Hisense chung tay sẻ chia, hỗ trợ khách hàng sau bão
Thời gian: Áp dụng đến 31/10/2025
Chính sách áp dụng theo nội dung chi tiết sau
Kính gửi: Quý khách hàng
Trước những nặng nề do cơn bão Bualoi, Matmo đã gây ra, chúng tôi xin được bày tỏ lòng cảm thông và chia sẻ sâu sắc đến Quý Khách hàng. Bên cạnh đó, nhằm mục tiêu hỗ trợ khách hàng tại khu vực phía Bắc, Công ty Hisense Việt Nam xin trân trọng thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt sau:
- Thời gian áp dụng: Từ 05/10/2025 đến 31/10/2025
- Sản phẩm được áp dụng: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh
- Khu vực áp dụng: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Sơn La, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Gia Lai.
Nội dung chương trình:
- Đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành tiêu chuẩn nhưng bị ảnh hưởng bão lũ dẫn tới không đủ điều kiện bảo hành: Miễn phí chi phí kiểm tra, bảo hành và khắc phục. Miễn phí chi phí thay thế linh kiện.
- Đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành tiêu chuẩn nhưng bị ảnh hưởng bão lũ dẫn tới không đủ điều kiện bảo hành: Miễn phí chi phí kiểm tra, bảo hành và khắc phục. Hỗ trợ 50% chi phí thay thế linh kiện.
- Nếu xảy ra trường hợp không có linh kiện hoặc sản phẩm bị hư hỏng không phải do trận lũ lụt lần này gây ra, chúng tôi có quyền từ chối. Hisense sẽ hỗ trợ bán sản phẩm mới với giá ưu đãi cho quý khách.
Điều kiện áp dụng
- Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Hisense bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ.
- Chương trình áp dụng cho người tiêu dùng mua sản phẩm Hisense.
Cách thức liên hệ
- Quý khách vui lòng liên hệ đến cổng thông tin bảo hành chính hãng thông qua tổng đài CSKH: 1800.8888.77
Xin trân trọng cảm ơn.