Chăm sóc tận nhà - Vận hành bền bỉ

Thời gian: Áp dụng đến 31/07/2025
Áp dụng cho Khách hàng mua Tủ lạnh - Máy rửa bát LG

Ưu đãi khi mua tủ lạnh, máy rửa bát LG

Nội dung chương trình

Khách hàng mua sản phẩm Tủ lạnh và Máy rửa bát LG theo danh sách bên dưới trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được Gói Careship miễn phí 03 lần bảo dưỡng trong vòng 2 năm đầu sau khi mua sản phẩm.

Áp dụng cho sản phẩm được mua trên toàn quốc và lắp đặt ở 07 khu vực: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ

Danh sách sản phẩm:

Máy rửa bát:

Tủ lạnh LG:


Các hạng mục bảo dưỡng Máy rửa bát

🔹Kiểm tra tình trạng lắp đặt sản phẩm

  • Kiểm tra kết nối đường nước cấp và nước thoát: Kiểm tra đường nước cấp, phin lọc nước cấp, nước thoát nước có bị bẩn / nghẹt / dò nước không
  • Kiểm tra điện ápKiểm tra điện áp có nằm trong giới hạn cho phép, việc điện áp quá cao (hoặc thấp) sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của sản phẩm

🔹Kiểm tra sự hoạt động của sản phẩm

  • Kiểm tra hoạt động và độ ồn của sản phẩm, trường hợp có tiếng ồn bất thường cần phải tiến hành kiểm tra chuyên sâu
  • Kiểm tra màn hình hiển thị và các chức năng của vỉ mạch

🔹Vệ sinh sản phẩm

  • Vệ sinh phin lọc cấp nước, phin lọc xả: Sau khi sử dụng thời gian dài, tạp chất trong nước đọng trên phin lọc có thể hạn chế sự lưu thông của nguồn nước làm kéo dài thời gian cấp nước. Phin lọc xả có thể bị nghẹt hoặc thoát nước chập do tồn đọng thức ăn thừa.
  • Vệ sinh gioăng cửa, hộp chứa chất tẩy rửa: Gioăng dùng trong thời gian dài thường bị bẩn và nấm mốc. Chất tẩy rửa thường bị cô đọng ở bên trong hộp chứa. Việc vệ sinh 2 bộ phận này giúp giảm thiểu nấm mốc và tăng hiệu quả của chất tẩy rửa
  • Vệ sinh bên ngoài sản phẩm: Vệ sinh cánh và các bề mặt bên ngoài
  • Tháo rời khay giá và vệ sinh
  • Sử dụng hơi nước nóng để làm sạch, khử mùi và khử khuẩn: Hơi nước nóng sẽ giúp tẩy những vết bẩn khó tẩy và khử khuẩn ở những vị trí nằm sâu bên trong sản phẩm mà phương pháp vệ sinh thông thường không thể tiếp cận được
  • Sử dụng đèn UV để khử khuẩn: Đèn UV giúp khử khuẩn ở tất cả các bề mặt Khay giá, bên trong sản phẩm

🔹Tư vấn sử dụng

  • Tư vấn về chất tẩy rửa và cách sử dụng: Việc lựa chọn và sử dụng đúng lượng chất tẩy rửa sẽ tăng hiệu quả hoạt động của sản phẩm
  • Hướng dẫn Khách hàng những vệ sinh những vị trí cần thiết và cách vệ sinh


Các hạng mục bảo dưỡng Tủ lạnh

🔹Kiểm tra tình trạng lắp đặt của sản phẩm:

  • Kiểm tra độ cân bằng cánh cửa: Cánh cửa có thể bị lệch do lắp đặt (hoặc bị lệch sau khi sử dụng 1 thời gian dài), cần phải cân chỉnh lại để phòng ngừa hở gioăng tủ gây thất thoát hơi lạnh. Ngoài ra giúp đảm bảo mỹ quan của sản phẩm
  • Kiểm tra sự lưu thông gió trao đổi nhiệt của Dàn nóng: Sản phẩm lắp đặt trong không gian kín sẽ hạn chế sự trao đổi nhiệt của Dàn nóng sẽ ảnh hướng đến hiệu quả hoạt động của sản phẩm, cần kiểm tra và đảm bảo không gian lắp đặt phù hợp với khuyến cáo của nhà sản xuất
  • Kiểm tra điện áp có nằm trong giới hạn cho phép, việc điện áp quá cao (hoặc thấp) sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của sản phẩm

🔹Kiểm tra sự hoạt động của sản phẩm

  • Kiểm tra hoạt động và độ ồn của sản phẩm, trường hợp có tiếng ồn bất thường cần phải tiến hành kiểm tra chuyên sâu
  • Kiểm tra sự hoạt động của Bơm, ống cấp nước, sự hoạt động của khay làm đá
  • Kiểm tra công tắc đèn, chất lượng hiển thị và các chức năng của vỉ mạch
  • Kiểm tra việc lắp Khay giá có bị lệch hoặc bị kẹt

🔹Vệ sinh sản phẩm

  • Vệ sinh bên ngoài sản phẩm (bề mặt cánh tủ, thân tủ lạnh)
  • Vệ sinh khay giá bên trong Tủ Lạnh: Bụi bẩn từ rau quả và thực phẩm có thể khiến cho khay giá bẩn và chứa vi khuẩn, vì vậy việc vệ sinh khay giá (di chuyển thực phẩm ra ngoài và vệ sinh khay giá) là cần thiết
  • Sắp xếp lại thực phẩm bên trong Tủ: Việc sắp xếp thực phẩm không đúng có thể cản trở việc lưu thông của không khí lạnh có thể gây hiện tượng kém lạnh (hoặc quá lạnh)
  • Vệ sinh Gioăng: Gioăng tủ dùng trong thời gian dài thường bị bẩn và nấm mốc, việc vệ sinh gioăng tủ là cần thiết để tẩy sạch nấm mốc và khử khuẩn
  • Vệ sinh Dàn nóng (dàn trao đổi nhiệt): Dàn nóng bị bẩn sẽ làm hạn chế sự trao đổi nhiệt của Tủ lạnh, là một trong những nguyên nhân chính gây hiện tượng kém lạnh
  • Sử dụng hơi nước nóng để làm sạch Dàn Nóng, khử mùi và khử khuẩn

🔹Tư vấn sử dụng:

  • Hướng dẫn cách sử dụng Tủ lạnh (sắp xếp thực phẩm, làm đá)
  • Hướng dẫn cách khắc phục những sự cố về nước và làm đá


Cách thực hiện để được hưởng đặc quyền Tặng Gói Careship

Bước 1:

  • Khách hàng truy cập Hệ thống đổi quà của Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam tại địa chỉ https://quatangLG.com và cập nhật các thông tin theo hướng dẫn để tiến hành đổi quà.
  • Khách hàng điền các thông tin bao gồm: họ và tên, số điện thoại, email, ngày mua hàng, địa chỉ lắp đặt sản phẩm và tải lên ảnh chụp hóa đơn và tem sản phẩm.

Bước 2:

  • Trong vòng 03-05 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày Lễ) kể từ khi nhận được thông tin, Hệ thống sẽ đối chiếu, xác minh giao dịch và gửi tin nhắn phản hồi cho Khách hàng.
  • Đối với trường hợp không sử dụng hóa đơn giá trị gia tăng, thời gian xác minh thông tin có thể lâu hơn 03-05 ngày làm việc.

Bước 3:

  • Thông tin hợp lệ: Khách hàng nhận được thông báo qua tin nhắn về thông tin quà tặng
  • Thông tin không hợp lệ: Khách hàng nhận thông báo từ chối do thông tin không hợp lệ.
  • Hạn chót để Khách hàng đăng ký thông tin nhận quà đến hết ngày: 20/08/2025.
  • Thông tin nhận quà khuyến mại sẽ được gửi đến khách hàng qua SMS bắt đầu từ ngày 10/05/2025 đến ngày 31/08/2025.

*Lưu ý: Sau ngày 20/08/2025, LG sẽ không tiếp nhận thông tin đăng ký nhận quà bằng bất kỳ hình thức nào khác.

Các sản phẩm có áp dụng quà tặng