Top 5 ghế ăn dặm gấp gọn tốt, giá rẻ cho bé

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
17/03/2023 10

Hiện nay các dòng ghế ăn dặm gấp gọn được rất nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn chiếc ghế ăn dặm nào để đồng hành cùng bé trong giai đoạn quan trọng này, hãy theo dõi bài viết để nắm được gợi ý về 5 ghế ăn dặm gấp gọn tốt, giá rẻ cho bé dưới đây nhé.

Top ghế ăn dặm gấp gọn

Vì sao nên chọn mua ghế ăn dặm gấp gọn?

Ghế ăn dặm thường sẽ đồng hành với bé trong một thời gian khá dài, giúp bé có ý thức, chủ động hơn trong quá trình ăn uống. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc ghế ăn dặm gấp gọn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bgay cả khi đi chơi, du lịch, về quê... Như vậy, quá trình rèn cho bé ăn của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, ghế ăn dặm gấp gọn cũng rất hữu ích cho những gia đình có diện tích eo hẹp. Nếu không sử dụng, bạn có thể gấp lại gọn gàng để bảo quản, cất giữ.

Vì sao nên mua ghế ăn dặm gấp gọn?

Top 5 ghế ăn dặm gấp gọn tốt, giá rẻ cho bé

Ghế ăn dặm Bonbébé BB-29

Ghế ăn dặm Bonbébé BB-29

Ghế ăn dặm Bonbébé BB-29 là sản phẩm phù hợp cho các bé từ 6 đến 36 tháng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, được làm từ nhựa PP cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Phía sau ghế được thiết kế đệm lưng dày dặn, giúp bé có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi ăn.

Sản phẩm có 3 nấc điều chỉnh cao thấp, giúp cha mẹ dễ dàng điều chỉnh để phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của con yêu. Bàn ăn phía trước được thiết kế rộng rãi, giúp mẹ chứa được lượng đồ ăn nhiều hơn.

Đặc biệt, sản phẩm cũng được thiết kế dây đai an toàn để bảo vệ bé tốt nhất khi sử dụng. Ngoài ra, ghế có thể gấp gọn dễ dàng, giúp bạn có thể mang theo hoặc bảo quản để không tốn diện tích sử dụng.

Hiện chiếc ghế này đang được bán với giá là 550.000 đồng.

Mua ngay Ghế ăn dặm Bonbébé BB-29

Ghế ăn dặm đa năng thông minh Bonbébé Bb-05 (BB30)

Ghế ăn dặm đa năng thông minh Bonbébé Bb-05 (BB30)

Ghế ăn dặm đa năng thông minh Bonbébé Bb-05 (BB30) được thiết kế chắc chắn, có thể chịu được tải trọng 45kg nên thích hợp với nhiều giai đoạn phát triển của bé yêu.

Ghế cũng có thể gấp gọn dễ dàng để bạn mang theo trong mỗi chuyến du lịch, dã ngoại. Ngoài ra, khi sử dụng chiếc ghế này, bạn có thể điều chỉnh linh động để thành ghế ăn chân cao, ghế bệt, ghế chân thấp rất thuận tiện.

Toàn bộ chất liệu làm nên chiếc ghế ăn dặm Bonbébé Bb-05 (BB30) đều an toàn, cao cấp, có độ bền cao và hạn chế bám dính bụi bẩn. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh, giặt giũ dễ dàng.

Ghế cũng được trang bị 3 dây đai an toàn, giúp bảo vệ bé yêu tốt nhất khi ngồi ăn.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 697.000 đồng.

Mua ngay Ghế ăn dặm đa năng thông minh Bonbébé Bb-05 (BB30)

Ghế ăn dặm đa năng hình gấu Bonbébé BB-12

Ghế ăn dặm đa năng hình gấu Bonbébé BB-12

Ghế ăn dặm đa năng hình gấu Bonbébé BB-12 có kiểu dáng bắt mắt, thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ. Sản phẩm có thể chịu được tải trọng tối đa 30kg, thích hợp dùng cho bé từ 7 đến 36 tháng tuổi nên khá tiết kiệm cho cha mẹ.

Khung ghế được làm từ nhựa PP an toàn, không chứa chất độc hại. Chân ghế làm từ inox không gỉ, chắc chắn, đồng thời có bọc chống trơn rất an toàn cho bé. Sản phẩm cũng được trang bị dây đai an toàn và có thể chỉnh độ cao của ghế linh hoạt.

Ngoài ra, ghế cũng có thể gấp gọn, tháo rời các bộ phận dễ dàng để vệ sinh hay mang theo khi đi xa.

Hiện chiếc ghế ăn dặm gấp gọn này đang được bán với giá là 697.000 đồng.

Mua ngay Ghế ăn dặm đa năng hình gấu Bonbébé BB-12

Ghế ăn Fedora FED-P1

Ghế ăn Fedora FED-P1

Ghế ăn Fedora FED-P1 được thiết kế có 3 màu gồm cam, hồng, xanh lá để bạn tùy chọn theo sở thích. Ghế phù hợp cho các bé từ 6 đến 36 tháng tuổi nên khá tiết kiệm cho cha mẹ.

Chân ghế được thiết kế chắc chắn, có bọc cao su chống trượt đảm bảo bé ngồi an toàn, không bị xê dịch. Khung ghế cũng được làm từ kim loại chắc chắn, bền bỉ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nệm ngồi êm ái, giúp bé có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn ghế để cất giữ hoặc đem theo khi đi du lịch rất thuận tiện.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 1.540.000 đồng.

Mua ngay Ghế ăn Fedora FED-P1

Ghế ăn dặm Fedora FED-P2

Ghế ăn dặm Fedora FED-P2

Ghế ăn dặm Fedora FED-P2 được thiết kế phù hợp cho các bé từ 6 đến 36 tháng tuổi, nhờ vậy cha mẹ có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Phần khung ghế được làm từ nhựa và kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm lớp đệm êm ái, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi ngồi.

Khay ăn được thiết kế rộng rãi, giúp cha mẹ bày biện đồ ăn khoa học, hấp dẫn hơn. Đặc biệt, sản phẩm có thể gấp gọn, tháo rời rất dễ dàng để bạn có thể mang theo khi đi du lịch hoặc thuận tiện cho việc vệ sinh, làm sạch.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 3.130.000 đồng.

Mua ngay Ghế ăn dặm Fedora FED-P2

Trên đây là gợi ý của META về top 5 ghế ăn dặm gấp gọn tốt, giá rẻ cho bé. Với những mẫu ghế ăn dặm này, bạn có thể rèn luyện cho bé thói quen ăn uống khoa học, đồng thời có thể bảo quản, mang theo dễ dàng khi cần thiết.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm ghế ăn dặm kể trên, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn sản phẩm của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận