TCL chung tay sẻ chia, hỗ trợ khách hàng Miền Bắc sau bão
Kính gửi: Quý Khách hàng!
Công Ty TNHH Điện Tử Thông Minh TCL (Việt Nam) xin được bày tỏ lòng cảm thông và sự chia sẻ sâu sắc trước những tổn thất nặng nề do cơn bão Bualoi gây ra ở các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với mục tiêu luôn đồng hành cùng khách hàng, TCL Việt Nam trân trọng thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt như sau:
- Thời gian đăng ký: 08/10/2025 đến ngày 31/10/2025.
- Sản phẩm được áp dụng: Tivi, Máy Lạnh và Máy Giặt.
- Khu vực áp dụng: Hà Nội, Thái Nguyên (và Bắc Kạn cũ), Cao Bằng, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lạng Sơn, Hưng Yên (và Thái Bình cũ), Thanh Hóa, Tuyên Quang (và Hà Giang cũ), Lào Cai (và Yên Bái cũ), Phú Thọ (và Vĩnh Phúc, Hòa Bình cũ), Bắc Ninh (và Bắc Giang cũ), Ninh Bình (và Hà Nam, Nam Định cũ), Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị (và Quảng Bình cũ), Thừa Thiên Huế.
Nội dung hỗ trợ:
✨ Đối với sản phẩm còn trong thời hạn và chính sách bảo hành chính hãng nhưng do ảnh hưởng bão:
▶️ Miễn phí hoàn toàn tiền công và phí di chuyển, vận chuyển (nếu có).
▶️ TV: Giảm giá 50% linh kiện thuộc màn hình, 30% cho các linh kiện khác.
▶️ Máy lạnh, máy giặt: miễn phí linh kiện.
✨ Đối với sản phẩm ngoài thời hạn bảo hành nhưng do ảnh hưởng bão:
▶️ Miễn phí hoàn toàn tiền công và phí di chuyển, vận chuyển (nếu có).
▶️ Hỗ trợ giảm 30% cho các linh kiện.
Kênh tiếp nhận đăng ký hỗ trợ:
- Tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí TCL: 1800 5888 80.
- App TCL HOME