Xe scooter cho bé loại nào tốt đáng mua nhất 2024?

👨 Nguyễn Chi Ánh Xuyến
18/03/2023 13

Xe scooter cho bé loại nào tốt? Kinh nghiệm mua xe scooter là gì? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ và có nhiều sự lựa chọn mua hàng hơn nhé!

Kinh nghiệm mua xe scooter

Khi mua xe scooter cho bé, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Kinh nghiệm mua xe scooter

Chọn xe theo độ tuổi

Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn xe scooter cho bé. Một chiếc xe scooter phù hợp với bé cần đáp ứng đủ về sự thoải mái và phù hợp với lứa tuổi của con. Với bé dưới 2 tuổi, bạn nên lựa chọn loại xe scooter đa năng, có ghế ngồi và giữ được thăng bằng. Với trẻ 2 - 5 tuổi, xe scooter ba bánh sẽ phù hợp với chiều cao của con. Còn với trẻ từ 5 tuổi trở lên thì bạn nên lựa chọn loại xe có 2 - 3 bánh, tùy vào từng khả năng điều khiển của trẻ.

Chọn xe theo giới tính

Chọn xe theo giới tính cũng là một trong những điều kiện quan trọng mà bạn cần quan tâm đến khi có nhu cầu mua xe scooter cho bé. Với những bé trai, bạn có thể chọn mẫu xe sở hữu màu tối, kiểu dáng thể thao, còn với bé gái thì bạn nên chọn màu xe sáng, thiết kế đáng yêu, dễ thương. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hỏi dò sở thích của con để có được sự lựa chọn chính xác hơn cho bé.

Chọn xe theo chiều cao, cân nặng của bé

Hiện các loại xe scooter đều được thiết kế kiểu dáng đa năng, có thể điều chỉnh chiều cao của tay lái xe dễ dàng. Tuy nhiên, một số sản phẩm sẽ cố định tay lái hoặc có tay lái rộng khiến cho bé cảm thấy khó điều khiển. Chính vì thế, bố mẹ cần cân nhắc kỹ chi tiết này khi lựa chọn xe cho bé nhé.

Trên mỗi xe sẽ có thông tin về tải trọng tối đa, bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn loại xe scooter phù hợp với chiều cao, cân nặng của con. Nếu bố mẹ xác định mua xe cho trẻ sử dụng lâu dài thì nên lựa chọn loại xe có chất lượng tốt, chịu được tải trọng lớn.

Chọn xe có chất liệu tốt, độ bền cao

Đa số các sản phẩm xe scooter chính hãng đều được làm từ chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, bền bỉ. Mỗi một chất liệu sẽ có ưu - nhược điểm riêng nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn mua được chiếc xe chất lượng cho con nhé.

Kinh nghiệm mua xe scooter cho bé

Chọn xe có nhiều tính năng

Một trong những điều mà bố mẹ cần lưu ý khi mua xe scooter cho bé chính là lựa chọn xe có nhiều tính năng nổi bật. Bạn nên lựa chọn loại xe scooter có khả năng gấp gọn được, giảm xóc tốt, được tích hợp hệ thống đèn LED, có thể thay đổi chiều cao tay lái dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn loại xe scooter có hệ thống bánh xe trơn tru, chắc chắn, có khả năng giữ thăng bằng tốt và tốc độ di chuyển ổn định cho bé. Nếu con còn nhỏ hay mới tập đi thì bạn có thể tham khảo những mẫu xe có tiết diện và đường kính bánh xe lớn để đảm bảo an toàn cho con. Còn với những bé trên 3 tuổi thì bạn nên lựa chọn loại bánh xe nhỏ để tạo sự linh hoạt cho con khi di chuyển.

Chọn xe có ván trượt an toàn

Khi lựa chọn xe scooter cho con, bạn nên lựa chọn loại có ván trượt lớn, có độ nhám hoặc có vân để giúp bé đứng dễ dàng trên xe, đồng thời có thể giúp con giữ thăng bằng tốt hơn.

