Panasonic chung tay hỗ trợ Khách hàng ảnh hưởng bởi siêu bão

Thời gian: Áp dụng đến 31/10/2025
Chính sách áp dụng theo nội dung chi tiết sau

Panasonic chung tay hỗ trợ Khách hàng bị ảnh hưởng bởi siêu bão

Kính gửi Quý khách hàng!

Với mong muốn góp phần hỗ trợ cho Khách hàng chịu ảnh hưởng bởi siêu bão Bualoi, Panasonic Việt Nam trân trọng thông báo chương trình: "Chung tay hỗ trợ Khách hàng ảnh hưởng bởi siêu bão Bualoi 2025"

Thông tin cụ thể như sau:

Thời gian áp dụng: từ ngày 03/10/2025 đến ngày 31/10/2025.

Sản phẩm được áp dụng: Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa dân dụng, Nồi cơm điện, Lò vi sóng, Máy nước nóng, Bếp từ, Máy hút bụi do Panasonic Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

Nội dung chương trình:

  • Miễn phí kiểm tra, sửa chữa tại nhà khách hàng
  • Miễn phí chi phí linh kiện cho sản phẩm còn trong bảo hành
  • Giảm giá 50% chi phí linh kiện cho sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Thu hồi sản phẩm cũ và hỗ trợ Khách hàng mua sản phẩm mới với giá ưu đãi (áp dụng với những sản phẩm không thể sữa chữa)

Địa điểm áp dụng: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Tuyên Quang, Lào Cai, Cao Bằng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Ninh Bình, Hà Nội, Thái Nguyên, Hưng Yên. (Khu vực áp dụng có thể được cập nhật thêm)

Điều kiện áp dụng

  • Áp dụng cho sản phẩm được phân phối bởi Panasonic Việt Nam và sản xuất sau ngày 01/01/2018. Trong trường hợp không có linh kiện thay thế, Panasonic Việt Nam sẽ được toàn quyền quyết định.
  • Không áp dụng cho sản phẩm đã chịu tác động hoặc sửa chữa bởi kỹ thuật viên không được ủy quyền bởi Panasonic Việt Nam
  • Panasonic Việt Nam có quyền kiểm tra và sửa chữa trực tiếp tại địa điểm khách hàng.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ với Panasonic theo tổng đài CSKH: 1800.1593 hoặc OA Zalo: zalo.me/1932448278005355554

Trân trọng!