Toshiba chung tay sẻ chia, hỗ trợ khách hàng Miền Bắc sau bão
Thời gian: Áp dụng đến 31/10/2025
Chính sách áp dụng theo nội dung chi tiết sau
Kính gửi: Quý Khách hàng!
Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão Bualoi đã gây ra, chúng tôi xin được bày tỏ lòng cảm thông và chia sẻ sâu sắc đến quý khách hàng! Bên cạnh đó, nhằm mục tiêu hỗ trợ các khách hàng tại khu vực phía Bắc, Công ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam xin trân trọng thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt sau:
- Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 01/10/2025 đến ngày 31/10/2025
- Sản phẩm được áp dụng: Máy lạnh, máy giặt, máy sấy, máy rửa bát, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy lọc nước và các thiết bị gia dụng thương hiệu Toshiba
- Khu vực áp dụng: Hà Nội, Thái Nguyên, Cao Bằng, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Tuyên Quang, Lào Cai, Hưng Yên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.
Nội dung hỗ trợ:
- Miễn phí kiểm tra và vệ sinh sản phẩm
- Miễn phí sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) đối với Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Hỗ trợ giảm 50% chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện đối với sản phẩm ngoài thời hạn bảo hành.
- Đối với sản phẩm bị hư hỏng nặng không thể sửa chữa, Toshiba hỗ trợ 50% giá trị sản phẩm được công bố trên website chính thức của Toshiba cho việc đổi mới sản phẩm cùng loại (hoặc tương đương).
- Miễn phí vận chuyển lắp đặt đối với các trường hợp cần thay thế sản phẩm mới.
Điều kiện áp dụng:
- Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm chính hãng Toshiba tại META.vn
- Sản phẩm bị ảnh hưởng do thiên tai nói trên và còn đầy đủ tem bảo hành, hóa đơn hoặc giấy tờ xác minh nguồn gốc Sản phẩm.
Kênh tiếp nhận đăng ký hỗ trợ:
- Tổng đài Chăm sóc khách hàng 18001529
- Tài khoản Zalo Toshiba Lifestyle
- Website chính hãng https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/bao-hanh/yeu-cau-bao-hanh