Chọn xe có tay lái và phanh

Tay lái và phanh xe cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm đến khi chọn mua xe scooter cho con. Khi chọn, bạn hãy quan sát thật kỹ phần tay lái và phanh xe, tay lái nên được phủ lớp chống trượt, có độ êm, vừa tầm tay của con. Đồng thời, phanh xe phải mượt, không bị kít hoặc giật khi bóp phanh.

Chọn xe có thương hiệu và nơi mua uy tín

Khi mua xe scooter cho con, bạn nên tham khảo thật kỹ thương hiệu và nơi bán uy tín, nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Xe scooter cho bé loại nào tốt nhất?

Xe Scooter Centosy S2

Xe Scooter Centosy S2

Xe Scooter Centosy S2 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, có thể gập lại nhờ các khớp gập để mang theo bất kỳ đâu.

Xe scooter cho bé này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần thân xe làm từ nhựa tổng hợp cao cấp kết hợp với lớp nhôm bên dưới. Phía trên thân xe có in họa tiết đơn giản, đẹp mắt, tinh tế, có độ nhám, bám chân khi bé ngồi vào, hạn chế tình trạng trơn trượt khi di chuyển. Đặc biệt, xe có thể chịu được tải trọng là 60kg.

Phần tay cầm của xe được làm từ nhựa tổng hợp kết hợp cao su có độ bền cao, chắc chắn. Trên mặt tay cầm có độ nhám vừa phải, tạo độ bám cho tay bé, hạn chế tình trạng trơn trượt khi tay ra mồ hôi.

Phần trục tay cầm được làm từ hợp kim chắc chắn, chịu được lực tốt, có phun sơn bên ngoài với màu sắc bắt mắt.

Sản phẩm có phanh tay lắp đặt ở tay cầm rất tiện lợi và an toàn. Phía dưới có bánh xe cùng đèn LED phát sáng cực đẹp, chạy trơn tru.

Giá bán tại META: 1.080.000 đồng.

Mua ngay Xe Scooter Centosy S2

Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 1

Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 1

Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 1 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập và chịu được lực tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng.

Xe scooter cho bé này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, chiều cao phù hợp khoảng 82cm - 118cm, độ cao của ghế ngồi khoảng 22,5cm - 29cm, độ cao tay lái khoảng 57cm - 64cm nên có thể thay đổi với ba mức độ cao linh hoạt sao cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con chỉ với thao tác đơn giản.

Sản phẩm được trang bị tấm chặn chống lật phía trước có thể tháo rời, có thể chống lật hiệu quả và đảm bảo an toàn cho bé.

Giá bán tại META: 2.090.000 đồng.

Mua ngay Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 1

Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 3 LED

Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 3 LED

Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 3 LED có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, sành điệu với đa dạng màu sắc, trọng lượng chỉ 2,7kg, tải trọng tối đa là 50kg, phù hợp sử dụng cho những bé 3 - 6 tuổi. Phần tay lái của xe có thể gập gọn lại để mang theo bất kỳ đâu hoặc cất giữ mà không lo tốn nhiều diện tích.

Xe scooter cho bé này được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập và chịu được lực tốt.

Sản phẩm được trang bị tấm chắn chống lật giúp đảm bảo an toàn cho trẻ với thiết kế hai bánh xe phía trước với đường kính là 12cm và một bánh xe phía sau đường kính 8cm.

Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống đèn LED ở bánh xe giúp phát sáng đẹp mắt khi đi vào buổi tối.

Giá bán tại META: 1.790.000 đồng.

Mua ngay Xe scooter trẻ em Scoot and Ride Highwaykick 3 LED

Mua xe scooter ở đâu uy tín, chính hãng?

META.vn là một trong những địa chỉ bán xe scooter uy tín, chính hãng mà bạn có thể lựa chọn mua tại Hà Nội, TPHCM và đặt online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm xe scooter, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết xe scooter cho bé loại nào tốt rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn trẻ em & đồ chơi bạn nhé!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận