Top 5 máy hút bụi cầm tay Philips nhỏ gọn, chạy khỏe

👨 Trịnh Thanh Nhiên
13/08/2022 33

Công việc dọn dẹp nhà cửa đối với mỗi gia đình là vô cùng quen thuộc, tuy nhiên, ở những tòa nhà lớn, việc làm vệ sinh là tương đối khó khăn cùng với đó bụi bẩn lan tỏa trong không khí còn có thể gây ra viêm mũi dị ứng, hay các bệnh về hô hấp khác. Thế nên, máy hút bụi cầm tay Philips đã được ra đời và trở thành “cánh tay đắc lực” của chị em phụ nữ trong công cuộc dọn dẹp nhà cửa.

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6723/01 - Giá thành: 4.760.000VNĐ

Máy hút bụi cầm tay Philips không dây dạng cán FC6723/01 có kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể hút bụi dưới sàn nhà nhanh chóng hoặc là tháo ra rồi gắn phụ kiện bàn chải để làm sạch trần nhà và ngăn kệ trên cao. Máy có trang bị động cơ PowerBlade giúp hút mạnh và chính xác mọi bụi bẩn. Công nghệ PowerCyclone 7 tách bụi khỏi không khí ngay tức thì, giúp duy trì hiệu suất mạnh mẽ trong thời gian lâu hơn.

Thiết bị Philips FC6723/01 dùng pin Lithium ion 18V hiệu suất cao, cho phép thời gian hoạt động lên tới 30 phút ở chế độ thường và 15 phút ở chế độ turbo. Trên đầu hút sàn còn có gắn đèn LED để tìm và thu gom bụi bẩn đang ẩn nấp, nên bụi, lông tơ, tóc và vụn bánh mì đều được phát hiện và hút sạch dễ dàng.

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6723/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6723/01

Máy hút bụi cầm tay Philips không dây dạng cán FC6721/01 - Giá thành: 3.840.000VNĐ

Máy hút bụi cầm tay FC6721/01 có thiết kế thông minh, nhỏ gọn thích hợp làm vệ sinh trong gia đình. Với nhiều tính năng vượt trội, máy hút bụi cầm tay Philips sẽ giúp chị em nội trợ dọn dẹp không gian gia đình sạch sẽ hơn, tiết kiệm công sức.

Phần vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền nhẹ, chỉ nặng 2,4kg, bạn có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi tay. Phần đầu hút máy có trang bị thêm bánh xe cao su giúp linh hoạt di chuyển mà không phải tốn quá nhiều sức lực. Hộp chứa bụi 0,4 lít sẽ chứa được các loại rác nhỏ, bụi mịn, vỏ bánh, tóc vương vãi trên sàn hay sofa, thảm.

Động cơ vận hành PowerBlade cho phép máy hút bụi Philips FC6721/01 hút mạnh chính xác mọi bụi bẩn. Máy sử dụng pin sạc Li-ion 18V cho thời gian làm sạch lên tới 40 phút ở chế độ thường và 20 phút ở chế độ turbo. Bạn có thể sạc lại và tiếp tục sử dụng 1 cách dễ dàng.

Máy hút bụi cầm tay Philips không dây dạng cán FC6721/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6721/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6728/01 - Giá thành: 5.240.000VNĐ

Máy hút bụi cầm tay Philips không dây dạng cán FC6728/01 có khả năng vươn dài để hút sạch bụi bẩn ở những chỗ khó tiếp cận nhất. Máy có trang bị đầu hút xoay 180 độ thu gom hết bụi bẩn, kèm theo hệ thống hút bụi và lau sàn độc đáo giúp làm vệ sinh nhà cửa nhanh chóng và hiệu quả.

Một điểm tiện lợi cho thiết bị là ở đầu hút có gắn đèn LED để tìm và thu gom bụi bẩn đang ẩn nấp: Những hạt bụi, tóc, lông thú cưng, vụn bánh mỳ vương vãi đều được phát hiện và hút sạch dễ dàng. Chế độ AquaBoost sẽ hỗ trợ hút sạch nhiều loại bụi bẩn cứng đầu nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Hệ thống hút bụi và lau sàn độc đáo giúp loại bỏ tới 99% các loại vi khuẩn trong một lần đẩy. Chức năng kiểm soát việc tháo nước để duy trì độ ướt tối ưu trên sàn cứng trong khi lau chùi. Người dùng hoàn toàn yên tâm về những tấm lau vi sợi đều có thể được giặt sạch dễ dàng bằng tay hoặc máy giặt.

Một điểm nâng cấp thiết bị máy hút bụi cầm tay FC6728/01 Philips là trang bị pin Lithium 21,6V hiệu suất cao cung cấp thời gian chạy lên tới 50 phút ở chế độ thường và 22 phút ở chế độ tăng cường trước khi cần sạc lại.

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6728/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6728/01

Máy hút bụi, lau nhà dùng pin Philips FC6404/01 - Giá thành: 5.720.000VNĐ

Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, cá tính với những đường nét tinh tế, kích thước gọn nhẹ dễ dàng cầm, nắm, máy hút bụi lau nhà cầm tay Philips FC6404/01 chính là trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ trong công cuộc dọn nhà.

Thiết bị nổi tiếng với đầu hút TriActive Turbo cung cấp hiệu suất hút bụi mạnh mẽ trên mặt sàn cứng và thảm. Bàn chải có gắn động cơ cùng luồng không khí tối ưu có thể hút tất cả bụi bẩn trong một lần hút. Ngoài ra, công nghệ lọc 3 lớp tối tân có thể chặn được hơn 90% những chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng, bụi mịn, đem lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho không gian sống của gia đình.

Máy vận hành không dây dễ dàng để người dùng di chuyển linh hoạt tới bất cứ đâu cần thiết, và nhờ vậy dây điện đã chẳng còn là rào cản, ngăn bạn làm sạch nhiều vị trí khác nhau nữa rồi.

Sản phẩm có trang bị pin Lithium Ion 18V cho phép máy vận hành liên tục trong 40 phút mà không sợ bị ngắt quãng. Máy hút bụi Philips FC6404/01 sử dụng công nghệ PowerCyclone mang lại hiệu quả hút cao trong một lần hút. Ngoài chức năng hút bụi, máy còn được trang bị hệ thống lau sàn độc đáo kiểm soát việc tháo nước để duy trì độ ướt tối ưu cho tất cả các sàn cứng trong khi lau dọn.

Máy hút bụi, lau nhà dùng pin Philips FC6404/01

Máy hút bụi, lau nhà dùng pin Philips FC6404/01

Máy hút bụi không dây Philips XC4201/01 - Giá thành: 5.270.000VNĐ

Máy hút bụi không dây Philips XC4201/01 có thiết kế nhẹ giúp bạn dễ dàng điều khiển và dọn dẹp mà không tốn nhiều sức, máy hút bụi chỉ nặng 2,2kg và riêng phần tay cầm chưa tới 800g. Thân máy mảnh khảnh, gọn nhẹ dễ dàng nằm phẳng hoàn toàn trên sàn để tiếp cận gầm giường/tủ và quanh các khe hẹp.

Phần ngăn chứa bụi kép có cấu tạo độc đáo, có thể phân loại các hạt bụi theo kích thước để hút bụi hiệu quả hơn. Những hạt lớn hơn bị thu giữ trong ngăn chứa ở đầu hút, trong khi đó, bụi mịn được lọc qua hệ thống nhiều lớp và chuyển vào ngăn chứa cầm tay.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống lọc 3 lớp chặn được tới 99% những hạt bụi cỡ siêu nhỏ 0,3 micromet và bảo đảm hiệu suất sử dụng lâu dài. Pin Li-ion dung lượng cao 2500Ahm cho thời gian chạy lên đến 18 phút ở Chế độ mạnh nhất. Nếu máy sử dụng Chế độ thông thường thì thời gian chạy là 30 phút. Trên tay cầm của máy còn có tích hợp đèn LED thông minh đồng thời cũng hiển thị tình trạng pin và cung cấp những thông báo khác.

Máy hút bụi không dây Philips XC4201/01

Máy hút bụi không dây Philips XC4201/01

Trên đây là những thông tin: Top 5 máy hút bụi cầm tay Philips nhỏ gọn, chạy khỏe mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên đây các bạn có thể lựa chọn cho mình máy hút bụi Philips tốt, chất lượng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy hút bụi chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy hút bụi cầm tay philips máy hút bụi lau nhà cầm tay philips máy hút bụi mini cầm tay philip giá máy hút bụi cầm tay philips
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận