Bảo hành máy in Brother: Trung tâm bảo hành, tổng đài, chính sách

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
02/11/2023 79

Bảo hành máy in Brother như thế nào là vấn đề mà rất nhiều người dùng sản phẩm này quan tâm. Để hiểu hơn về trung tâm bảo hành, tổng đài, chính sách bảo hành của hãng Brother dành cho máy in, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Chính sách bảo hành máy in Brother

Máy in Brother được bảo hành bao lâu?

Hiện nay, hầu hết các dòng máy in Brother đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng. Đây là khoảng thời gian khá lý tưởng dành cho các loại máy in nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người dùng.

Xem thêm: 4 Cách tìm địa chỉ IP máy in đơn giản nhất

Cách đăng ký bảo hành máy in Brother

Bước 1: Bạn truy cập vào website hỗ trợ bảo hành trực tuyến của hãng theo đường dẫn bên dưới.

https://www.brother.com.vn/vi-vn/contents/onlinewarranty

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Đăng ký bảo Bảo Hành.

Cách đăng ký bảo hành máy in Brother

Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn tới giao diện để đăng ký bảo hành. Lúc này, bạn cần nhập đầy đủ các thông tin gồm:

  • Số seri (xem ở phía sau sản phẩm)
  • Ngày mua hàng
  • Hóa đơn mua hàng nếu có
  • Tên máy
  • Mục đích sử dụng
  • Họ tên của bạn
  • Điện thoại
  • Email
  • Địa chỉ
  • Mã bưu chính

Sau đó, bạn nhấn xác nhận đã đọc hiểu và đồng ý chính sách bảo hành. Cuối cùng, bạn kéo xuống và nhấn nút Gửi đi là xong.

Cách đăng ký bảo hành máy in Brother

Lưu ý: Những thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc bạn phải điền.

Xem thêm: Collated printing là gì trong máy in và cách sử dụng

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành máy in Brother

Bước 1: Bạn truy cập vào website hỗ trợ bảo hành trực tuyến của hãng theo đường dẫn bên dưới.

https://www.brother.com.vn/vi-vn/contents/onlinewarranty

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Kiểm tra thời hạn Bảo Hành. Lúc này, giao diện mới sẽ hiện ra như hình bên dưới, bạn cần điền số seri rồi nhấn vào nút Tìm là được.

Cách kiểm tra thời gian bảo hành máy in Brother

Xem thêm: Có nên tắt máy in khi không sử dụng? Cách tắt máy in đúng cách như thế nào?

Tổng đài bảo hành máy in Brother

Khi có bất cứ sự cố, thắc mắc nào liên quan đến máy in Brother bạn có thể liên hệ với tổng đài bảo hành của hãng theo số hotline 1900.6062.

Địa chỉ: Tầng 5 - Tòa Nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00.
  • Thứ Bảy: 8:00 - 12:00.
  • Trung tâm bảo hành đóng cửa vào Chủ nhật và các ngày lễ, Tết,...

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua email customerservice@brother.com.vn để được hỗ trợ.

Tổng đài bảo hành máy in Brother

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền theo các số điện thoại như bên dưới để được hỗ trợ:

  • Trung tâm bảo hành ủy quyền Brother tại Hà Nội: 024.39726071.
  • Trung tâm bảo hành ủy quyền Brother tại Đà Nẵng: 0236.3889789.
  • Trung tâm bảo hành ủy quyền Brother tại Cần Thơ: 0292.3767557.

Xem thêm: Drum máy in là gì? Cách thay và vệ sinh thế nào?

Trung tâm bảo hành máy in Brother

Xem thêm: Máy in bị sống mực: Nguyên nhân và cách sửa

Chính sách bảo hành máy in Brother

Điều kiện bảo hành

Trung tâm bảo hành Brother chấp nhận các trường hợp máy in bảo hành đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do BROTHER INTERNATIONAL Việt Nam cung cấp tại thị trường Việt Nam thông qua các nhà phân phối và đại lý chính thức.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, số seri trên sản phẩm không bị mất, bị thay đổi hay bị xóa không xác định được.

Xem thêm: 7 Cách sửa lỗi máy in nhận lệnh nhưng không in hiệu quả nhất

Bảo hành không bao gồm

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc bị côn trùng, động vật phá hoại.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai, lắp đặt sai hướng dẫn sử dụng của Brother.
  • Sản phẩm có vết mốc, gỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Phụ kiện, vật tư tiêu hao kèm theo máy hoặc được đóng gói riêng lẻ, bao gồm và không giới hạn: Hộp mực in laser, mực in phun, trống từ, băng mực, giấy in nhãn, giấy in ảnh...

Xem thêm: Tại sao máy in không ra chữ và cách sửa

Sản phẩm bị từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của BROTHER INTERNATIONAL (VIỆT NAM).
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo lắp bởi kỹ thuật viên hoặc cơ sở không được Brother ủy quyền.
  • Số seri trên sản phẩm bị mất, bị thay đổi hay bị xóa không xác định được.
  • Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước cho sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do việc sử dụng phụ kiện, vật tư không do Brother sản xuất, phân phối.

Xem thêm: Cách sửa lỗi không kết nối được máy in qua mạng LAN

Cách kiểm tra tình trạng bảo hành

Bạn chỉ cần liên hệ tới số hotline 1900 6062 hoặc liên hệ qua email để hỏi nhân viên về tình trạng bảo hành máy in của bạn.

Xem thêm: Máy in bị mờ: Nguyên nhân và cách khắc phục từ A đến Z

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết trung tâm, tổng đài cũng như chính sách bảo hành máy in Brother. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Nếu có nhu cầu mua máy in chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn thiết bị văn phòng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận