LG chung tay sẻ chia, hỗ trợ khách hàng Miền Bắc sau bão

Thời gian: Áp dụng đến 31/10/2025
Chính sách áp dụng theo nội dung chi tiết sau

 Lg chung tay hỗ trợ đồng bào sau lũ

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão Bualoi đã gây ra, chúng tôi xin được bày tỏ lòng cảm thông và chia sẻ sâu sắc đến quý khách hàng! Bên cạnh đó, nhằm mục tiêu hỗ trợ các khách hàng tại khu vực phía Bắc, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam xin trân trọng thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt sau:

  • Thời gian đăng ký: Từ ngày 01/10/2025 đến ngày 31/10/2025.
  • Sản phẩm được áp dụng: Tivi, Màn hình máy tính, Loa, Tủ lạnh, Điều hòa, Máy lọc không khí, Máy hút ẩm, Máy hút bụi, Máy giặt, Máy sấy, tủ chăm sóc quần áo, máy rửa bát, lò vi sóng.
  • Khu vực áp dụng: Cao Bằng, Tuyên Quang (Hà Giang cũ), Yên Bái, Lào Cai, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Nội dung hỗ trợ:

Đối với sản phẩm đang hoạt động bình thường

  • Miễn phí kiểm tra sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời.
  • Miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được lâu bền hơn.

Đối với sản phẩm xuất hiện lỗi:

  • Miễn phí nhân công sửa chữa, phí kiểm tra, đi lại, vận chuyển (nếu có)
  • Phụ tùng, linh kiện thay thế (nếu có): Giảm giá 30 - 50% (Sản phẩm Tivi, máy tính, màn hình máy tính)
  • Các sản phẩm khác (ngoài TV, máy tính, màn hình máy tính): Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành sẽ được miễn phí thay thế linh kiện; Sản phẩm nằm ngoài thời gian bảo hành, giảm giá 30-50% thay thế linh kiện.

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm chính hãng LG và sản phẩm bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ
  • Sản phẩm không có hóa đơn mua hàng được kích hoạt bảo hành điện tử từ ngày 29/9/2025 sẽ được tính thời hạn bảo hành tối đa căn cứ vào ngày sản xuất theo quy định của Lg.

Kênh tiếp nhận đăng ký hỗ trợ: