Cách phân biệt máy tính Casio 880 thật giả, nhận biết máy chính hãng chuẩn nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
21/04/2023 7.506

Máy tính Casio FX-880BTG được đánh giá cao bởi có nhiều tính năng vượt trội và độ chính xác. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều máy tính nhái của model máy tính Casio này. Và để giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm, bài viết dưới đây của META sẽ mách bạn cách phân biệt máy tính Casio 880 thật giả đơn giản nhất, mời bạn theo dõi nhé.

Cách phân biệt máy tính Casio 880 thật giả

Vì sao máy tính Casio FX-880BTG bị làm giả nhiều?

Máy tính Casio FX-880BTG không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, với nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp với thị hiếu người dùng mà sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Một trong những tính năng nổi bật của chiếc máy tính này chính là khả năng tạo mã QR, giúp việc học trở nên trực quan, sinh động hơn rất nhiều. Ngoài ra, máy cũng được trang bị hộp toán học Math-box cùng bảng tính Spreadsheet siêu hiện đại hay bảng tuần hoàn hóa học sẽ hỗ trợ quá trình giải bài tập nhanh chóng và chính xác hơn.

Chính bởi có nhiều tính năng, tiện ích nên Casio 880 trở thành phiên bản máy tính được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy nhưng, có thể cũng vì lý do này mà máy tính Casio FX-880BTG bị làm giả, làm nhái rất nhiều.

Vậy làm sao để có thể phân biệt giữa hàng nhái và hàng chính hãng, mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết này của META nhé.

Xem thêm: Máy tính Casio 880 có được mang vào phòng thi không?

Cách phân biệt máy tính Casio 880 thật giả

Có một cách vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, giúp bạn phân biệt máy tính Casio 880 thật giả đó chính là dựa vào ID của máy.

ID của máy tính Casio 880 chính là một chuỗi 24 kí tự và mỗi model máy sẽ chỉ có 1 ID duy nhất, không trùng lặp với bất cứ chiếc máy nào.

Vậy cách kiểm tra máy tính Casio 880 thật giả thế nào? Dưới đây là các bước để bạn tham khảo:

Bước 1: Lấy ID của máy tính.

Bạn bật máy tính lên, sau đó nhấn vào nút HOME và nhấn tiếp nút SETTINGS.

Bước 2: Bạn cần ghi nhớ ID được hiển thị trên màn hình máy tính.

Cách phân biệt máy tính Casio 880 thật giả, nhận biết máy chính hãng chuẩn nhất

Bước 3: Bạn truy cập website theo đường dẫn bên dưới.

https://wes.casio.com/calc/cw/

Bước 4: Bạn nhập ID vừa tìm được vào mục Kiểm tra sản phẩm chính hãng (Authenticity Check) rồi chọn KIỂM TRA (Check).

Cách phân biệt máy tính Casio 880 thật giả, nhận biết máy chính hãng chuẩn nhất

Bước 5: Quan sát kết quả, nếu kết quả hiển thị màu xanh nghĩa là máy tính là hàng chính hãng, còn kết quả màu đỏ như hình bên dưới thì máy tính là hàng nhái.

Cách phân biệt máy tính Casio 880 thật giả, nhận biết máy chính hãng chuẩn nhất

Lưu ý, ngoài cách thực hiện ở trên thì bạn có thể làm như sau: Ở bước 2, sau khi xuất hiện dãy ID, bạn có thể dùng app Zalo trên điện thoại thông minh để quét mã QR xuất hiện trên màn hình máy tính Casio 880, sau đó, cuộn thanh cuộn xuống dưới mục Kiểm tra sản phẩm chính hãng rồi chọn KIỂM TRA là được.

Xem thêm: Cách chỉnh tiếng Việt, tiếng Anh trên máy tính Casio FX 880BTG

Làm thế nào để hạn chế mua phải máy tính Casio 880 kém chất lượng?

Để không mua phải máy tính Casio 880 kém chất lượng, bạn nên tìm mua sản phẩm này tại những địa chỉ bán hàng chính hãng. Đồng thời khi mua hàng, bạn có thể áp dụng ngay cách phân biệt Casio 880 thật giả trên đây để kiểm tra sản phẩm nhé.

Nếu có nhu cầu mua máy tính Casio 880 chính hãng đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn nắm được cách phân biệt máy tính Casio 880 thật giả, nhận biết máy chính hãng chuẩn nhất. Đừng quên thường xuyên truy cập website META.vn để xem thêm nhiều bài viết hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận