậy, META.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về Samsung Bespoke AirDresser. Hi vọng sau bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm mới này của Samsung cũng như có thêm những gợi ý trong việc chọn mua tủ chăm sóc quần áo cho gia đình mình.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận